Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

m150

Active Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Nếu HDVN chỉ là nơi để PR mà ko được vạch áo xem lưng thì bác cứ block acc mình! Thanks!

Nếu acc của bác mà bị block chỉ vì cái lý do muốn lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình thì đủ chứng tỏ lương tâm bây giờ cũng rẻ mạt lắm rồi :-<
 

tuanqc78

Well-Known Member
Hồi con x5 của mình bệnh, nặng hơn nhiều con này nó mất luôn đền nguồn, cũng hết bảo hành bên dangcaphd vẫn xử lý cho và chịu 1 chiều ship luôn.
 

nth123

Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

bác chủ là ngươi "trong nhà" và có nghề mà còn bị chém như vậy thử hỏi thường dân lơ mơ về IT thì sao? chán toàn tập!
 

rua bo

Well-Known Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

bác chủ là ngươi "trong nhà" và có nghề mà còn bị chém như vậy thử hỏi thường dân lơ mơ về IT thì sao? chán toàn tập!

Khách hàng là gà mờ thì bị chặt, chém tơi bời.
 
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Ở góc độ người tiêu dùng, mình rất cần những thông tin như của bác chủ topic. Thanks bác.
 

Đôrêmi

Moderator
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Topic này lên được mấy hôm rồi mà không thấy các bác bên Ebop vào trả lời nhỉ? Mình tin chắc là các bác ấy đã đọc. :D
 

taxtuan

Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Nếu acc của bác mà bị block chỉ vì cái lý do muốn lên tiếng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình thì đủ chứng tỏ lương tâm bây giờ cũng rẻ mạt lắm rồi :-<

Mình rất đồng ý với bác!!!!!!!!!!!!!
 

tuanqb

Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Thật sự trong thời buổi cạnh tranh, giá trị đạo đức, lương tâm kinh doanh đang bị xếp sau giá trị đồng tiền thì việc làm của bác chủ hôm nay em cảm thấy kính nể, gọi là hiếm cũng được. Thường khi hàng đã gửi vào tận nhà phân phối đó là nơi cuối cùng trong chuỗi bảo hành rồi nên kĩ thuật bên đó nói gì thì người dùng cũng phải tin thôi, 300k chứ 600k hay 1000k cũng đành trả, công với những đại lí mất dạy nó chém thêm của người dùng một ít nữa==>người dùng lãnh đủ, bác gặp và đưa ra cho mọi người biết như thế không gì bằng, chứ cái cách mà đóng cửa bảo nhau thì không phải là tinh thần của 4 rum này rồi. Em mua sản phẩm ở bác chủ này cũng đã lâu nhưng sự hỗ trợ của bác thì phải nói là tuyệt vời, cảm ơn bác chủ lần nữa, đọc được câu chuyện của bác thấy mát lòng mát dạ quá. Em ủng hộ bác!
 

dsnnguyen

Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Bây giờ lương tâm, đạo đức nghe có vẻ xa vời quá. Chán.

Cám ơn bạn eolohd đã cảnh báo cho người tiêu dùng.
 

itvplus

Active Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Ở đây là bên Ebop muốn làm tiền khách hàng.
chứ lỗi chỉ là chạy lại firmware chứ k phải là Brick, lỗi RAM, hay thay ROM j cả?
Lỗi firmware này thì hầu như các đơn vị cung cấp đều có thể làm free trọn đời sản phẩm mà.
 

cautien1162

Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Ebop chẳng quan tâm đến khách hàng nữa đâu,thớt đối thoại giữa Ebob và khách hàng đã rất lâu rồi mà không thấy Ebop vào hỗ trợ.Bây giờ khách hàng cảm thấy đã bị bỏ rơi rồi,chán cho một hệ sinh thái Việt.
 

duytanltl

Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Đã đạt lợi nhuận đề ra, bây giờ chỉ còn chờ ăn tiền sửa chửa đồ hỏng thôi, cũng giống như ZTV vậy...
 

