quymaam1981
New Member
Hôm nay E sẽ kể cho các bác nghe về chiếc Tivi #LG của E.
Chuyện hơi dài. Các bác chịu khó đọc
E có mua 1 chiếc tivi của hãng #LG, 1 hãng tivi nổi tiếng gần như nhất #TG về tấm nền màn hình tại #ĐiệnMáyXanh. E dùng đc 1 thời gian thì tivi k bắt đc wifi. E gọi điện bảo hành thì đc chuyển về cửa hàng điện tử #Chín_K+ (theo như hàng nói thì đó là trung tâm bảo hành của hãng tại tỉnh Kon Tum). Cửa hàng k lên nhà kiểm tra tivi mà bắt E phải gửi tivi về cửa hàng để người ta kiểm tra. Bắt buộc E phải gửi xe xuống cửa hàng để ngta giải quyết cho E (nhà E cách cửa hàng đó 65km). Cửa hàng đã ôm tivi của E hơn 2 tháng mới làm xong và yêu cầu E xuống nhận tivi về. E nhận về và dùng cũng đc 1 thời gian (lần này là thời gian cực ngắn luôn) thì bị hiện tượng xọc ở góc màn hình và bị mất màu 1/2 tivi và sau đó là như hình ảnh E đưa lên đây.
E tiếp tục gọi hãng #LG bảo hành và hãng lại gửi tình trạng của E về cửa hàng #Chín_K+ tiếp. Lần này cửa hàng yêu cầu E gửi hình ảnh qua #Zalo để họ kiểm tra. Sau đó họ gọi điện lại cho E kêu #tivi #không bị bể màn hình và yêu cầu E gửi về để kiểm tra tiếp. E có yêu cầu bảo cho nhân viên lên kiểm tra tại nhà cho kỹ thì cửa hàng kêu là E cứ gửi về k sao hết. Tivi E #không bị bể màn hình đâu, chị đã đặt màn hình mới để về thay cho E rồi nên giờ E gửi xuống để kiểm tra lại và thay cho E luôn (E ngu là k ghi âm cuộc gọi lại). E đã đóng thùng lại và gửi về cửa hàng theo nhà xe mà cửa hàng cho số (cửa hàng nói là xe người quen). Sau khi E gửi về thì 2 ngày sau E nhận đc điện thoại báo là #tivi bị bể màn hình và hãng từ chối bảo hành. Nếu E muốn sửa thì bọn chị sẽ thay màn hình mới và giá là #19triệu990k, nếu E không đồng ý thì để bọn chị gửi #tivi trả lại cho E.
Đến đây thì E biết là mình đã bị lừa
Bị chính hãng #LG và cửa hàng #ĐiệnTửChínK+ lừa từ khâu bảo hành.
Hãng #LG k muốn bảo hành thay miễn phí màn hình mới cho E.
Cửa hàng thì muốn làm tiền E
E gọi điện lại #ĐiệnMáyXanh thì đc trả lời là khâu bảo hành thì bên hãng #LG chịu trách nhiệm. Còn #ĐiệnMáyXanh chỉ bán sản phẩm thôi (Ơ thế bán xong đéo có trách nhiệm gì à?)
E cạch đến già luôn
E cạch cửa hàng #Chín_K+
E cạch luôn #ĐiệnMáyXanh
Cạch luôn cả hãng điện tử #LG
Từ nay về sau có mua hàng thì E phải tránh hãng #LG ra và mua ở nơi khác chứ k dám mua ở #ĐiệnMáyXanh nữa
Chuyện hơi dài. Các bác chịu khó đọc
E có mua 1 chiếc tivi của hãng #LG, 1 hãng tivi nổi tiếng gần như nhất #TG về tấm nền màn hình tại #ĐiệnMáyXanh. E dùng đc 1 thời gian thì tivi k bắt đc wifi. E gọi điện bảo hành thì đc chuyển về cửa hàng điện tử #Chín_K+ (theo như hàng nói thì đó là trung tâm bảo hành của hãng tại tỉnh Kon Tum). Cửa hàng k lên nhà kiểm tra tivi mà bắt E phải gửi tivi về cửa hàng để người ta kiểm tra. Bắt buộc E phải gửi xe xuống cửa hàng để ngta giải quyết cho E (nhà E cách cửa hàng đó 65km). Cửa hàng đã ôm tivi của E hơn 2 tháng mới làm xong và yêu cầu E xuống nhận tivi về. E nhận về và dùng cũng đc 1 thời gian (lần này là thời gian cực ngắn luôn) thì bị hiện tượng xọc ở góc màn hình và bị mất màu 1/2 tivi và sau đó là như hình ảnh E đưa lên đây.
E tiếp tục gọi hãng #LG bảo hành và hãng lại gửi tình trạng của E về cửa hàng #Chín_K+ tiếp. Lần này cửa hàng yêu cầu E gửi hình ảnh qua #Zalo để họ kiểm tra. Sau đó họ gọi điện lại cho E kêu #tivi #không bị bể màn hình và yêu cầu E gửi về để kiểm tra tiếp. E có yêu cầu bảo cho nhân viên lên kiểm tra tại nhà cho kỹ thì cửa hàng kêu là E cứ gửi về k sao hết. Tivi E #không bị bể màn hình đâu, chị đã đặt màn hình mới để về thay cho E rồi nên giờ E gửi xuống để kiểm tra lại và thay cho E luôn (E ngu là k ghi âm cuộc gọi lại). E đã đóng thùng lại và gửi về cửa hàng theo nhà xe mà cửa hàng cho số (cửa hàng nói là xe người quen). Sau khi E gửi về thì 2 ngày sau E nhận đc điện thoại báo là #tivi bị bể màn hình và hãng từ chối bảo hành. Nếu E muốn sửa thì bọn chị sẽ thay màn hình mới và giá là #19triệu990k, nếu E không đồng ý thì để bọn chị gửi #tivi trả lại cho E.
Đến đây thì E biết là mình đã bị lừa
Bị chính hãng #LG và cửa hàng #ĐiệnTửChínK+ lừa từ khâu bảo hành.
Hãng #LG k muốn bảo hành thay miễn phí màn hình mới cho E.
Cửa hàng thì muốn làm tiền E
E gọi điện lại #ĐiệnMáyXanh thì đc trả lời là khâu bảo hành thì bên hãng #LG chịu trách nhiệm. Còn #ĐiệnMáyXanh chỉ bán sản phẩm thôi (Ơ thế bán xong đéo có trách nhiệm gì à?)
E cạch đến già luôn
E cạch cửa hàng #Chín_K+
E cạch luôn #ĐiệnMáyXanh
Cạch luôn cả hãng điện tử #LG
Từ nay về sau có mua hàng thì E phải tránh hãng #LG ra và mua ở nơi khác chứ k dám mua ở #ĐiệnMáyXanh nữa