Adsl FPT

vannguyenhx

New Member
Ðề: Adsl FPT

Ở Bình Thạnh, TP HCM thì FPT lường gạt khách lắm, lấy tiền xong mà không lo chăm sóc khách khi hư hỏng.
Theo tôi ADSL của FPT đúng là lường gạt và vô trách nhiệm đối với khách hàng, như trường hợp của tôi đây mong mọi người cảnh giác :

Tôi mới kí hợp đồng số D 0033814 ngày 22-3-2010 theo chương trình khuyến mãi hiện nay của FPT ( do nhân viên Sale Nguyển Hữu Cường đ thoại số 0908710227) tại Bình Thạnh.
- Ngày 25-3 đến lắp đặt nhưng không thể truy cập Internet được. Nhân viên KT hứa sẽ xem lại.
- Nhưng chờ hoài chẵng thấy ai đến sửa tôi gọi lung tung cũng chẳng giải quyết, tôi dọa sẽ đi thưa thì ngày thứ 7 mới có Nhân viên đến sửa được.: “ sự yếu kém về quản lý lắp đặt”
- Cho đến nay tôi còn chưa có Biên bản Bàn giao lắp đặt Internet: “sự yếu kém về quản lí hành chính”.
- Khoảng ngày 8-4 thì có nhân viên thu cước đến đòi thu 60 ngàn ( do tưởng nhầm tôi xài mạng vào cùng ngày lắp đặt (25-3) nên tính cước tháng 3. Nhưng tôi báo cáo rằng tôi chỉ có thể xài Net từ ngày 2-4 nên nhân viên hứa sẽ báo cáo điều chỉnh: “ hệ thống máy tính thu cước bị điên”
- Ngày 20-4 tôi bị cắt mạng do “chưa thanh toán cước”: “ lại tiếp tục điên”
- Gọi tổng đài FPT số 73008888 rồi bấm phím 2 hay 5: tổng cộng 7 lần vào nhiều thời điểm khác nhau thì vẩn chỉ nhận được sự trả lời của một nhân viên nữ ( sao giống giọng của người máy quá) “ Xin lỗi quý khách mạng điện thoại đang bận xin hãy chờ hay gọi vào lúc khác và chỉ có giọng nhạc chờ ò e í e… bất tận”: “ dịch vụ hậu mãi, hổ trợ KT đầu tư kém quá ít đường dây liên lạc nên đường lúc nào cũng bận nên không hổ trợ KT kịp thời.
- Và tôi đã đơn phương ngưng xài ADSL FPT từ đó. Và nợ cước trong 20 ngày là 311.300 đồng.
- Tôi yêu cầu FPT đến thu lại modem và hủy hợp đồng và không thanh toán tiền cước nói trên vì nghĩ FPT bội tín không hổ trợ KT kịp thời cho khách hang ( tôi đóng cho FPT 330.000 đồng và trả lại modem vậy thì tương đương với tiền cước tôi xài.
- Ngày 23/6/2010 nhân viên thu tiền cước khu vực đến đề nghị tôi làm giấy ủy quyền chấm dứt hợp đồng và thu hồi modem.
- Và ngày 14/7/2010 tôi nhận được thư nhờ CA phường xác minh địa chỉ để chuyển hồ sơ của tôi sang tòa án vì nợ tiền cước .
- Tôi mong Bộ phận khách hang hay Hiệp hội bảo vệ người tiêu dung cứu xét và can thiệp trường hợp trên.
FPT là một tập đoàn lớn mạnh từ thời bao cấp XNK nhưng ở thời đại Internet ngày nay thì vẩn còn mang phong cách của thời xa xưa đó.
Tôi đã mất 330.000 đồng cho một dịch vụ ADSL
- vô trách nhiệm
- quản lí yếu kém về hành chính
- Hổ trợ KT vẩn mang phong cách “ xin- cho của thời bao cấp xếp hàng chờ”
- Bất tín
- Ban giám đốc chỉ ngồi đó ăn lương mà chẳng biết cái gì phải làm gì cho khách hàng hoặc bỏ mặc “ sống chết mặc bây tiền thầy đã bỏ túi rồi”
 
Bên trên