AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

sos1313

New Member
Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

Cập nhật:
Đến ngày hôm nay, 26/2/2014 thì đầu thu lại không xem được nữa. Gọi lên tổng đài thì lại nhận được thông báo là do anh quá hạn cước. Điên quá!
tranh cãi nhau với nhân viên avg. nó bảo chờ để check lại. chờ mãi, tốn tiền điện thoại của mình quá. mãi rồi nó bảo để nó gọi lại.
Chờ. 1 lúc sau nó gọi lại bảo mình là: do anh k dùng liên tục, bên em check a với dùng có 15 tháng nên chưa trừ tiền đặt cọc (theo hợp đồng là sau 24 tháng dùng liên tục, trừ cước từ tháng 25 trở đi).
Mẹ nó chứ, mình dùng avg từ tháng 1/2012, chưa ngừng dùng 1 ngày nào, tính đến nay thừa 25 tháng đi chứ thế mà nó dám bảo mình là dùng có 15 tháng. mẹ nó, tổng đài nó quản lý kiểu gì vậy.
Có mỗi việc đơn giản của mình mà 5 lần 7 lượt, hết tháng này đến tháng khác phải gọi điện lên xin xỏ bọn nó. mà mình nộp tiền mua dịch vụ của nó đàng hoàng chứ, xin chó gì chúng nó.
thằng avg này sớm muộn cũng phá sản vì cách làm này thôi.
mẹ, nó tưởng gặp ai, dễ bắt nạt. mai sẽ lên trụ sở nó kiện cho ra nhẽ, làm 1 lần dứt điểm chứ k thể để tháng nào cũng thế này được.
hiện giờ nó vẫn đang cắt dịch vụ của mình, hỏi nó bao giờ giải quyết, nó bảo k biết,cái này tùy bộ phận xử lý, nó chỉ có trách nhiệm trả lời thông tin thuê bao thôi.
Mình điên quá mới bảo: thế 1 năm sau mới giải quyết cũng được à? phải có thời hạn chứ?
Nó bảo cái này nó không biết.
Điên thế các bác ạ
Mẹ, mình cần quái gì xem, chẳng qua cho bọn trẻ con nó xem hoạt hình thôi.
Mẹ nó, nó còn bảo anh nộp cước thì có bằng chứng không? chắc nó nghĩ nộp 2 năm rồi nhiều người vứt hết biên lai thu cước rồi mà.
ha ha, nó nhầm to, tớ rất cẩn thận nên còn giữ lại hết, mẹ, mình nộp liên tục từ 1/2012, cứ 3 tháng 1 lần đến tận giờ mà nó bảo mình k sử dụng liên tục.
Điên bọn avg quá.

Chắc nó tính cả "giờ" sử dụng, trừ thời gian bác tắt máy rút nguồn nên chưa được 15 tháng. Làm ăn thế này thì ai dùng nữa, sau khi phát triển thuê bao mới thì phải chăm sóc khách hàng cũ chứ...
 

albatron

Member
Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
 
Chỉnh sửa lần cuối:

sos1313

New Member
Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

Cập nhật 23h 28/2/2014:

Chiều nay, mình lại phải tìm cách gọi lại cho tổng đài, cũng định gọi mấy số di động các bác cho nhưng bảo hôm nay mà không giải quyết với tổng đài được thì sẽ gọi.
lần 1: gọi thì nhân viên avg lại hỏi vì sao a .....này kia. tớ lại trình bày, bảo khiếu nại nhiều lần rồi. e í bảo chờ để em í check, mẹ, bắt chờ gần 3 phút. đọc đi đọc lại số thẻ, số chip mà em ấy tra hệ thống bảo k có mình.
Oái, khéo avg xóa tên mình luôn rồi????
e ấy lại bảo chờ (tốn tiền điện thoại mình quá)
rồi em ấy lại bảo lúc khác a gọi lại, hệ thống e bị lỗi rồi.
ặc, thua luôn

