- Trên LCD : nhấn giữ Menu (Remote) + Menu (LCD) sẽ hiện Service menu --> nhấn tiếp menu vào "Hotel mode menu"bác nào chỉ e check con LG 43LF510T với :x
- Trên LCD : nhấn giữ Menu (Remote) + Menu (LCD) sẽ hiện Service menu --> nhấn tiếp menu vào "Hotel mode menu"
- Trên Led TV: Nhấn giữ nút Home (Remote) sẽ hiện Menu Setup, vẫn giữ tiếp một hồi Menu Setup sẽ ẩn đi, bấm phím số 1,1,0,5, OK sẽ hiện "Hotel mode menu"
Cách check cho Android TV của Sony đời 2015:
Bước 1: đưa TV về chế độ Digital (dùng nút chọn Input ở góc trên bên trái điều khiển, nút này có hình cái mũi tên đâm vào cái TV). Sau đó Tắt màn hình TV đi bằng cách bấm nút Power trên điều khiển (bấm 1 lần rồi nhả, ko phải giữ).
Bước 2: Ấn liền nhau và nhanh tay 4 phím (thật là nhanh tay): <i+> <5> <Volume -> <Power>
Kết quả hiện ra 1 bảng Self check:
Nhìn ở góc bảng này sẽ thấy 3 con số từ trái sang phải:
+ Số giờ sử dụng tivi: 309 giờ (xem truyền hình, xem đầu DVD, HDP).
+ Số lần bật tắt Android: 60 lần (tắt hẳn Android bằng cách ấn giữ nút Power 5s hoặc do mất điện làm TV tắt hẳn).
+ Số giờ sử dụng Android: 306 giờ (đọc báo, xem Zing, FPT play, youtube, hoặc xem phim từ USB...)
thế có kiểm tra được panel nào của sony chạy android TV không?
Thớt này là: kiểm tra thời gian sử dụng. Với cách làm trên, ta có kết quả về thời gian sử dụng, đúng tiêu chí của thớt.
Còn muốn biết panel nó tên là gì, của cty nào, thông số kỹ thuật ntn, bác post sang thớt khác - có 1 thớt chuyên món panel này thì phải, hoặc ko thì bác tạo thớt mới cho nó lên top mọi ng dễ thấy - Sẽ có ng biết cách, họ sẽ chỉ cho.
Cách check cho Android TV của Sony đời 2015:
Bước 1: đưa TV về chế độ Digital (dùng nút chọn Input ở góc trên bên trái điều khiển, nút này có hình cái mũi tên đâm vào cái TV). Sau đó Tắt màn hình TV đi bằng cách bấm nút Power trên điều khiển (bấm 1 lần rồi nhả, ko phải giữ).
Bước 2: Ấn liền nhau và nhanh tay 4 phím (thật là nhanh tay): <i+> <5> <Volume -> <Power>
Kết quả hiện ra 1 bảng Self check:
Nhìn ở góc bảng này sẽ thấy 3 con số từ trái sang phải:
+ Số giờ sử dụng tivi: 309 giờ (xem truyền hình, xem đầu DVD, HDP).
+ Số lần bật tắt Android: 60 lần (tắt hẳn Android bằng cách ấn giữ nút Power 5s hoặc do mất điện làm TV tắt hẳn).
+ Số giờ sử dụng Android: 306 giờ (đọc báo, xem Zing, FPT play, youtube, hoặc xem phim từ USB...)
Em đã bấm nút Input trên điều khiển nhưng không có dòng Digital, trên màn hình Home cũng không có Digital ở thẻ Input. TV em dùng là 43X8300C.
Cách check cho Android TV của Sony đời 2015:
Bước 1: đưa TV về chế độ Digital (dùng nút chọn Input ở góc trên bên trái điều khiển, nút này có hình cái mũi tên đâm vào cái TV). Sau đó Tắt màn hình TV đi bằng cách bấm nút Power trên điều khiển (bấm 1 lần rồi nhả, ko phải giữ).
Bước 2: Ấn liền nhau và nhanh tay 4 phím (thật là nhanh tay): <i+> <5> <Volume -> <Power>
Kết quả hiện ra 1 bảng Self check:
Nhìn ở góc bảng này sẽ thấy 3 con số từ trái sang phải:
+ Số giờ sử dụng tivi: 309 giờ (xem truyền hình, xem đầu DVD, HDP).
+ Số lần bật tắt Android: 60 lần (tắt hẳn Android bằng cách ấn giữ nút Power 5s hoặc do mất điện làm TV tắt hẳn).
+ Số giờ sử dụng Android: 306 giờ (đọc báo, xem Zing, FPT play, youtube, hoặc xem phim từ USB...)
Chịu thôi. Quan trọng là bảo hành thôi. Chứ mấy cái thời gian chỉ là cái để tham khảo thôi. Cơ bản nhất phải là khi mình check serial thì nó báo đúng là hàng chính hãng và thời gian còn bảo hành lâu nhất có thể. Muốn vậy tốt nhất đòi hóa đơn đàng hoàng. Theo qui định của hãng thời gian bảo hành là 24 tháng tính theo hóa đơn. Nếu mình ko có hóa đơn thì thời gian bảo hành sẽ tính theo serial, và thường ít hơn 24 tháng (bị kích hoạt rồi).
Bác Trung cho em hỏi nếu mua của mấy bác thương gia trên này thì có nên đòi hóa đơn ko à? Và khi người giao hàng đưa tivi đến nhà thì mình sẽ yêu cầu check thời gian bảo hành trên website sao cho khớp thời gian tính mốc từ ngày hóa đơn phải ko ạ? Nếu bị hụt thời gian ít hơn 24 tháng thì tính sao ạ, mình có nên đòi họ đổi tivi khác trong trường hợp này ko?
Em vừa mua 1 em Sony 43W800C. check ngày giờ bật thì có mấy tiếng, có vẻ đúng nhưng check bảo hành trên web của Sony thì bị mất gần 1 tháng (mua 12/12 BH đến 17/11/2017). Trường hợp này có đáng ngại ko các bác nhỉ.
Cái kiểu check bảo hành bị hụt tháng này hình như thấy bác nào mua tivi sony cũng bị, cá biệt em thấy có bác còn bị hụt đến 4 tháng... Có cách nào hạn chế vụ này ko nhỉ, giao hẹn trước với bên bán nếu check bảo hành bị hụt tháng thì ko lấy chứ mình hiền cứ tặc lưỡi chấp nhận chịu thiệt sao... chẳng may sau này tivi nó hỏng đúng vào khoảng thời gian bị hụt bảo hành thì akay, lúc đấy chẳng nhẽ lại bắt đền ông bán tivi cho mình
Bác Trung ơi cho mình hỏi con 43W800C xem được 3D qua HDMI không nếu play phim từ PC?