Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!
Chắc nó tính cả "giờ" sử dụng, trừ thời gian bác tắt máy rút nguồn nên chưa được 15 tháng. Làm ăn thế này thì ai dùng nữa, sau khi phát triển thuê bao mới thì phải chăm sóc khách hàng cũ chứ...
Cập nhật:
Đến ngày hôm nay, 26/2/2014 thì đầu thu lại không xem được nữa. Gọi lên tổng đài thì lại nhận được thông báo là do anh quá hạn cước. Điên quá!
tranh cãi nhau với nhân viên avg. nó bảo chờ để check lại. chờ mãi, tốn tiền điện thoại của mình quá. mãi rồi nó bảo để nó gọi lại.
Chờ. 1 lúc sau nó gọi lại bảo mình là: do anh k dùng liên tục, bên em check a với dùng có 15 tháng nên chưa trừ tiền đặt cọc (theo hợp đồng là sau 24 tháng dùng liên tục, trừ cước từ tháng 25 trở đi).
Mẹ nó chứ, mình dùng avg từ tháng 1/2012, chưa ngừng dùng 1 ngày nào, tính đến nay thừa 25 tháng đi chứ thế mà nó dám bảo mình là dùng có 15 tháng. mẹ nó, tổng đài nó quản lý kiểu gì vậy.
Có mỗi việc đơn giản của mình mà 5 lần 7 lượt, hết tháng này đến tháng khác phải gọi điện lên xin xỏ bọn nó. mà mình nộp tiền mua dịch vụ của nó đàng hoàng chứ, xin chó gì chúng nó.
thằng avg này sớm muộn cũng phá sản vì cách làm này thôi.
mẹ, nó tưởng gặp ai, dễ bắt nạt. mai sẽ lên trụ sở nó kiện cho ra nhẽ, làm 1 lần dứt điểm chứ k thể để tháng nào cũng thế này được.
hiện giờ nó vẫn đang cắt dịch vụ của mình, hỏi nó bao giờ giải quyết, nó bảo k biết,cái này tùy bộ phận xử lý, nó chỉ có trách nhiệm trả lời thông tin thuê bao thôi.
Mình điên quá mới bảo: thế 1 năm sau mới giải quyết cũng được à? phải có thời hạn chứ?
Nó bảo cái này nó không biết.
Điên thế các bác ạ
Mẹ, mình cần quái gì xem, chẳng qua cho bọn trẻ con nó xem hoạt hình thôi.
Mẹ nó, nó còn bảo anh nộp cước thì có bằng chứng không? chắc nó nghĩ nộp 2 năm rồi nhiều người vứt hết biên lai thu cước rồi mà.
ha ha, nó nhầm to, tớ rất cẩn thận nên còn giữ lại hết, mẹ, mình nộp liên tục từ 1/2012, cứ 3 tháng 1 lần đến tận giờ mà nó bảo mình k sử dụng liên tục.
Điên bọn avg quá.
Chắc nó tính cả "giờ" sử dụng, trừ thời gian bác tắt máy rút nguồn nên chưa được 15 tháng. Làm ăn thế này thì ai dùng nữa, sau khi phát triển thuê bao mới thì phải chăm sóc khách hàng cũ chứ...