23/4/2022 Tôi đã chọn mua 1 tivi SONY 85X95J với sự háo hức & vui vẻ lúc ấy Tôi đã đánh giá 5 sao cho sản phẩm & đã được cập nhật trên web sony. Ở nhà cũng sử dụng trung bình 4-5h mỗi ngày cộng với khoảng thời gian không sử dụng hơn tuần do đi du lịch, đến ngày 8/6/2022 phát hiện tivi bị sọc carô vệt đen mờ trên màn hình đơn sắc (cảnh tuyết, bầu trời,,, biển) như một cái lưới rất khó chịu nên Tôi đã gọi 1800588885 sau 2 ngày có Kỹ thuật viên xuống kiểm tra & xác nhận lỗi màn hình & hưởng giải quyết là thay bảo hành màn hình mới chứ không bảo hành đổi tivi mới cùng chủng loại.
Mua 1 sản phẩm cao cấp chất lượng kém thật là bực mình & đến nay vẫn trong thời gian chờ đợi Sony đặt hàng thay thế nên càng khó chịu hơn hy vọng bản thân & người tiêu dùng VN khôn ngoan hơn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp.
Mua 1 sản phẩm cao cấp chất lượng kém thật là bực mình & đến nay vẫn trong thời gian chờ đợi Sony đặt hàng thay thế nên càng khó chịu hơn hy vọng bản thân & người tiêu dùng VN khôn ngoan hơn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp.