Với mình, phong cách là sự thể hiện sự phối màu phù hợp, thể hiện tính thẩm mỹ cao, phù hợp với xu hướng hiện đạiBác nào thích kiểu dáng thời trang của Liberty ABS như Khoa thì tham gia đội team thời trang nhé
[video=youtube;nz9vbf0OtCg]https://www.youtube.com/watch?v=nz9vbf0OtCg[/video]
Hồi mình cũng tính mua Liberty mà bản đó thấy hơi nhỏ nên không thích lắm, nhìn bản này có vẻ cao và sang hơn. Lại giảm giá chắc làm 1 em quá.
Đèn xi nhan bản này thu gọn hơn bản trước, nhìn mượt hơnXi nhan thay đổi sang đèn LED nhìn đẹp thật.
Hi cả nhà, nhà mình có ai thấy Liberty ABS này hợp với người yêu thích công nghệ giống Diệp Lâm Anh không? Nếu có thì về team của mình nha
[video=youtube;_sg-9SlnPJk]https://www.youtube.com/watch?v=_sg-9SlnPJk[/video]
Cảm ơn bạn nà, nếu bạn thích tham gia vào team của Diệp Lâm Anh thì vào chia sẻ ở đây nhéDiệp Lâm Anh xinh quá, thích DiepLamAnh từ hồi tham gia dẫn chương trình sasuke nà
Clip test thì đã có 2 bác share clip rồi. Mình share thêm clip giới thiệu con xe cho mấy bác ghiền chơi )Test thử reivew ABS đi các bác, trước có con Vespa 946 có mà mắc quá ko dám thử. Con này chắc ok.
Thông tin cho các bác về hệ thống ABS:
ABS là viết tắt của Anti-Lock Braking System, hệ thống chống bó cứng phanh. ABS được phát minh bởi Gabriel Voisin vào cuối những năm 1920 để giải quyết một số vấn đề ở hệ thống phanh của máy bay nhưng lại được áp dụng rộng rãi đầu tiên trong ngành công nghiệp ôtô. Phải mất khoảng 50 năm kể từ khi ABS được phát minh đến khi sử dụng trên hệ thống phanh hiện đại.
Cảm ơn anh, em cũng rất thích kiểu dáng lần này của Liberty ABS bên cạnh tính năng an toàn thì kiêu dáng cao và yên dài hơn rất ưng ý em.Khoa em chạy con này hợp đấy, nhìn trẻ trung rất hợp dáng em
Chưa kể 2 con sau là con nhập, còn Liberty ABS được lắp ráp tại VN luôn bác ạ.Bổ sung thêm nguyên tắc hoạt động của hệ thống ABS cóp nhặt được cùng mạn bàn với các bác
Đối với hệ thống phanh thông thường khi người lái bóp phanh gấp, má phanh sẽ áp chặt vào đĩa phanh làm bánh xe cứng đơ, không xoay được, từ đó gây hiện tượng khóa bánh và lốp mất độ bám, đến tai nạn. Trong khi đó, hệ thống ABS sẽ căn cứ vào lực bóp phanh và tốc độ quay của bánh xe để phản ứng.
Khi người lái bóp mạnh phanh, hệ thống ABS sẽ kích hoạt, duy trì độ trượt của bánh xe trên mặt đường trong giới hạn cho phép. Sau đó, để xe không bị mất thăng bằng và đổ, hệ thống ABS sẽ bóp nhả phanh liên tục, hạn chế lực tác động mạnh từ má phanh vào đĩa phanh, giữ bánh xe vẫn quay mà không bị khóa cứng.
Hiện tại thị trường Việt Nam, chỉ có một đúng 2 xe ga phân phối chính hãng có hệ thống ABS, bao gồm Vespa 946 và Yamaha NX-M. Tuy nhiên, so với Yamaha NM-X, Vespa 946 nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.
Có bác nào show đủ bộ màu của em này ra chưa nhỉ? mới thấy có 1,2 loại màu ha.
Bạn có thể đăng ký trải nghiệm miễn phí bằng cách vào đây đăng ký nơi muốn test nhéDiễn đàn HDVN là công nghệ thì tất nhiên nhiều bác sẽ thích công nghệ trên xe mới của Liberty rồi cơ mà phải trải nghiệm thì mới biết được xem thế nào nữa
Liberty ABS mới này giá rẻ hơn bản trước đó tới 2 triệu, ngoài ra còn có bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km thay cho chính sách cũ 2 năm hoặc 20.000 km. Đồng thời với gói dịch vụ “Piaggio Care”, bác còn 19.999 km hoặc 2 năm bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.Hồi mình cũng tính mua Liberty mà bản đó thấy hơi nhỏ nên không thích lắm, nhìn bản này có vẻ cao và sang hơn. Lại giảm giá chắc làm 1 em quá.
Hàng đầu chỉ có ai phát mình thôi bác ơi, em thì chỉ thích hang tốt nhất là thoả mãn rồi Em đang tính làm con xe này vì cái phanh ABS này đây, vì giờ xe 2 bánh ở VN đâu có xe nào phanh an toàn hơn nữa.Với mình công nghệ phải là đẳng cấp và đi đầu, thế mới là đỉnh