Vào ngày 18/7/2019 TV 75X9000E của em bị lỗi burn in ám 1/2 bên trái màn hình , dẫn đến màu sắc tối hơn bên còn lại.
Ngày 19/7/2019 Nhân Viên Kỹ Thuật Sony xuống kiểm tra báo là hư panel . Em có hỏi là lúc mua đến giờ em sử dụng chưa đến 100 giờ (có thể kiểm tra trong service menu) sao lại như vậy,
Thì Nhân Viên Kỹ Thuật Sony nói là có thể board mạch bị lỗi trong quá trình sử dụng dẫn đến hư panel.
Sau khi kiểm tra, kết luận panel hư và yêu cầu thay panel khác vì TV em còn trong bảo hành.
Tuy nhiên khi em hỏi vấn đề board mạch có thể bị lỗi như miêu tả thì sao ? sao lại ko kiểm tra ? thì được trả lời là không cần thiết vì sẽ thay panel mới.
Câu trả lời làm em hoang mang và ko an tâm vì nếu : sự thật board mạch có vấn đề như miêu tả thì sao ? Vì nếu ko thì sau khi thay panel em sử dụng một thời gian lại bị như trên và vào thời điểm ko còn bảo hành sẽ như thế nào ? Vì TV em chỉ còn bh vài tháng thôi.
Em đã rất nhiều lần trao đổi với trưởng nhóm CSKH Sony tên Dũng , và một quản lý bảo hành tại trung tâm Sony Nguyễn Du tên Thảo, yêu cần làm rõ vấn đề board mạch chính xác hay nguyên nhân tại sao panel lại hỏng như vậy khi mà sử dụng chưa đến 100h , thì được những câu trả lời : " Hên xui thôi anh; Đồ điện tử mà, ai biết trước nay mai như thế nào anh; con người bệnh còn ko biết trước huống chi đồ điên tử; Con người bệnh nhiều khi không biết lý do tại sao mà..." để ko trách nhiệm về cái board mạch như thế nào hay là nguyên nhân panel hỏng có phải do panel hay ko.
Nhân Viên Kỹ Thuật Sony nói Board mạch có thể làm hỏng panel, ngược lại Nhân Viên Bảo Hành và CSKH Sony lại nói 2 bộ phận đó hoạt động độc lập ko hề liên quan.
Vấn đề ở đây Sony giải quyết ko rõ ràng,luôn trả lời cho qua và nhất quyết ko làm rõ vấn đề của em các bác ạ.
Em phải làm như thế nào các bác ?
Ngày 19/7/2019 Nhân Viên Kỹ Thuật Sony xuống kiểm tra báo là hư panel . Em có hỏi là lúc mua đến giờ em sử dụng chưa đến 100 giờ (có thể kiểm tra trong service menu) sao lại như vậy,
Thì Nhân Viên Kỹ Thuật Sony nói là có thể board mạch bị lỗi trong quá trình sử dụng dẫn đến hư panel.
Sau khi kiểm tra, kết luận panel hư và yêu cầu thay panel khác vì TV em còn trong bảo hành.
Tuy nhiên khi em hỏi vấn đề board mạch có thể bị lỗi như miêu tả thì sao ? sao lại ko kiểm tra ? thì được trả lời là không cần thiết vì sẽ thay panel mới.
Câu trả lời làm em hoang mang và ko an tâm vì nếu : sự thật board mạch có vấn đề như miêu tả thì sao ? Vì nếu ko thì sau khi thay panel em sử dụng một thời gian lại bị như trên và vào thời điểm ko còn bảo hành sẽ như thế nào ? Vì TV em chỉ còn bh vài tháng thôi.
Em đã rất nhiều lần trao đổi với trưởng nhóm CSKH Sony tên Dũng , và một quản lý bảo hành tại trung tâm Sony Nguyễn Du tên Thảo, yêu cần làm rõ vấn đề board mạch chính xác hay nguyên nhân tại sao panel lại hỏng như vậy khi mà sử dụng chưa đến 100h , thì được những câu trả lời : " Hên xui thôi anh; Đồ điện tử mà, ai biết trước nay mai như thế nào anh; con người bệnh còn ko biết trước huống chi đồ điên tử; Con người bệnh nhiều khi không biết lý do tại sao mà..." để ko trách nhiệm về cái board mạch như thế nào hay là nguyên nhân panel hỏng có phải do panel hay ko.
Nhân Viên Kỹ Thuật Sony nói Board mạch có thể làm hỏng panel, ngược lại Nhân Viên Bảo Hành và CSKH Sony lại nói 2 bộ phận đó hoạt động độc lập ko hề liên quan.
Vấn đề ở đây Sony giải quyết ko rõ ràng,luôn trả lời cho qua và nhất quyết ko làm rõ vấn đề của em các bác ạ.
Em phải làm như thế nào các bác ?
Chỉnh sửa lần cuối: