ViewSonic Corp., nhà cung cấp các giải pháp trình chiếu hàng đầu của Mỹ, đã chính thức đạt vị trí số 1 thế giới về thị phần máy chiếu DLP dựa theo thống kê số lượng bán ra của Futuresource. Trong vài năm trở lại đây, ViewSonic là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường máy chiếu. Theo các số liệu thống kê, từ năm 2017 đến năm 2020, mặc dù thị trường máy chiếu nói chung giảm 35% về số lượng bán ra thế nhưng ViewSonic lại tăng trưởng vượt bậc lên tới 40%.
Trong Quý 1/2021, ViewSonic đã đạt cột mốc tăng trưởng hơn 18% so với cùng thời điểm năm 2020. Các thị trường có mức phát triển vượt bậc bao gồm khu vực châu Âu với mức tăng 50% và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tăng 25%. Trong đó phân khúc máy chiếu di động và máy chiếu giải trí tại nhà đạt doanh số bán hàng vượt bậc với các mức tăng lần lượt là 93% và 82%.
Dòng máy chiếu sử dụng công nghệ DLP đang ngày càng phổ biến và trở thành công nghệ hiển thị số 1 của máy chiếu kể từ Q2/2020. Công nghệ DLP (Digital Crystal Display) là công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số, cho khả năng kiểm soát hiệu suất hiệu quả và cung cấp màu sắc chính xác theo thời gian. Với hình ảnh được phản chiếu chính xác, máy chiếu DLP cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét và liền mạch.
Hiện nay, ViewSonic cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm máy chiếu cho thương mại và tiêu dùng. Với tầm nhìn xa, ViewSonic đã sớm tập trung và đầu tư phát triển các dòng sản phẩm máy chiếu vào phân khúc doanh nghiệp B2C và dòng sản phẩm máy chiếu LED thông minh cho tương lai.
ViewSonic bắt đầu tham gia vào sản xuất các dòng máy chiếu LED từ năm 2017 và trở thành thương hiệu máy chiếu LED đứng thứ 2 trên thế giới vào năm 2020. Máy chiếu LED của ViewSonic hiện đang được phân phối trên thị trường gồm dòng sản phẩm máy chiếu M series với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và dòng sản phẩm máy chiếu X series dành cho giải trí gia đình cao cấp với chất lượng hình ảnh 4K cùng các tính năng thông minh.
Cuộc sống và nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng thay đổi theo từng ngày. Chính vì vậy mà ViewSonic tập trung vào việc phát triển các giải pháp trình chiếu thông minh, lấy người dùng làm trung tâm để tạo ra các sản phảm máy chiếu phù hợp với nhu cầu cầu và tình huống sử dụng.
Trong Quý 1/2021, ViewSonic đã đạt cột mốc tăng trưởng hơn 18% so với cùng thời điểm năm 2020. Các thị trường có mức phát triển vượt bậc bao gồm khu vực châu Âu với mức tăng 50% và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tăng 25%. Trong đó phân khúc máy chiếu di động và máy chiếu giải trí tại nhà đạt doanh số bán hàng vượt bậc với các mức tăng lần lượt là 93% và 82%.
Dòng máy chiếu sử dụng công nghệ DLP đang ngày càng phổ biến và trở thành công nghệ hiển thị số 1 của máy chiếu kể từ Q2/2020. Công nghệ DLP (Digital Crystal Display) là công nghệ xử lý ánh sáng kỹ thuật số, cho khả năng kiểm soát hiệu suất hiệu quả và cung cấp màu sắc chính xác theo thời gian. Với hình ảnh được phản chiếu chính xác, máy chiếu DLP cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét và liền mạch.
Hiện nay, ViewSonic cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm máy chiếu cho thương mại và tiêu dùng. Với tầm nhìn xa, ViewSonic đã sớm tập trung và đầu tư phát triển các dòng sản phẩm máy chiếu vào phân khúc doanh nghiệp B2C và dòng sản phẩm máy chiếu LED thông minh cho tương lai.
ViewSonic bắt đầu tham gia vào sản xuất các dòng máy chiếu LED từ năm 2017 và trở thành thương hiệu máy chiếu LED đứng thứ 2 trên thế giới vào năm 2020. Máy chiếu LED của ViewSonic hiện đang được phân phối trên thị trường gồm dòng sản phẩm máy chiếu M series với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và dòng sản phẩm máy chiếu X series dành cho giải trí gia đình cao cấp với chất lượng hình ảnh 4K cùng các tính năng thông minh.
Cuộc sống và nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng thay đổi theo từng ngày. Chính vì vậy mà ViewSonic tập trung vào việc phát triển các giải pháp trình chiếu thông minh, lấy người dùng làm trung tâm để tạo ra các sản phảm máy chiếu phù hợp với nhu cầu cầu và tình huống sử dụng.