Bui An
Lãng Khách
- Tập đoàn đến từ TQ này rất mạnh và nhiều tiền, Tesla coi BYD như là đối thủ tiềm năng, chứ không phải Vinfast của chúng ta đâu.
- Hiện tại BYD không có hệ thống trạm sạc điện ở VN giống như Vinfast, nên chủ yếu chỉ chạy trong đô thị, đi xa rất bất tiện và rất dễ tèo bất chợt. Mua xe để nó phục vụ mình chứ không phải è cổ ra lo lắng cho nó, vừa đái vừa run.
- Dân thành phố có lẽ là đối tượng chủ yếu có thể mua BYD với điều kiện là họ không nghĩ đến chuyện đi Nha Trang, Đà Lạt hay Phan Thiết bằng chiếc xe này. Mà như thế thì tệp khách thu hẹp lại rất ít, ai cũng muốn mua xe để chạy về quê, đi chơi, chứ đi làm trong thành phố kẹt xe phát khùng thì mua ô tô đi làm thay cho xe máy rất dễ phát điên.
- Cơ bản hạ tầng đường xá, chỗ đậu xe, nhà cửa có thể cất xe ở thành phố tại Việt Nam không thích hợp cho quá nhiều xe ô tô cá nhân, kiểu mỗi nhà 1 chiếc chạy ô tô đến tận cửa. Ơn đảng ơn chính phủ quá.
- Đội chạy dịch vụ như taxi hoặc công nghệ sẽ là đối tượng chính mua dòng xe điện này. Xanh SM sẽ có thêm một đối thủ chạy xe điện làm taxi nữa.
- Cuối cùng, dù là có trạm sạc nhiều như Vinfast đi nữa, mình cũng không mua xe điện trong thời điểm này (trong trường hợp có tiền, chứ giờ có tiền cạc đâu), là quyết định cá nhân thôi. Đổ xăng 5p rồi về nhà ngủ dù sao vẫn thích hơn giành nhau cái trụ sạc mấy tiếng đồng hồ, hèn ông người ra.
- Hiện tại BYD không có hệ thống trạm sạc điện ở VN giống như Vinfast, nên chủ yếu chỉ chạy trong đô thị, đi xa rất bất tiện và rất dễ tèo bất chợt. Mua xe để nó phục vụ mình chứ không phải è cổ ra lo lắng cho nó, vừa đái vừa run.
- Dân thành phố có lẽ là đối tượng chủ yếu có thể mua BYD với điều kiện là họ không nghĩ đến chuyện đi Nha Trang, Đà Lạt hay Phan Thiết bằng chiếc xe này. Mà như thế thì tệp khách thu hẹp lại rất ít, ai cũng muốn mua xe để chạy về quê, đi chơi, chứ đi làm trong thành phố kẹt xe phát khùng thì mua ô tô đi làm thay cho xe máy rất dễ phát điên.
- Cơ bản hạ tầng đường xá, chỗ đậu xe, nhà cửa có thể cất xe ở thành phố tại Việt Nam không thích hợp cho quá nhiều xe ô tô cá nhân, kiểu mỗi nhà 1 chiếc chạy ô tô đến tận cửa. Ơn đảng ơn chính phủ quá.
- Đội chạy dịch vụ như taxi hoặc công nghệ sẽ là đối tượng chính mua dòng xe điện này. Xanh SM sẽ có thêm một đối thủ chạy xe điện làm taxi nữa.
- Cuối cùng, dù là có trạm sạc nhiều như Vinfast đi nữa, mình cũng không mua xe điện trong thời điểm này (trong trường hợp có tiền, chứ giờ có tiền cạc đâu), là quyết định cá nhân thôi. Đổ xăng 5p rồi về nhà ngủ dù sao vẫn thích hơn giành nhau cái trụ sạc mấy tiếng đồng hồ, hèn ông người ra.