nphumy

Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

mình có con ATV3200 mua ở Anh Vũ hồi tháng 5/2014, dù nó không bị hư nhưng mình đưa tới up rom ITV+, thấy nơi đó rất nhiệt tình, up rom mới cho mình và còn cài cho một lô apk mới hết gần buổi sáng mà chẳng lấy đồng nào dù mình có đề nghị. Nghĩ lại vẫn còn có nơi hậu mãi tốt cho khách hàng đấy chứ
 

dunghongung

New Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Cái kiểu làm ăn lừa nhau kiểu này là chuyện bình thường thôi mà,vì mục đích kiếm tiền hết. Mình có cái nexus7 sạc pin vào rất chậm đem tới Hoàng Tài mobile 273 Hùng Vương P.9, Q.5 nó bảo hư đuôi sạc thay hết 300k, mà khi lấy về chỉ được vài bữa sạc hơi nhanh rồi đâu lại vào đấy. Lúc trả tiền hỏi nó bảo hành bao lâu thì trả lời là 1 tuần. Thằng em dân IT bảo chắc là nó xử lý kích cho sống vài bữa chứ chẳng thay gì đâu. Mình tức vì mất tiền đâu phải ít mà chẳng được việc gì. Cuối cùng đành chịu mất dữ liệu để kỹ thuật viên asus chính hãng đường Nguyễn Thị Diệu, Q.3 kiểm tra báo thay chip sac bị cháy hết 6 USD. Gần cả năm nay sạc ngon lành, nhưng vẫn đắng lòng khi nhớ đến chuyện cũ...
 

ngdhieu

Well-Known Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Cái kiểu làm ăn lừa nhau kiểu này là chuyện bình thường thôi mà,vì mục đích kiếm tiền hết. Mình có cái nexus7 sạc pin vào rất chậm đem tới Hoàng Tài mobile 273 Hùng Vương P.9, Q.5 nó bảo hư đuôi sạc thay hết 300k, mà khi lấy về chỉ được vài bữa sạc hơi nhanh rồi đâu lại vào đấy. Lúc trả tiền hỏi nó bảo hành bao lâu thì trả lời là 1 tuần. Thằng em dân IT bảo chắc là nó xử lý kích cho sống vài bữa chứ chẳng thay gì đâu. Mình tức vì mất tiền đâu phải ít mà chẳng được việc gì. Cuối cùng đành chịu mất dữ liệu để kỹ thuật viên asus chính hãng đường Nguyễn Thị Diệu, Q.3 kiểm tra báo thay chip sac bị cháy hết 6 USD. Gần cả năm nay sạc ngon lành, nhưng vẫn đắng lòng khi nhớ đến chuyện cũ...

Đa phân các cửa hàng đều như thế bác ạ. Nên mỗi khi ĐT hết BH mà hư mình toàn đưa đến tiệm sửa chuyên nghiệp thôi. Đảm bảo giá rẻ và chữa đúng bệnh....
 

Buonban2u

Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

embóp khôn 3 năm dại 1 giờ, ko biết bao gio VN mình mới khá lên dc
 

HieuHienSupport

Active Member
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

mình có con ATV3200 mua ở Anh Vũ hồi tháng 5/2014, dù nó không bị hư nhưng mình đưa tới up rom ITV+, thấy nơi đó rất nhiệt tình, up rom mới cho mình và còn cài cho một lô apk mới hết gần buổi sáng mà chẳng lấy đồng nào dù mình có đề nghị. Nghĩ lại vẫn còn có nơi hậu mãi tốt cho khách hàng đấy chứ

Cảm ơn bác đã có lời khen ạ :D Dù sao thì cũng phải luôn cố gắng làm tốt nhất những gì mình có thể cho khách hàng, đó là điều bên em luôn đặt ra trước tiên. Với khách hàng đã mua hàng của mình thì phần mềm phải được bảo hành trọn đời, còn về phần cứng nếu hư thì cố gắng tìm cách sửa hoặc một giải pháp khác, chỉ khi nào botay thì mới thôi. Ko ai muốn khách hàng dùng hết hạn bảo hành rồi bị lỗi cả, nếu có vậy thì cũng tìm 1 phương án để giúp đỡ khách hàng nếu không thể sửa được ví dụ như hỗ trợ về giá để mua 1 sản phẩm mới chẳng hạn. Nói chung làm gì cũng cần phải có trách nhiệm.
 
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Bên bác hieuhien có tính mở đại lý Nha Trang ko? Thấy bác support tốt quá hehe!
 
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Chuyện của chủ thớt mình đã gặp qua, mình tức quá đem về tự mày mò làm lun. Mua máy bên đó lúc đầu nói phần cứng 12 tháng, phần mềm trọn đời, hết hạn bảo hành phần cứng, lỗi rom đem nó đòi tiền up rom. mình nghĩ là do nhân viên, chứ hôm đó không liên lạc với sếp bên đó.
 
Ðề: Cảnh giác với kiểu "làm tiền" khi bảo hành Android Box: case study với eBop

Dù người ta không mua, mấy cửa hàng mà up dùm thì họ sau này sẽ giới thiệu ngta đến mua nữa.
 
Bên trên