Re: Ðề: Re: Ðề: Đánh giá TV LED Sharp Aquos LC-60LE630M
Vâng thưa ông!
Chắc ông là người bán hàng. Thú thực với ông, khi tôi được đọc những dòng "cảm xúc" và cách mà ông nói về khách hàng của ông thế này thì tôi cũng đến ạ ông mất thôi.
Xin hãy chỉ cho tôi biết ông tôn trọng khách hàng ở chỗ nào trong comment kia? Nó ở đâu hay ông đang bêu rếu khách hàng mà ông đã phục vụ, khách hàng đã mua hàng bên ông?
Nếu ông nói với tư cách là member bình thường thì còn tạm chấp nhận được. Đằng này ông đang nói với tư cách là người bán hàng, ông có hiểu được điều đơn giản này không đấy?
Tôi cũng đến vái ông cả nón!
tôi đến phải ạ ông! ông đến cty tôi, ngồi nói chuyện, trao đổi.... rõ tử tế. ông hết muốn đổi sang 60le835, tôi đã đồng ý đổi , xong ông lại ko muốn nữa, bây giờ ông nói đổi sang 55hx750, và ông gọi cho tôi + nhắn ti cho tôi.....,tôi đang xem cách để giải quyết ...(cần thì tôi chụp ảnh lên cho ae hdvn xem), rõ tử tế..... ông đến nhìn rõ 3 cơ sở của bên tôi có nhiều hàng thế nào.... ông muốn mua mấy cái kho tôi chẳng luôn sẵn hàng!? mà bây giờ tôi đọc cái comment của ông thế này làm tôi thất vọng về ông quá! ông sống thế nào để ae nể chứ ông làm thế này mất hết lòng tốt của nhau, và chẳng còn muốn làm gì cho ông hơn nữa. tôi ạ ông ạ
Vâng thưa ông!
Chắc ông là người bán hàng. Thú thực với ông, khi tôi được đọc những dòng "cảm xúc" và cách mà ông nói về khách hàng của ông thế này thì tôi cũng đến ạ ông mất thôi.
Xin hãy chỉ cho tôi biết ông tôn trọng khách hàng ở chỗ nào trong comment kia? Nó ở đâu hay ông đang bêu rếu khách hàng mà ông đã phục vụ, khách hàng đã mua hàng bên ông?
Nếu ông nói với tư cách là member bình thường thì còn tạm chấp nhận được. Đằng này ông đang nói với tư cách là người bán hàng, ông có hiểu được điều đơn giản này không đấy?
Tôi cũng đến vái ông cả nón!