@penny100799, cám ơn cháu nhiều nhé. Cố gắng ăn nhiều, học giỏi, chơi thể thao lớn lên làm phi công phản lực nha.
@theaminh81, bác lái L19 chắc tuyệt lắm , hehehe. Ơ mà mà bác biết L19 là gì không nhỉ ??? Comment của bác vui lắm , I like.
@tarzan1234, ảnh bạn đẹp lắm. Mình cũng muốn xem chiếc Raptor này bay biểu diễn nhưng ... trong show này không có, tiếc quá, thôi xem ảnh bạn đở vậy. Thanks.
Mình đi chụp hình đã " đụng " với cớm chìm 1 lần, lúc nào rảnh mình sẽ post hình và kể chuyện, ly kỳ hơn !
@paolo, thật tuyệt ! Khi mình chụp mấy chiếc F4 cất cánh ( sẽ post hình sau ), mình cũng chợt nhớ tới bài Tuyết trắng này đó. À nhận xét của bạn rất đúng, những phi công này có hơn 5.000 giờ bay an toàn. Vào được đội bay này không phải là dễ ! Thanks, mong bạn tiếp tục theo dõi topic này.
Xin cám ơn các bạn đã ghé xem, động viên.
31.
Chiếc EA-18G Growler. Được phát triển từ F/A-18F Super Hornet, một phiên bản tác chiến điện tử của Hải quân Hoa Kỳ.
32.
Phần mũi không có khẩu pháo Vulcan 20mm, chứa những thiết bị điện tử gây nhiễu.
33.
Buồng lái 2 phi công của chiếc trực thăng tấn công Apache AH-64D.
34.
AN/APG-78 Longbow rađa bước sóng milimét (FCR).
35.
AGM-114 Hellfire, tên lửa không đối đất ( chống tăng ... ), có thể điều khiển phóng bằng thiết bị trên mũ phi công.
36.
Pháo M230 30 mm ( tốc độ bắn 625 phát/phút, cơ số đạn lên đến 1.200 viên )
( còn tiếp )