OPPO Việt Nam chính thức ra mắt Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - Premium Service Center, đánh dấu 10 năm không ngừng cải thiện trải nghiệm, kết nối với người dùng.
OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - OPPO Premium Service Center đầu tiên tại Việt Nam và trong nhóm thị trường quốc tế, tại số 27 đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP.HCM.
OPPO Premium Service Center sở hữu không gian độc đáo, đầy cảm hứng để khách hàng tận hưởng công nghệ, kết nối, tận hưởng giá trị độc đáo của OPPO. Đồng thời, đây là cách OPPO Việt Nam kiến tạo dịch vụ đẳng cấp, mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
Trung tâm được chia thành 4 khu vực: Nơi nhận trả sản phẩm; khu trưng bày và bán sản phẩm; quầy bar trung tâm được thiết kế ở trung tâm theo phong cách gần gũi; và khu vực thư giãn dành cho khách hàng.
Với mục tiêu “làm những điều giản dị trở nên tuyệt diệu”, OPPO Premium Service Center chăm chút trong từng chi tiết để khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, hài lòng, yên tâm và thoả mãn. Sự dễ chịu của khách hàng đến từ cả 5 giác quan với: Thị giác khi nhìn biển chỉ dẫn các khu chức năng rõ ràng; Thính giác với nhạc nền du dương từ hệ thống loa gắn trần; Xúc giác dễ chịu trong từng cái chạm vào vật liệu gỗ hay thiết kế công thái học; Khứu giác với hương thơm dễ chịu; Vị giác với các món uống tuỳ chọn miễn phí. Bên cạnh đó, OPPO cũng bố trí không gian thông minh, cung cấp thông tin và tài liệu minh bạch.
“Chúng tôi mong muốn bất cứ khách hàng nào ngay từ khi bước vào không gian OPPO Service Center đều sẽ hài lòng với sự chu đáo, thấu hiểu, ấm áp và gẫn gũi, được chuyên viên OPPO chào đón và chăm sóc ngay từ lần đầu gặp mặt”, bà Dung Nguyễn, Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ của OPPO Việt Nam chia sẻ.
Không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành, OPPO Premium Service Center còn là nơi để khách hàng trải nghiệm đa dạng mọi dòng sản phẩm của hãng như Reno10 series, Find N2 Flip hay các smartphone flagship sắp trình làng tại Việt Nam. Thức uống miễn phí được phục vụ tại quầy bar mở phong cách tối giản, trong khi đó, khu vực chờ tạo không gian thoải mái để khách thư giãn. Đây cũng là điểm hẹn dành người dùng yêu công nghệ nói chung và Ofans với các sự kiện giới thiệu sản phẩm, đổi pin nhận quà, OPPO Service Day… Sắp tới, OPPO Service Center sẽ tiếp tục nâng cấp mở rộng mô hình đến Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…
Trải qua hành trình 10 năm phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, OPPO đã có hơn 24 triệu khách hàng đang sử dụng và yêu mến thương hiệu; xây dựng gần 50 trung tâm và điểm chăm sóc khách hàng trên khắp cả nước. Thành công của OPPO Việt Nam đến từ cam kết theo đuổi giá trị phụng sự người dùng, nâng cao và giúp cuộc sống người dùng tốt đẹp hơn thông qua công nghệ. OPPO Premium Service Center thể hiện vị thế OPPO Việt Nam và khẳng định cam kết không ngừng mang đến những giá trị ngày càng cao hơn cho người dùng Việt Nam.
“Chúng tôi tự hào rằng đây là trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp đầu tiên trong nhóm thị trường quốc tế của OPPO và là trung tâm đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Một trung tâm dịch vụ khách hàng với diện mạo mới mang đến đẳng cấp hoàn toàn mới, thể hiện sự chu đáo và thấu hiểu với khách hàng cũng như khả năng đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của nhóm khách hàng cao cấp”, bà Dung Nguyễn, Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ của OPPO Việt Nam chia sẻ.
