asiky54321
New Member
Thời nay, marketing đóng vai trò quan trọng trong việc truyền bá thương hiệu khách sạn tới gần hơn với khách du lịch. Tuy nhiên xu hướng để marketing khách sạn tốt nhất vẫn là một ẩn số. Cùng Asiky tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!
1. Phải đảm bảo khách sạn có trang web đặt phòng trực tuyến
Website đặt phòng trực tuyến là một trong những công cụ quan trọng nhất để quảng bá khách sạn của bạn. Theo khảo sát, có tới 95% khách du lịch thích book phòng online cho chuyến du lịch của họ. Điều họ cần làm là truy cập vào trang web, tìm hiểu các thông tin liên quan về khách sạn và tiến hành book phòng trực tiếp ngay trên website chỉ với vài thao tác đơn giản.
Nếu không có trang website, khách sạn của bạn đang từ bỏ nhiều cơ hội với khách hàng tiềm năng, đặc biệt là du khách trung thành, đã từng lưu trú tại khách sạn. Việc sở hữu một trang web đặt phòng trực tuyến chuyên nghiệp có nghĩa là bạn không phải chia sẻ các khoản hoa hồng lên tới 20% cho các kênh OTA. Điều này góp phần gia tăng doanh thu và lượng lớn khách hàng tiềm năng về cho khách sạn.
Xem thêm: Hotel Booking Engine – Phần mềm đặt phòng trực tuyến chuyên nghiệp
2. Tối ưu hóa trang web khách sạn với các công cụ tìm kiếm
Khi đã có website khách sạn, bạn có muốn trang web của mình xuất hiện ở Top đầu khi khách hàng tìm kiếm. Để làm được điều này, bạn cần tối ưu website cho khách sạn.
- Tiến hành quảng cáo trả tiền để hiển thị thông tin khách sạn trên TOP trang đầu khi khách hàng tìm kiếm.
- Tối ưu hóa website bằng cách SEO các từ khóa phù hợp, liên quan đến khách sạn.
3. Tạo tài khoản trên Trip Advisor
Trip Advisor là trang website du lịch lớn nhất thế giới, cho phép khách hàng tham khảo, nhận xét, lên kế hoạch cho chuyến đi của họ. Việc đưa thông tin của khách sạn và tạo đặt phòng trực tuyến trên Trip Advisor sẽ giúp khách du lịch yên tâm hơn về các dịch vụ của khách sạn khi họ đọc những dòng đánh giá tích cực từ những vị khách du lịch trước đó.
4. Marketing qua OTA
OTA là kênh quảng bá cho khách sạn: Theo thói quen của khách du lịch, họ sẽ truy cập vào các kênh OTA này để tìm kiếm khách sạn quanh khu vực mà họ muốn du lịch hoặc tìm kiếm trên Google. Chắc chắn rằng khách sạn của bạn sẽ là một trong các kết quả hiển thị để khách du lịch lựa chọn.
OTA cũng là công cụ marketing giúp tiết kiệm tối đa chi phí: Để marketing thương hiệu cho khách sạn của mình, bạn cần khoản vốn không hề nhỏ vào marketing online và offline. Tuy nhiên khi hợp tác với các trang OTA, bạn không mất bất kỳ khoản phí nào.
OTA rất hiệu quả và khách sạn sẽ nhận được rất nhiều booking. Tuy nhiên, chi phí phải trả cho các kênh này không nhỏ. Thường mức lợi nhuận phải chia sẻ cho OTA sẽ dao động từ 5%-30%. Do vậy, bạn nên kìm hãm sự phụ thuộc vào những kênh này, cần dành nguồn lực để quảng cáo từ các website book phòng trực tuyến.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Asiky, khách sạn của bạn sẽ có những chiến lược quảng bá phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn kinh doanh thành công.
Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí!
ĐỖ MINH QUỐC
Số ĐT: 0938 620 345/ 0949 459 081
Email: [email protected]
Skype: dominhquoca1
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
VPGD: Tầng 4,147 Mai Dịch,Cầu giấy,Hà Nội
1. Phải đảm bảo khách sạn có trang web đặt phòng trực tuyến
Nếu không có trang website, khách sạn của bạn đang từ bỏ nhiều cơ hội với khách hàng tiềm năng, đặc biệt là du khách trung thành, đã từng lưu trú tại khách sạn. Việc sở hữu một trang web đặt phòng trực tuyến chuyên nghiệp có nghĩa là bạn không phải chia sẻ các khoản hoa hồng lên tới 20% cho các kênh OTA. Điều này góp phần gia tăng doanh thu và lượng lớn khách hàng tiềm năng về cho khách sạn.
Xem thêm: Hotel Booking Engine – Phần mềm đặt phòng trực tuyến chuyên nghiệp
2. Tối ưu hóa trang web khách sạn với các công cụ tìm kiếm
- Tiến hành quảng cáo trả tiền để hiển thị thông tin khách sạn trên TOP trang đầu khi khách hàng tìm kiếm.
- Tối ưu hóa website bằng cách SEO các từ khóa phù hợp, liên quan đến khách sạn.
3. Tạo tài khoản trên Trip Advisor
4. Marketing qua OTA
OTA cũng là công cụ marketing giúp tiết kiệm tối đa chi phí: Để marketing thương hiệu cho khách sạn của mình, bạn cần khoản vốn không hề nhỏ vào marketing online và offline. Tuy nhiên khi hợp tác với các trang OTA, bạn không mất bất kỳ khoản phí nào.
OTA rất hiệu quả và khách sạn sẽ nhận được rất nhiều booking. Tuy nhiên, chi phí phải trả cho các kênh này không nhỏ. Thường mức lợi nhuận phải chia sẻ cho OTA sẽ dao động từ 5%-30%. Do vậy, bạn nên kìm hãm sự phụ thuộc vào những kênh này, cần dành nguồn lực để quảng cáo từ các website book phòng trực tuyến.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Asiky, khách sạn của bạn sẽ có những chiến lược quảng bá phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn kinh doanh thành công.
Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí!
ĐỖ MINH QUỐC
Số ĐT: 0938 620 345/ 0949 459 081
Email: [email protected]
Skype: dominhquoca1
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
VPGD: Tầng 4,147 Mai Dịch,Cầu giấy,Hà Nội