VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

o0okevilo0o

New Member
Nhà em kinh doanh điện tử, từ trước đến giờ toàn tư vấn cho khách lắp đầu VTC HD ( vì em ko thích K+ và cùng hội cửa hàng đt tẩy chay bán hàng cho K+ ), hôm đầu tháng 2 em nhận đc thông báo chuyển hướng tất cả vệ tinh mới lắp sang vinasat1 và quay tất cả chảo đang quay hướng asisat5 về vinasat1 ( nhưng ko nói bao giờ cắt asiasat5 ), em gọi tổng đài hỏi thi mấy em ấy bảo là chưa cắt ngay vì còn nhiều thuê bao đang quay hướng đó, hỏi tổng đại lý thì nhận đc câu trả lời " sau ngày 30/4 mới cắt ", mãi mùng 5 tháng 3 cửa hàng em mới nhận đc hơn 40 cục NLB, vì nghĩ là nó chưa cắt ngay với cả cho anh em kỹ thuật đi đến nhiều nhà khách hàng ( nhà họ vẫn đang xem bt ) nói như nịnh họ, họ vẫn ko cho chỉnh chảo ( với lý do là " nó có bị làm sao đâu mà chỉnh "), nên em xếp 1 cậu thợ đi chỉnh thôi. Mùng 8/3 em phải lên Lào Cai có việc, 4h chiều vừa đặt chân đến đất Lào Cai về khách sạn, chưa kịp nghỉ ngơi thì bà già gọi lên bảo là nhiều khách hàng gọi đến bảo ko xem đc kênh HD của VTC, em bảo, chắc do họ sửa đài phát ko sao đâu à. Nhưng ôi thôi, tối đó từ 6h30 đến 11h hôm ý đúng là địa ngục với em, nghe hơn 90 cuộc điện thoại của khách hàng kêu ca, nói nọ kia, có người họ thâm chí còn chửi luôn ( nhà em bán hang gần 20 năm nay chưa bị một khách hàng nào chửi kiểu như vậy ). Em gọi cho mấy anh em làm cửa hang em sáng mai 6h có mặt tại cửa hàng rồi đi làm luôn, ko yên tâm 1h sáng em còn ra bến xe bắt xe về HN, để Vợ em ở lại đấy 1 mình. 7h về đến nhà, cậu thợ bảo là sắp hết LNB, em gọi đi vay mấy cửa hàng quen đc gần 70 cục và em chạy ra chợ trời mua đc 60 cục nữa. Nhà em có 3 thợ kt, 1 cậu mới đến học việc nữa, thế là 5 anh em lao vào làm, hôm nào cũng toàn đến 9h tối mới về đến nhà, hôm 11, 12 VTC hết LNB em còn phải đi gom gần 100 cục đắt hơn so với giá BT nữa. 4 hôm tụi em làm xong ( gần 300 cái ), đến lúc đấy mới đc thở phào nhẹ nhõm. nhưng hôm em lên lĩnh tiền ứng của VTC thì mới té ngửa ra, VTC ko đưa ra 1 quy dịnh nào cho cửa hàng, ngoài tờ biên bản thông tin khách hàng, hôm đầu tiên em nộp hơn 100 cái thì chỉ có 75 cái hợp lệ, 37 cái kia bị loại ra với lý do thật là " trời ơi đất hỡi ", ghi sai ngày chỉnh chảo ( mùng 9 chỉnh thì ghi là mùng 10), ko liên lạc đc với khách hàng, chưa dò đủ kênh... ko liên hệ đc với khách hàng thì họ gọi lại lúc khác, chứ ghi sai ngày mà họ cũng loại ra... thật là ( ở quê nhiều người họ còn không nhớ đc hôm nay dương lịch là ngày bao nhiêu thì họ trả lời mấy nv gọi đt xác minh kiểu gì ), hix, còn cái chưa dò đủ kênh, nv họ ko thông báo lại cho tụi em ( vì có cậu thợ nhà em hôm đầu chưa biết dò thêm kênh ) mà lại cho nhân viên của VTC về dò lại ( họ gạch luôn phiếu đó của tụi em đi, thay bằng phiếu của cậu nv kia ).
Có quá bất công khi mà người ta đã mất công leo lên tận tầng 5,6 chỉnh lại 1 cái chảo hôm trời mưa với lạnh ma ko đc gì, mà lại cho 1 thằng đi dò lại kênh ( mất ko đến 1 phút ) đc hưởng công.
Chưa bàn đến chuyện VTC trả công 1 trăm nghìn 1 cái chảo, nhưng công sức của mọi ng trong CH em mấy hôm trời, bản thân em là chủ mà còn bị khách chửi tơi bời, nhưng chưa nhận đc 1 ưu đãi nào từ VTC. VTC đã sai lầm khi họ để cho nv của họ đi chỉnh chảo linh tinh ( có 2 nhà ở cạnh nhau, 1 nhà chỉ xoay lại chảo, 1 nhà phải chuyển đi chỗ khác, nhưng cậu nv của VTC chỉ chỉnh mỗi cái xoay là xong, cái kia thì bỏ lại. họ gọi xuống cửa hàng em bức xúc " tụi mày làm ăn như con.... hay nhà tao ko có tiền tụi mày ko làm" nhưng tụi em hôm ý đã cho ng đi chỉnh đc đâu " 4/3 ", khách hàng thì bức xúc, cứ nhằm cửa hàng mà đì, cửa hàng thi ko biết ai thông cảm cho, VTC thì bỏ mặc. Cửa hàng em 4 hôm gần như ko có thợ lắp đặt khách họ bỏ đi mua nhà khác ( ko chỉnh nhanh thì bị khách họ chửi ), em mất 1 hợp đòng mười mấy phòng hát ( cái này là do em tự ý bỏ về ). Nhưng bị mất y tín với khách hàng ai chịu, VTC vẫn ko hề có bất kể 1 thông báo gì cho cửa hàng ngoài 100k mà ko dễ lấy đc.

gửi VTC : các ông đừng nghĩ 100k của các ông là to, các ông bán đc nhiều hàng hay ko là do chúng tôi ( 1 mình tôi ko làm nên điều gì, nhưng tôi biết cũng có rất nhiều của hàng đang giống như tôi ).

ko phải vì em bức xúc vì mấy cái tr bạc, nhưng với ng đân lao động, mấy triệu đó cả tháng họ vất vả mới làm ra đc đấy, em thấy anh em họ vất vả mà công họ đc trả xứng đáng.
 

r0meo

Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

bác chuyển sang bán hàng cho K+ đỡ mang bực vào người hơn cũng nên
chia buồn cùng bác nhé
bọn VTC này làm ăn quá vớ vẩn , chắc cũng sắp bị tẩy chay hết rồi
 

lowtech

Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Không than nữa mà hành động thôi
 

son_omegamart7

New Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Hành động luôn, bạn nên tìm giải pháp tốt nhất cho mình, còn kinh doanh lâu dài mà.
 

Nov27

New Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Mình là khách hàng cũng thông cảm cho mấy đồng chí kỹ thuật, nhất là mấy hôm nhà mình mất tín hiệu cứ alo cho các đồng chí đó liên tục :D
 

o0okevilo0o

New Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Mình là khách hàng cũng thông cảm cho mấy đồng chí kỹ thuật, nhất là mấy hôm nhà mình mất tín hiệu cứ alo cho các đồng chí đó liên tục :D

em bức xúc vì có cậu thợ nhà em hôm đi chỉnh bị ngã với bị chó cắn:((, lúc đem tiền về đưa cho nó, mặt nó tiu nghỉu vì nó là thằng quên ko dò kênh với ghi nhầm ngày nhiều nhất. Em lên VTC nói thì tụi nó bảo cái này là do bên kiểm tra chứ em ko can thiệp đc.
 
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

up hộ bác để cho cái bọn vô tổ chức này sập tiệm mẹ nó đi!
 
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Qua chuyện mới thấy hiện tại trách nhiệm đối với Đại lý và khán giả của K+ là số 1.
 

kudo1908

Active Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Qua chuyện mới thấy hiện tại trách nhiệm đối với Đại lý và khán giả của K+ là số 1.
K+ thì làm được gì cho đại lý.đại lý bán nhiều thì các a ngồi trên cao hưởng lợi,dân xem truyền hình thì phải chịu ! đúng là chế độ Việt Nam xã hội chủ nghĩa thua hùi xưa nhiều.:(
 

nam2178

Well-Known Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Đúng là vô tổ chức.

Nếu đúng như bác chủ nói thì VTC thật quá quắt, hành động của họ như là đang tự tay chém vào chân mình vậy. Thằng k+ giá cả cao ngất làm bà con không được coi bóng đá đã cú lắm rồi, nay thêm anh VTC đang tự tay bóp d**.
 

midataka

Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

chia buồn với bác chủ là mất mấy hợp đồng phòng hát vì VTC, bác có ghét VTC đến mấy thì vẫn phải phục vụ khách hàng của mình thôi.
 

o0okevilo0o

New Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

chia buồn với bác chủ là mất mấy hợp đồng phòng hát vì VTC, bác có ghét VTC đến mấy thì vẫn phải phục vụ khách hàng của mình thôi.