OPPO Việt Nam chính thức giới thiệu Trung tâm Dịch vụ khách hàng cao cấp - OPPO Premium Service Center đầu tiên tại Việt Nam và trong nhóm thị trường quốc tế, tại số 27 đường Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP.HCM.
OPPO Premium Service Center sở hữu không gian độc đáo, đầy cảm hứng để khách hàng tận hưởng công nghệ, kết nối, tận hưởng giá trị độc đáo của OPPO. Đồng thời, đây là cách OPPO Việt Nam kiến tạo dịch vụ đẳng cấp, mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
Trung tâm được chia thành 4 khu vực: Nơi nhận trả sản phẩm; khu trưng bày và bán sản phẩm; quầy bar trung tâm được thiết kế ở trung tâm theo phong cách gần gũi; và khu vực thư giãn dành cho khách hàng.
Với mục tiêu “làm những điều giản dị trở nên tuyệt diệu”, OPPO Premium Service Center chăm chút trong từng chi tiết để khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, hài lòng, yên tâm và thoả mãn. Sự dễ chịu của khách hàng đến từ cả 5 giác quan với: Thị giác khi nhìn biển chỉ dẫn các khu chức năng rõ ràng; Thính giác với nhạc nền du dương từ hệ thống loa gắn trần; Xúc giác dễ chịu trong từng cái chạm vào vật liệu gỗ hay thiết kế công thái học; Khứu giác với hương thơm dễ chịu; Vị giác với các món uống tuỳ chọn miễn phí. Bên cạnh đó, OPPO cũng bố trí không gian thông minh, cung cấp thông tin và tài liệu minh bạch.
“Chúng tôi mong muốn bất cứ khách hàng nào ngay từ khi bước vào không gian OPPO Service Center đều sẽ hài lòng với sự chu đáo, thấu hiểu, ấm áp và gẫn gũi, được chuyên viên OPPO chào đón và chăm sóc ngay từ lần đầu gặp mặt”, bà Dung Nguyễn, Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ của OPPO Việt Nam chia sẻ.
Không chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành, OPPO Premium Service Center còn là nơi để khách hàng trải nghiệm đa dạng mọi dòng sản phẩm của hãng như Reno10 series, Find N2 Flip hay các smartphone flagship sắp trình làng tại Việt Nam. Thức uống miễn phí được phục vụ tại quầy bar mở phong cách tối giản, trong khi đó, khu vực chờ tạo không gian thoải mái để khách thư giãn. Đây cũng là điểm hẹn dành người dùng yêu công nghệ nói chung và Ofans với các sự kiện giới thiệu sản phẩm, đổi pin nhận quà, OPPO Service Day… Sắp tới, OPPO Service Center sẽ tiếp tục nâng cấp mở rộng mô hình đến Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…
Trải qua hành trình 10 năm phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, OPPO đã có hơn 24 triệu khách hàng đang sử dụng và yêu mến thương hiệu; xây dựng gần 50 trung tâm và điểm chăm sóc khách hàng trên khắp cả nước. Thành công của OPPO Việt Nam đến từ cam kết theo đuổi giá trị phụng sự người dùng, nâng cao và giúp cuộc sống người dùng tốt đẹp hơn thông qua công nghệ. OPPO Premium Service Center thể hiện vị thế OPPO Việt Nam và khẳng định cam kết không ngừng mang đến những giá trị ngày càng cao hơn cho người dùng Việt Nam.
“Chúng tôi tự hào rằng đây là trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp đầu tiên trong nhóm thị trường quốc tế của OPPO và là trung tâm đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Một trung tâm dịch vụ khách hàng với diện mạo mới mang đến đẳng cấp hoàn toàn mới, thể hiện sự chu đáo và thấu hiểu với khách hàng cũng như khả năng đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của nhóm khách hàng cao cấp”, bà Dung Nguyễn, Giám đốc Quản lý Chất lượng dịch vụ của OPPO Việt Nam chia sẻ.