lần 2: gọi lại, trình bày....nhân viên avg lại bảo tại anh chưa đóng tiền...rồi bảo để báo cho nhân viên đến thu....
mình kêu trời bảo sao nhân viên avg bên em không xem lại các khiếu nại lần trước của a hay sao mà cứ bắt trình bày rồi lại phán lung tung thế.
em í bảo, a, trường hợp của anh để em check lại. rồi bắt mình chờ hơn 3 phút (tốn tiền điện thoại mình quá). mình có đề nghị e ấy gọi lại thì e ấy k chịu..hic...vì mình biết bên này toàn bắt mình chờ điện thoại lâu lắm.
rồi e ấy cũng check xong, em ấy bảo a bật đầu thu lên, khoảng 30phut nữa bên em sẽ kích hoạt lại.
hic, mệt thế đấy các bác ạ.
mình nói cho bạn avg ấy biết là mình k sai, bên bạn sai mà sao lại dám cắt dịch vụ của khách hàng? bên bạn quản lý thuê bao kiểu gì vậy? tháng nào cũng nộp cước mà gọi lên toàn báo không nộp đủ 24 tháng là sao? .......em í xin lỗi và......
thế là cúp máy.
cuối cùng bọn trẻ tối nay cũng có hoạt hình xem, thấp thỏm 1 tháng nữa xem có lặp lại tình trạng bị cắt nữa không!!!!!!!!!!!!!!!!
Chúc mừng bác :), bác còn thuê bao mấy tháng nữa vậy? chắc khi nào hết bác bye bye :D
 

Toietmoi

Well-Known Member
Sao bác không vứt cái dịch vụ lởm đấy ra khỏi nhà cho khỏi mệt đầu. Để cho bọn trẻ xem hoạt hình thì dùng VTC-HD cũng được mặc dù dịch vụ VTC chưa bằng K+ hay SCTV nhưng chắc chắn là không láo toét như AVG. So về giá thành thì VTC đắt hơn 12 nghìn đồng nhưng so với cái bực bác phải rước vào thân cộng với chi phí điện thoại bao nhiêu lần thì giữ cái AVG làm gì nữa mà không vĩnh biệt nó luôn đi.
 

albatron

Member
Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

còn 1tr2 tiền cọc, chờ nó trừ hết đã bác ạ
Nhà mình cũng còn 1,2tr tiền đặt cọc giống nhu bác. Mình dùng liên tục từ lúc đăng ký là tháng 1 năm 2012 đến này là tháng 3 năm 2014. Hôm qua mình có gọi lên tổng đài là khi nào bắt đầu trừ vào khoản đặt cọc kia. bạn Tổng Đài sau khi tra và bảo: thuê bao của mình vẫn chưa đủ 24 tháng thuê bao. Mình nhắc lại là mình dùng liên tục. Nói mãi với bạn tổng đài đấy. Bạn ấy bảo để xem lại rồi sẽ xử lý khiếu lại của mình.
Chính sách do AVG đề ra, khách hàng theo bây giờ họ lại mang hệ thống của họ ra Quay khách.
 

albatron

Member
Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

nnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

chuẩn luôn, hóa ra k phải mỗi mình bị AVG hành tỏi
nếu theo chu kỳ. thì những người đăng ký AVG đầu tiên và sử dụng đầu hình thức Đặt cọc thì bây giờ mới đủ 24 tháng và những thuê bao đầu tiên này đáng lẽ họ phải TRI ÂN mới đúng. Nhưng giờ lại đang bị AVG cho ăn Hành.
 

lc911

Member
Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

May quá trước định lắp AVG lại chuyển sang lắp VTVcad. bác chủ nên đến tận nơi làm cho ra nhẽ việc này chứ gọi điện vừa tốn tiền lại vừa bực mình thêm. mấy em tổng đài này chủ yếu là tư vấn dịch vụ là chính chứ khiếu nại thì không khả thi cho lắm
 

albatron

Member
Ðề: Re: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
 
Chỉnh sửa lần cuối:

albatron

Member
Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

hôm trước tính nó mà k khôi phục lại cho mình là lên Hồ Xuân Hương kiện ngay, cần thiết sẽ nộp đơn ra tòa yêu cầu xử kiện. nhưng nó khôi phục rồi nên thôi, lần sau nó cắt nữa thì kiện ra tòa. Tháng này đi đường HN thấy treo băng rôn đầy đường là "Tháng bảo vệ người tiêu dùng" mà

tình hình tháng này ntn rồi bác???
 

albatron

Member
Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

gggggggggggggggggggggg
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: AVG vô trách nhiệm với khách hàng trong việc thu cước, tức không thể chịu nổi!!!!!

Tình hình mình hôm trước gọi lên tổng đài nó bảo mình chỉ đóng có 22 tháng tiền cước ( trong khi mình dùng liên tục 26 tháng rồi) Và bảo rằng đóng thêm 2 tháng nữa để đc trừ vào tiền đặt cọc.
Thế là mình đành mất 200k mua cái thẻ ĐT nạp cho nhanh.
Hiện nay em đã hỏi tổng đài thì họ đã gia hạn cho mình đến tận tháng 7/2015
 
Bên trên