cannabis9x
New Member
Đầu năm nay, Spotify lên kế hoạch đưa nút “play” của dịch vụ này lên hàng loạt website khác nhau, với mục đích mở rộng hoạt động của dịch vụ streaming nhạc này ra khỏi phạm vi Facebook.
Tháng 6 này, Spotify lại có bước đi tương tự, nhưng quan trọng hơn vì lần này đối tác là một trang web cực kì thế lực: Yahoo. Theo dự tính, với sự hợp tác này, Spotify sẽ đưa được dịch vụ của mình đến với 700 triệu người dùng trên toàn thế giới.
Người dùng Yahoo sẽ nhìn thấy các đường link của Spotify trên các trang của Yahoo, nhưng họ sẽ chỉ có thể chơi nhạc khi đã download và chạy phần mềm Spotify. Người dùng mới của Spotify cũng vẫn phải đăng ký dùng dịch vụ này thông qua Facebook. Yahoo cũng cho biết họ sẽ lập trình một ứng dụng gắn với thương hiệu của mình để đưa lên Spotify vào cuối năm nay.
Sự hợp tác của Facebook và Spotify đã mang đến lợi ích to lớn cho cả hai bên.
Tất nhiên, Spotify sẽ được lợi trong vụ hợp tác này vì họ sẽ có khả năng tiếp cận một lượng ngươì dùng lớn hơn. Nhưng Yahoo sẽ kiếm chác được gì?
Nếu Yahoo giúp Spotify tăng số người đăng ký dịch vụ có trả tiền, thì Yahoo sẽ được chia một phần nguồn thu đến từ những người đó. Phó giám đốc chiến lược của Yahoo Jim Heckman cho biết: “Chúng tôi sẽ tham gia vào việc cung cấp nội dung, và chúng tôi cũng tham gia vào việc phân chia thu nhập.” Ông không cho biết chi tiết phân chia thế nào, nhưng có nói rằng hai công ty không có kế hoạch chia sẻ thu nhập từ quảng cáo trong tương lai gần.
Đại diện của Spotify Graham James cho biết công ty sẽ không tiết lộ các sắp xếp về tài chính giữa các bên.
Hoàng Dược Sư (theo Allthingsd)
Nguồn : TheBox.vn
Tháng 6 này, Spotify lại có bước đi tương tự, nhưng quan trọng hơn vì lần này đối tác là một trang web cực kì thế lực: Yahoo. Theo dự tính, với sự hợp tác này, Spotify sẽ đưa được dịch vụ của mình đến với 700 triệu người dùng trên toàn thế giới.
Người dùng Yahoo sẽ nhìn thấy các đường link của Spotify trên các trang của Yahoo, nhưng họ sẽ chỉ có thể chơi nhạc khi đã download và chạy phần mềm Spotify. Người dùng mới của Spotify cũng vẫn phải đăng ký dùng dịch vụ này thông qua Facebook. Yahoo cũng cho biết họ sẽ lập trình một ứng dụng gắn với thương hiệu của mình để đưa lên Spotify vào cuối năm nay.
Sự hợp tác của Facebook và Spotify đã mang đến lợi ích to lớn cho cả hai bên.
Tất nhiên, Spotify sẽ được lợi trong vụ hợp tác này vì họ sẽ có khả năng tiếp cận một lượng ngươì dùng lớn hơn. Nhưng Yahoo sẽ kiếm chác được gì?
Nếu Yahoo giúp Spotify tăng số người đăng ký dịch vụ có trả tiền, thì Yahoo sẽ được chia một phần nguồn thu đến từ những người đó. Phó giám đốc chiến lược của Yahoo Jim Heckman cho biết: “Chúng tôi sẽ tham gia vào việc cung cấp nội dung, và chúng tôi cũng tham gia vào việc phân chia thu nhập.” Ông không cho biết chi tiết phân chia thế nào, nhưng có nói rằng hai công ty không có kế hoạch chia sẻ thu nhập từ quảng cáo trong tương lai gần.
Đại diện của Spotify Graham James cho biết công ty sẽ không tiết lộ các sắp xếp về tài chính giữa các bên.
Hoàng Dược Sư (theo Allthingsd)
Nguồn : TheBox.vn