Twitter đang tung ra một chương trình mới khá hấp dẫn nhằm chia sẻ doanh thu quảng cáo với công đồng nhà sáng tạo nội dung.
Twitter đang tung ra một chương trình mới khá hấp dẫn nhằm chia sẻ doanh thu quảng cáo với công đồng nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Mục tiêu chính là mang đến nguồn thu nhập bổ sung cho các nhà sáng tạo, đồng thời khuyến khích nâng cao chất lượng nội dung trên Twitter.
Đúng như tên gọi “Creator Ads Revenue Sharing”, chương trình này sẽ cho phép nhà sáng tạo kiếm được một phần doanh thu được tạo từ quảng cáo hiển thị trong các câu trả lời trên bài đăng của họ.
Tuy nhiên, để tham gia chương trình, nhà sáng tạo sẽ phải đáp ứng một số yêu cầu bắt buộc. Theo đó, nhà sáng tạo phải sở hữu ít nhất 10.000 người theo dõi. Sau khi đủ điều kiện, họ sẽ tự động được hưởng một phần doanh thu quảng cáo tạo ra từ các bài đăng của mình.
"Creator Ads Revenue Sharing" hiện đang được triển khai thử nghiệm, do đó sẽ chỉ khả dụng với một số nhà sáng tạo nhất định. Lưu ý rằng số tiền mà nhà sáng tạo kiếm được sẽ dựa trên một số khía cạnh nhất định, bao gồm số lần hiển thị và lượt tương tác mà các bài đăng của họ có được.
Chương trình được kỳ vọng trở thành một phương thức tuyệt vời để công ty hỗ trợ những người sáng tạo đã biến Twitter thành "một nền tảng sôi động và hấp dẫn". Bằng cách chia sẻ doanh thu quảng cáo với người sáng tạo, Elon Musk và các cộng sự đang khuyến khích họ tiếp tục tạo nội dung chất lượng cao để thu hút nhiều người dùng cũng như mang đến trải nghiệm tốt hơn trên nền tảng, đặc biệt là trước sự xuất hiện của các đối thủ mới giàu tiềm năng như Threads (Meta).
Twitter đang tung ra một chương trình mới khá hấp dẫn nhằm chia sẻ doanh thu quảng cáo với công đồng nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Mục tiêu chính là mang đến nguồn thu nhập bổ sung cho các nhà sáng tạo, đồng thời khuyến khích nâng cao chất lượng nội dung trên Twitter.
Đúng như tên gọi “Creator Ads Revenue Sharing”, chương trình này sẽ cho phép nhà sáng tạo kiếm được một phần doanh thu được tạo từ quảng cáo hiển thị trong các câu trả lời trên bài đăng của họ.
Tuy nhiên, để tham gia chương trình, nhà sáng tạo sẽ phải đáp ứng một số yêu cầu bắt buộc. Theo đó, nhà sáng tạo phải sở hữu ít nhất 10.000 người theo dõi. Sau khi đủ điều kiện, họ sẽ tự động được hưởng một phần doanh thu quảng cáo tạo ra từ các bài đăng của mình.
"Creator Ads Revenue Sharing" hiện đang được triển khai thử nghiệm, do đó sẽ chỉ khả dụng với một số nhà sáng tạo nhất định. Lưu ý rằng số tiền mà nhà sáng tạo kiếm được sẽ dựa trên một số khía cạnh nhất định, bao gồm số lần hiển thị và lượt tương tác mà các bài đăng của họ có được.
Chương trình được kỳ vọng trở thành một phương thức tuyệt vời để công ty hỗ trợ những người sáng tạo đã biến Twitter thành "một nền tảng sôi động và hấp dẫn". Bằng cách chia sẻ doanh thu quảng cáo với người sáng tạo, Elon Musk và các cộng sự đang khuyến khích họ tiếp tục tạo nội dung chất lượng cao để thu hút nhiều người dùng cũng như mang đến trải nghiệm tốt hơn trên nền tảng, đặc biệt là trước sự xuất hiện của các đối thủ mới giàu tiềm năng như Threads (Meta).
Theo Genk