Ðề: BỘ DÀN XEM PHIM 3 D và NGHE NHẠC HÁT KARAOKE của NHÀ NGHÈO tại ĐỨC !
@H9999: Lâu rồi tôi mới vào đây để xem topic của bạn và tò mò xem bạn review về chiếc Mercedes-Benz SL550 (AMG???) của bạn ra sao bởi tôi cũng có chút sở thích về xe nhưng cũng không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này. Nhưng phải nói thật với bạn 1 câu:
Tôi thấy rất thất vọng|!!!
Thực ra tôi tò mò muốn được xem review của bạn bởi:
1. Nếu bạn là đúng là chủ của chiếc xe SL550 thì bạn sẽ có những trải nghiệm mà bạn không thể nào quên được khi ngồi trên nó, vì vậy có khi không cần nói bạn cũng có thể hào hứng mà "show hàng" toàn bộ em nó cho mọi người cùng ngưỡng mộ. Chiếc xe này mà bạn còn bảo là "bình thường mà" thì chắc chỉ có RR Phantom hoặc BGV thì mới cho bạn trải nghiệm khác thường thôi ^
^ ---> Thất vọng 1.
2. Tất cả các thông số về chiếc SL550 bạn review cho tôi biết (xin lỗi bạn) là
sai hoàn toàn. Tôi xin đính chính lại luôn cho bạn:
Động cơ V8 DOHC 32 van; Dung tích xi-lanh: 5.500 cc; Công suất tối đa: 382 mã lực – tại 6.000 vòng/phút; Momen xoắn cực đại: 530 Nm – tại 2.800 vòng/phút; Hệ thống truyền động: RWD; Trọng lượng: 1.920 kg; Tăng tốc từ 0 – 100 km/h: 5.3 giây; Tốc độ tối đa: 250km/h; Mức tiêu thụ nhiên liệu trên cao tốc: 10.7 lít cho 100km; Mức tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố: 16.8 lít cho 100km... Một người đi trên 1 chiếc xe mà không biết công suất tối đa và dung tích xi lanh của chiếc xe thì tôi e là... ---> Thất vọng 2 #-o
3. Tôi thấy hơi buồn cười vì 2 cái ảnh bạn post lên về nội thất và hình ảnh phía sau của chiếc SL550. Buồn cười vì chính sự ngô nghê của nó. Cái ảnh phía đuôi SL550 tôi thấy có logo của hãng độ xe danh tiếng AMG. Xin nói ngay cho bạn biết là chiếc Mercedes SL550 sở hữu thiết kế phong cách AMG chứ hãng AMG không độ cho nó. Vậy vì sao đuôi sau của chiếc Mercedes-Benz SL550 vẫn vô tư đề mác SL550 AMG mà không hề vướng bận??? Đấy phải chăng là gắn thêm logo theo cách thiếu chuyên nghiệp??? Còn nếu tôi nhầm thì xin bạn show cho tôi xem động cơ có chữ ký của kỹ sư chịu trách nhiệm chính để tôi được mở mang tầm mắt với ạ B-) Nhưng việc tôi thắc mắc (và cũng buồn cười) nhất là bạn chụp ảnh xe Mercedes-Benz SL550 đời 2011 nhưng show ảnh nội thất xe lại là Mercedes CLK550 đời 2008. Xin thưa với bạn là dòng SL550 sử dụng vô lăng 3 chấu, còn CLK550 mới sử dụng vô lăng 4 chấu như ảnh bạn post
) Gà mờ như tôi còn nhận ra điều này, nếu những người am hiểu xem thì không biết họ sẽ nghĩ sao nhỉ :-SS???!!! Bạn là người đam mê phim và nhạc và đây cũng là topic để khoe hàng (chứ không phải chém gió) nhưng tôi không hề thấy bạn "khoe" đến hệ thống loa harman/kardon LOGIC 7 công suất 610 watt đi kèm với đầu CD 6 đĩa, ổ cứng 40GB trong xe SL550 thì tôi thấy hơi lạ đấy??? Hay bạn mới mua xe nên chưa biết nó có hệ thống ngon vậy?!!! Còn mấy cái vụ mất khóa hay tích hợp GPS thì đúng là bạn không cần nói vào thật vì cái đấy ai cũng biết cả rồi --> Thất vọng toàn tập!!!
* Tôi viết comment này không có ý ném đá hay bất cứ ý gì khác với bạn, hiểu biết của tôi cũng hạn chế nên có gì sai sót mong bạn bỏ quá cho! Thân chào!!!
cám ơn bác đã có ý kiến ! ở đây ko phải ai tranh cãi ai hay bóc mẽ ai cả ! nhưng bác đã nhấn mạnh thì em cũng xin chia sẻ với bác thêm đôi chút ! em nghĩ bác nói bác là đam mê xe hơi ...hiểu rộng hiểu sâu ! sao bác lại nói thế ????? bác nói là :
Tôi xin đính chính lại luôn cho bạn: Động cơ V8 DOHC 32 van; Dung tích xi-lanh: 5.500 cc; Công suất tối đa: 382 mã lực – tại 6.000 vòng/phút; Momen xoắn cực đại: 530 Nm – tại 2.800 vòng/phút; Hệ thống truyền động: RWD; Trọng lượng: 1.920 kg; Tăng tốc từ 0 – 100 km/h: 5.3 giây; Tốc độ tối đa: 250km/h; Mức tiêu thụ nhiên liệu trên cao tốc: 10.7 lít cho 100km; Mức tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố: 16.8 lít cho 100km... Một người đi trên 1 chiếc xe mà không biết công suất tối đa và dung tích xi lanh của chiếc xe thì tôi e là... ---> Thất vọng 2
Pricing for the Mercedes-Benz SL550 will start at $106,375 before buyers check any options boxes. For the price, however, you get a fairly well-equipped folding-hardtop convertible. The list of standard stuff includes 12-way power heated seats, a panorama sunroof built into the folding roof, Benz’s COMAND infotainment system with navigation, a 10-speaker Harman/Kardon audio system, and more. Here’s the breakdown of a few of the initial stand-alone options and packages available:
Premium 1 package ($4900): Adds a backup camera, active parking assist, ventilated seats, and adaptive seat cushions.
Driver Assistance package ($2950): Adaptive cruise control with Pre-Safe collision avoidance, blind-spot monitoring system, and lane-keeping assist.
Sport Wheel package ($2000): Sport brake system, 19-inch five-spoke AMG wheels.
Stand-alone options include: analog dashboard clock ($250); wood and leather steering wheel ($590); Active Body Control adaptive suspension ($4090); “Magic Sky Control” electrochromic sunroof glass ($2500); Bang & Olufsen surround sound audio system ($6400); 19-inch split-five-spoke wheels ($500).
Go all in on the above items, and you’re looking at an
SL550 that tops $130,000. Of course, skip all the frills and you’ve still got the SL550’s 429-hp, twin-turbocharged 4.6-liter V-8. Unfortunately, you’ll also be left with the SL’s ungainly styling. The new SL550 hits dealerships in May, followed by the meaner, 530-hp SL63 AMG later in the year.
nếu bác cần cả website thì em sẽ gửi cho bác để bac xem ! chứ còn tranh luận ở đây k dc cái gì cả.... còn ko bác tự vào google mà tìm mà đọc ! đam mê là điều tốt...nhưng ko phải cái gì ai cũng rành đc bác ak ! xe này mua cuối đầu 2010 mà bác bảo 2011 bó tay với bác !
Nhưng việc tôi thắc mắc (và cũng buồn cười) nhất là bạn chụp ảnh xe Mercedes-Benz SL550 đời 2011 nhưng show ảnh nội thất xe lại là Mercedes CLK550 đời 2008 . còn việc đi xe tiêu tốn nhiên liệu hãng nào chả nói trong tp thì thế này ngoài thành phố thì thế kia nhưng khi test để đưa ra tiêu chuẩn thì nó toàn lấy mức chung ! với tốc độ bình thường với điều kiện lưu thông bình thương....thử hỏi những người biết lái xe ô tô và chạy xe thường xuyên ? ai là người đi xe của mình với mức tiêu hao như hãng xe nói ! ví dụ tốc độ ngoài cao tốc nếu đi 100...120 km /h thì tiêu ít...nhưng cứ rít lên 140 km/h trở lên trên 200 km /h xem ! cũng cung đường đấy nhưng mức tiêu thụ khác nhau nhiều tới vài lít luôn....ấy là chưa kể mùa hè mùa đông...lò sưởi lưng., sưởi vô lăng ..điều hòa., lốp xe cũng ảnh hưởng tới mức tiêu thụ nhiên liệu..... .v..v và vân vân...mức tiêu thụ nhiên liệu cũng cách nhau quá nhiều.. tôi chỉ bơm đầy bình chạy nhìn công tơ mét...chạy hết 100 km chẳng hạn bơm phát nữa lại đầy bình thì tự rút ra con số nó cần thiết thôi ! còn ở đây nhiều người search chém gió !
có lẽ câu chuyện của chúng ta cũng nên khép lai ở đây ! chào thân ái và quyết thắng !
ps: k biết bác có hiểu những dòng chữ tiếng anh của hãng M kia không ? nếu k hiểu thì nhờ ai biết tiếng anh hay google nó dịch tạm cho bác....có thể ngôn từ nó hơi khác nhưng mà nhưng con số nói lên dung tích ...công suất..v.v... nó ko đổi ! chào bác !