Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
TV LG nhận được 84 điểm, một số điểm cao nhất nhất từ trước đến nay và được đánh giá cao với sản phẩm không có bất kì khuyết điểm nào. Trong top 10 sản phất được đánh giá tốt nhất thì tất cả đều là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, ngoại trừ 1 chiếc TV Sony của Nhật.
LG Ultra OLED TV đã nhận được số điểm cao nhất trong lịch sử của ngành hàng TV từ tạp chí tiêu dùng nổi tiếng ở Mỹ Consumer Reports.
Ngày 9 tháng 6, theo thông tin từ giới doanh nghiệp, ở buổi đánh giá 204 chiếc TV vừa mới được bán ra ở thị trường Mỹ thì sản phẩm mới LG Ultra OLED TV chiếm vị trí số 1 với 84 điểm, một số điểm cao nhất từ trước đến nay. Kỉ lục số điểm cao nhất trước đây thuộc về 2 sản phẩm LG Ultra OLED TV và Samsung SUHD với cùng 81 điểm. Lần này LG Ultra OLED TV đã vượt kỉ lục 3 điểm và vươn lên vị trí số 1 của ngành hàng TV.
Theo đại diện từ công ty LG Electronics, LG Ultra OLED TV đã đạt được thành công trong việc tạo ra sự vượt trội hơn hẳn so với dòng LCD TV ( màn hình tinh thể lỏng ).
Theo đánh giá từ tạp chí Consumer Reports, điêm mạnh của LG Ultra OLED TV là độ chính xác của màu sắc rất cao, độ tương phản tối ưu và góc nhìn hoàn hảo. Về điểm yếu thì được đánh giá là không tìm thấy một khuyết điểm nào cả (Nothing Significant).
Trong top 10 sản phất được đánh giá tốt nhất thì tất cả đều là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, ngoại trừ 1 chiếc TV Sony của Nhật. LG có 5 sản phẩm, Samsung có 4 sản phẩm và Sony có 1 sản phẩm. Sony đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cũng phẩn nào giữ được danh dự cho Sony.
Samsung và LG đã tạo ra những sản phẩm đang dẫn đầu thị trường, những sản phẩm này được tạo ra dựa trên nền tảng công nghệ hoàn toàn khác biệt.
Trong bảng xếp hạng top 10 của tạp chí tiêu dùng Mỹ Consumer Report có tới 5 sản phẩm có nền tảng từ công nghệ OLED của LG. OLED là công nghệ màn hình được tạo ra từ việc sử dụng hiện tượng tự phát sáng khi dòng điện đi qua hợp chất hữu cơ huỳnh quang. Vì không cần đèn nền chiếu sáng nên có thể tạo ra một chiếc TV mỏng hơn so với những chiếc TV truyền thống, đơn giản và thuận lợi hơn trong việc tạo ra màn hình cong. Độ tương phản, tốc độ đáp ứng tối ưu. Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng của LG Ultra OLED TV là đỉnh cao của sự hoàn hảo mà không một TV nào có thể sánh được.
Cũng trong top 10 có 4 sản phẩm của SS với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot. Chấm lượng tử bao gồm những hạt tinh thể Nano giúp hiển thị dãy màu săc đa dạng.Vì nó là chất vô cơ nên vấn đề về chi phí và tuổi thọ sẽ không lớn. Dễ dàng sản xuất bằng phương thức gần giống với LCD TV.
Trong bảng xếp hạng lần này, từ vị trí số 1 đến vị trí số 5 thì có 3 chiếc OLED TV và 2 chiếc LCD TV, OLED TV chiếm số lượng nhiều hơn. Còn trong top 10 thì số lượng được cân bằng 5 cái OLED TV và 5 cái LCD TV.
Ở phân khúc kích cỡ từ 55~59 inch, LG Ultra OLED TV thống trị từ vị trí số 1 ~4. Ở phân khúc kích cỡ từ 60 inch trở lên, LG Ultra OLED TV và Samsung SUHD cùng chiêm vị trí số 1. OLED bao gồm TV từ 55 inch trở lên, tất cả đều đứng vị trí số 1.
Consumer Reports là tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước Mỹ được xuất bản từ năm 1963 với hơn 7 triệu độc giả. Để tạo nên tính công bằng tạp chí này không kinh doanh quảng cáo, thay vào đó tạp chí được điều hành từ hội phí, đóng góp của độc giả và thu nhập từ việc bán tạp chí.
LG Ultra OLED TV đã nhận được số điểm cao nhất trong lịch sử của ngành hàng TV từ tạp chí tiêu dùng nổi tiếng ở Mỹ Consumer Reports.
Ngày 9 tháng 6, theo thông tin từ giới doanh nghiệp, ở buổi đánh giá 204 chiếc TV vừa mới được bán ra ở thị trường Mỹ thì sản phẩm mới LG Ultra OLED TV chiếm vị trí số 1 với 84 điểm, một số điểm cao nhất từ trước đến nay. Kỉ lục số điểm cao nhất trước đây thuộc về 2 sản phẩm LG Ultra OLED TV và Samsung SUHD với cùng 81 điểm. Lần này LG Ultra OLED TV đã vượt kỉ lục 3 điểm và vươn lên vị trí số 1 của ngành hàng TV.
Theo đại diện từ công ty LG Electronics, LG Ultra OLED TV đã đạt được thành công trong việc tạo ra sự vượt trội hơn hẳn so với dòng LCD TV ( màn hình tinh thể lỏng ).
Theo đánh giá từ tạp chí Consumer Reports, điêm mạnh của LG Ultra OLED TV là độ chính xác của màu sắc rất cao, độ tương phản tối ưu và góc nhìn hoàn hảo. Về điểm yếu thì được đánh giá là không tìm thấy một khuyết điểm nào cả (Nothing Significant).
Trong top 10 sản phất được đánh giá tốt nhất thì tất cả đều là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, ngoại trừ 1 chiếc TV Sony của Nhật. LG có 5 sản phẩm, Samsung có 4 sản phẩm và Sony có 1 sản phẩm. Sony đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cũng phẩn nào giữ được danh dự cho Sony.
Samsung và LG đã tạo ra những sản phẩm đang dẫn đầu thị trường, những sản phẩm này được tạo ra dựa trên nền tảng công nghệ hoàn toàn khác biệt.
Trong bảng xếp hạng top 10 của tạp chí tiêu dùng Mỹ Consumer Report có tới 5 sản phẩm có nền tảng từ công nghệ OLED của LG. OLED là công nghệ màn hình được tạo ra từ việc sử dụng hiện tượng tự phát sáng khi dòng điện đi qua hợp chất hữu cơ huỳnh quang. Vì không cần đèn nền chiếu sáng nên có thể tạo ra một chiếc TV mỏng hơn so với những chiếc TV truyền thống, đơn giản và thuận lợi hơn trong việc tạo ra màn hình cong. Độ tương phản, tốc độ đáp ứng tối ưu. Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng của LG Ultra OLED TV là đỉnh cao của sự hoàn hảo mà không một TV nào có thể sánh được.
Cũng trong top 10 có 4 sản phẩm của SS với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot. Chấm lượng tử bao gồm những hạt tinh thể Nano giúp hiển thị dãy màu săc đa dạng.Vì nó là chất vô cơ nên vấn đề về chi phí và tuổi thọ sẽ không lớn. Dễ dàng sản xuất bằng phương thức gần giống với LCD TV.
Trong bảng xếp hạng lần này, từ vị trí số 1 đến vị trí số 5 thì có 3 chiếc OLED TV và 2 chiếc LCD TV, OLED TV chiếm số lượng nhiều hơn. Còn trong top 10 thì số lượng được cân bằng 5 cái OLED TV và 5 cái LCD TV.
Ở phân khúc kích cỡ từ 55~59 inch, LG Ultra OLED TV thống trị từ vị trí số 1 ~4. Ở phân khúc kích cỡ từ 60 inch trở lên, LG Ultra OLED TV và Samsung SUHD cùng chiêm vị trí số 1. OLED bao gồm TV từ 55 inch trở lên, tất cả đều đứng vị trí số 1.
Consumer Reports là tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước Mỹ được xuất bản từ năm 1963 với hơn 7 triệu độc giả. Để tạo nên tính công bằng tạp chí này không kinh doanh quảng cáo, thay vào đó tạp chí được điều hành từ hội phí, đóng góp của độc giả và thu nhập từ việc bán tạp chí.