vkc
Well-Known Member
Vừa thông xe, hầm đã biến thành 'sông'
Chỉ hai giờ sau khi thông xe sáng nay, hầm cơ giới nút Kim Liên - Đại Cồ Việt đã phải đóng cửa vì mưa ngập. Điện tắt, nhiều người dắt xe lội giữa căn hầm được quảng bá là hiện đại nhất Hà Nội.
Bị chậm tiến độ hơn 1 năm so với dự kiến, cuối cùng nút giao thông Kim Liên - Đào Duy Anh đã được thông xe sáng nay.
Nhưng khi cơn mưa sáng nay trút xuống, nước bắt đầu chảy từ trên xuống đường hầm.
Đường hầm bỗng trở thành nơi trú mưa lý tưởng.
Người dân trèo qua trèo lại bục phân cách.
Cơn mưa càng lúc càng to, cả hai chiều của đường hầm đều ngập.
Sau khoảng 15 phút,nước dâng cao, ô tô ngập hơn nửa bánh xe.
Xe chết máy, một thanh niên buộc phải dắt qua chỗ ngập.
Phía đầu đoạn ngập, các xe dừng lại quay đầu tránh.
Khoảng 10h sáng nay, sau hơn 2 tiếng thông xe, đường hầm đã được bịt lại.
Điện tắt, những người trú mưa trong hầm từ trước đành phải mò mẫm băng qua.
Phía trên, nút giao thông này vẫn lổn nhổn xây dựng.
Nước đọng, bùn lầy.
Giao thông hỗn loạn.
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/06/3BA1033F/
Chỉ hai giờ sau khi thông xe sáng nay, hầm cơ giới nút Kim Liên - Đại Cồ Việt đã phải đóng cửa vì mưa ngập. Điện tắt, nhiều người dắt xe lội giữa căn hầm được quảng bá là hiện đại nhất Hà Nội.
Bị chậm tiến độ hơn 1 năm so với dự kiến, cuối cùng nút giao thông Kim Liên - Đào Duy Anh đã được thông xe sáng nay.
Nhưng khi cơn mưa sáng nay trút xuống, nước bắt đầu chảy từ trên xuống đường hầm.
Đường hầm bỗng trở thành nơi trú mưa lý tưởng.
Người dân trèo qua trèo lại bục phân cách.
Cơn mưa càng lúc càng to, cả hai chiều của đường hầm đều ngập.
Sau khoảng 15 phút,nước dâng cao, ô tô ngập hơn nửa bánh xe.
Xe chết máy, một thanh niên buộc phải dắt qua chỗ ngập.
Phía đầu đoạn ngập, các xe dừng lại quay đầu tránh.
Khoảng 10h sáng nay, sau hơn 2 tiếng thông xe, đường hầm đã được bịt lại.
Điện tắt, những người trú mưa trong hầm từ trước đành phải mò mẫm băng qua.
Phía trên, nút giao thông này vẫn lổn nhổn xây dựng.
Nước đọng, bùn lầy.
Giao thông hỗn loạn.
Hoàng Hà
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/06/3BA1033F/