Tivi SONY 85X95J chất lượng kém không nên mua

vinhtano

Well-Known Member
23/4/2022 Tôi đã chọn mua 1 tivi SONY 85X95J với sự háo hức & vui vẻ lúc ấy Tôi đã đánh giá 5 sao cho sản phẩm & đã được cập nhật trên web sony. Ở nhà cũng sử dụng trung bình 4-5h mỗi ngày cộng với khoảng thời gian không sử dụng hơn tuần do đi du lịch, đến ngày 8/6/2022 phát hiện tivi bị sọc carô vệt đen mờ trên màn hình đơn sắc (cảnh tuyết, bầu trời,,, biển) như một cái lưới rất khó chịu nên Tôi đã gọi 1800588885 sau 2 ngày có Kỹ thuật viên xuống kiểm tra & xác nhận lỗi màn hình & hưởng giải quyết là thay bảo hành màn hình mới chứ không bảo hành đổi tivi mới cùng chủng loại.
Mua 1 sản phẩm cao cấp chất lượng kém thật là bực mình & đến nay vẫn trong thời gian chờ đợi Sony đặt hàng thay thế nên càng khó chịu hơn hy vọng bản thân & người tiêu dùng VN khôn ngoan hơn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp.
 

happythanh

Active Member
này bị xui thôi bác, hãng nào cũng có sp bị lỗi, mình mới mua 85X86J 2 tháng nay xài cực hài lòng, menu trực quan và tiện dụng, hài lòng hơn samsung vì loa rất hay và android tv mình có thể cài rất nhiều app ko như samsung hay LG bị hạn chế.
 

Escalante

Well-Known Member
hehe, em thất vọng với ông sony này từ những năng 2011: màn hình vừa hết bảo hành thì bị sọc. do hết bảo hành nên è è chở đi kiểm tra thì biết phải thay màn hình giá gần 2/3 giá mới. em bán rẻ cho dân lấy phụ kiện sửa chữa và không xài tới giờ :rolleyes:
 

phuongtv_76

Well-Known Member
Đồ điện tử do nhọ thôi, tớ dùng tv, soundbar ss, thấy rất ổn 85q70a, q950a
 
23/4/2022 Tôi đã chọn mua 1 tivi SONY 85X95J với sự háo hức & vui vẻ lúc ấy Tôi đã đánh giá 5 sao cho sản phẩm & đã được cập nhật trên web sony. Ở nhà cũng sử dụng trung bình 4-5h mỗi ngày cộng với khoảng thời gian không sử dụng hơn tuần do đi du lịch, đến ngày 8/6/2022 phát hiện tivi bị sọc carô vệt đen mờ trên màn hình đơn sắc (cảnh tuyết, bầu trời,,, biển) như một cái lưới rất khó chịu nên Tôi đã gọi 1800588885 sau 2 ngày có Kỹ thuật viên xuống kiểm tra & xác nhận lỗi màn hình & hưởng giải quyết là thay bảo hành màn hình mới chứ không bảo hành đổi tivi mới cùng chủng loại.
Mua 1 sản phẩm cao cấp chất lượng kém thật là bực mình & đến nay vẫn trong thời gian chờ đợi Sony đặt hàng thay thế nên càng khó chịu hơn hy vọng bản thân & người tiêu dùng VN khôn ngoan hơn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp.
Rất tiếc vì sự cố bác gặp phải, nhưng bác nói như vậy là sai.
Tất cả các hãng sẽ bảo hành chứ không có chuyện đổi mới,
Đổi mới trong trường hợp không còn linh kiện thay thế thôi bác nhé, oan cho hãng người ta
 
Bên trên