Em ko tiếc cái hợp đồng đó, cái em tiếc đó là làm đại lý của VTC nhìn nơi mà mình tin tưởng với 1 cách nhìn khác, khách hàng cũng nhìn tụi em với 1 ánh mắt khác, họ sẽ thận trọng hơn. Cửa hàng em bán ít còn vậy, em biết những cửa hàng bán cả nghìn cái mà đến giờ này vẫn chưa đi chỉnh lại hết đc. Tụi em là cửa hàng, hoàn toàn bị động ( từ việc cắt kênh đột ngột, đến việc hết LNB ), bị khách hàng nói, đòi đem đầu thu đến trả lại cửa hàng, có trường hợp còn đòi mang đầu thu đến cửa hàng em đập, có khách hàng em tốn đến mấy chục phút đt để nói chuyện bảo họ thông cảm hộ mình. VTC cũng ko công khai xin lỗi khách hàng, dồn toàn bộ lên đầu đại lý, đến tụi em cũng ko nhận đc 1 lời giải thích hay 1 email, đt nào từ VTC, tất cả chỉ trông chờ vào mỗi số đt : 04 36 36 4966 ko gọi đc, ( tụi em có mỗi 1 lỗi là bán quá nhiều hàng và trung thành với VTC ). Thử hỏi, ko có những cửa hàng như em thì VTC có bán đc nhiều thiết bị đến như vậy ko...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tranxhai

New Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

bác Ơi chuyển sang lắp Android tv box đi.TV box này xem HD ,3D lại lướt web được nữa.Em đọc bài của bác em thấy cũng bức xúc lắm,giờ là như vậy đó,Trc em cũng mua Iphone4 ở viettel cũng bị bọn nó hành như vậy.
Bên em có Android tv box xem còn sướng hơn mấy cái vtc đó nhiều.
 

vcidth

Active Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

K+ thì làm được gì cho đại lý.đại lý bán nhiều thì các a ngồi trên cao hưởng lợi,dân xem truyền hình thì phải chịu ! đúng là chế độ Việt Nam xã hội chủ nghĩa thua hùi xưa nhiều.:(

Em còn nhớ đợt DTH của VCTV chuyển từ vệ tinh Measat-2 về Vinasat-1:

- Trước khi chuyển vệ tinh họ chạy chữ trên màn hình thông báo liên tục thời hạn chuyển đổi vệ tinh và hướng dẫn cách chỉnh bằng hình ảnh.

- Sau khi hết thời hạn chuyển vệ tinh họ còn duy trì thêm 1 tháng phát ở vệ tinh cũ.

- Họ trả công chỉnh chảo bằng cách bù thêm 3 tháng thuê bao vào thẻ (tương đương 120.000 đ) để chủ thuê bao dùng tiền đó thuê thợ chỉnh chảo, như vậy thợ hoặc chủ thuê bao không phải đi lĩnh tiền với các thủ tục phiền hà.

Đấy là cách làm rất hay, vì quyền lợi của người xem đấy chứ.
 
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Em còn nhớ đợt DTH của VCTV chuyển từ vệ tinh Measat-2 về Vinasat-1:

- Trước khi chuyển vệ tinh họ chạy chữ trên màn hình thông báo liên tục thời hạn chuyển đổi vệ tinh và hướng dẫn cách chỉnh bằng hình ảnh.

- Sau khi hết thời hạn chuyển vệ tinh họ còn duy trì thêm 1 tháng phát ở vệ tinh cũ.

- Họ trả công chỉnh chảo bằng cách bù thêm 3 tháng thuê bao vào thẻ (tương đương 120.000 đ) để chủ thuê bao dùng tiền đó thuê thợ chỉnh chảo, như vậy thợ hoặc chủ thuê bao không phải đi lĩnh tiền với các thủ tục phiền hà.

Đấy là cách làm rất hay, vì quyền lợi của người xem đấy chứ.

quá đúng,phục vụ khách hàng thì K+ là số 1.;))
 

sir_chung

New Member
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Em còn nhớ đợt DTH của VCTV chuyển từ vệ tinh Measat-2 về Vinasat-1:

- Trước khi chuyển vệ tinh họ chạy chữ trên màn hình thông báo liên tục thời hạn chuyển đổi vệ tinh và hướng dẫn cách chỉnh bằng hình ảnh.

- Sau khi hết thời hạn chuyển vệ tinh họ còn duy trì thêm 1 tháng phát ở vệ tinh cũ.

- Họ trả công chỉnh chảo bằng cách bù thêm 3 tháng thuê bao vào thẻ (tương đương 120.000 đ) để chủ thuê bao dùng tiền đó thuê thợ chỉnh chảo, như vậy thợ hoặc chủ thuê bao không phải đi lĩnh tiền với các thủ tục phiền hà.

Đấy là cách làm rất hay, vì quyền lợi của người xem đấy chứ.

Cách làm này rất hay và hợp lý. Đúng là thằng VTC chơi đểu khách hàng quen rồi (Mấy vụ thay đôi đầu thu SD) cho nên đối xử với khách hàng như tôi tớ, ban ơn. Nên vẫn giữ phong cách cũ
 
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

đang xài VTC... bực mình vô cùng...
 
Ðề: VTC " vô tổ chức " hay muốn bị khách hàng, đại lý tẩy chay như K+

Chơi với VTC + China thì phải chịu thôi. :-? Mà đâu thấy cha nào tẩy chay K+ đâu nhỉ!? toàn tẩy trừ bọn VTC =))
 
Bên trên