anhtuqn2
Active Member
Báo cáo với các bác là mình đã được đổi TV mới sau ba tháng bảo hành.
Đặt tiêu đề như vậy chắc anh em HDVN phần nào hiểu được nỗi bức xúc của mình
Ti vi mình mua là 49UH610T còn bảo hành chính hãng gần một năm. Một ngày cuối tháng 3 thì tự dưng lăn đùng ra lỗi panel. Đây là hình ảnh
Hôm sau mình mình lên web của LG đặt lịch yêu cầu bảo hành cũng chẳng thấy có động thái gì !
Mình gọi bên TTBH thì bảo chụp hình Ti vi và CMT nhân dân gửi qua, mình làm theo yêu cầu, nhân viên nói đợi nửa tháng sau đem panel tới nhà thay. Đợi tới 20 ngày sau cũng chẳng thấy tăm hơi nhân viên nào tới nhà dù mình chỉ ở cách TTBH đúng 1 cây số, Gọi lại thì nhân viên bảo không có panel thay thế nên khả năng hãng sẽ đổi lại một TV khác và bảo mình liên lạc với hãng. Sau năm lần bảy lượt gọi 18001503 thì nhân viên hứa tối đa là ngày 27/4 sẽ giải quyết dứt điểm cho mình (mình có ghi âm lại). Đợi qua lễ 30/4 hơn 1 tuần bên LG cũng vẫn im hơi lặng tiếng. Điều kỳ lạ là mình vào lại wep LG xem tình trạng sửa chữa thì thấy phần trạng thái là : Đã hoàn tất !?
Tù đó tới nay bao nhiêu cuộc gọi lên hãng cũng chỉ nhận được một điệp khúc CHỜ, chờ duyệt, chờ ý kiến cấp trên vv và vv...
Cách nay 3 bữa mình có gửi email cho LG thì thư phản hồi của LG trả lời kiểu như con nít học thuộc lòng
Mặc dù nhận quả đắng ngay lần đầu mua và dùng sản phẩm của LG nhưng mình vẫn thông cảm vì rằng đồ điện tử luôn có xác suất lỗi nhất định, nhưng cái làm mình sôi máu là cách xử lý sản phẩm lỗi của LG theo kiểu sống chết mặc bay như vậy cá nhân mình nói thật với LG thì vĩnh biệt không hối tiếc ... tính đến nay gần tròn 2 tháng theo hầu LG
Theo ý kiến anh em trên HDVN thì mình nên làm gì bây giờ ?
Mong Mod duyệt topic này để anh em trên diễn đàn biết được cái kết của mình có hậu hay không Thân chào !
Đặt tiêu đề như vậy chắc anh em HDVN phần nào hiểu được nỗi bức xúc của mình
Ti vi mình mua là 49UH610T còn bảo hành chính hãng gần một năm. Một ngày cuối tháng 3 thì tự dưng lăn đùng ra lỗi panel. Đây là hình ảnh
Hôm sau mình mình lên web của LG đặt lịch yêu cầu bảo hành cũng chẳng thấy có động thái gì !
Mình gọi bên TTBH thì bảo chụp hình Ti vi và CMT nhân dân gửi qua, mình làm theo yêu cầu, nhân viên nói đợi nửa tháng sau đem panel tới nhà thay. Đợi tới 20 ngày sau cũng chẳng thấy tăm hơi nhân viên nào tới nhà dù mình chỉ ở cách TTBH đúng 1 cây số, Gọi lại thì nhân viên bảo không có panel thay thế nên khả năng hãng sẽ đổi lại một TV khác và bảo mình liên lạc với hãng. Sau năm lần bảy lượt gọi 18001503 thì nhân viên hứa tối đa là ngày 27/4 sẽ giải quyết dứt điểm cho mình (mình có ghi âm lại). Đợi qua lễ 30/4 hơn 1 tuần bên LG cũng vẫn im hơi lặng tiếng. Điều kỳ lạ là mình vào lại wep LG xem tình trạng sửa chữa thì thấy phần trạng thái là : Đã hoàn tất !?
Tù đó tới nay bao nhiêu cuộc gọi lên hãng cũng chỉ nhận được một điệp khúc CHỜ, chờ duyệt, chờ ý kiến cấp trên vv và vv...
Cách nay 3 bữa mình có gửi email cho LG thì thư phản hồi của LG trả lời kiểu như con nít học thuộc lòng
Mặc dù nhận quả đắng ngay lần đầu mua và dùng sản phẩm của LG nhưng mình vẫn thông cảm vì rằng đồ điện tử luôn có xác suất lỗi nhất định, nhưng cái làm mình sôi máu là cách xử lý sản phẩm lỗi của LG theo kiểu sống chết mặc bay như vậy cá nhân mình nói thật với LG thì vĩnh biệt không hối tiếc ... tính đến nay gần tròn 2 tháng theo hầu LG
Theo ý kiến anh em trên HDVN thì mình nên làm gì bây giờ ?
Mong Mod duyệt topic này để anh em trên diễn đàn biết được cái kết của mình có hậu hay không Thân chào !
Đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối: