DigiCity Group
Well-Known Member
Mặc dù rất yêu quý thương hiệu LG nhưng em khá là bức xúc với 1 chi tiết nhỏ trên dòng TV LG 2019 , nhưng sẽ là 1 điểm trừ cực kỳ lớn với hãng.
Em đã liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng ít nhất 3 lần và đều không được hỗ trợ và đội nhân viên hãng báo đó là do thiết kế của máy, không làm cách nào xử lý được.
Chả là thế này , bạn của em có lấy 1 chiếc 65UM7600 đời 2019, lúc lắp đặt xong rất ok và hài lòng, Đến lúc nó bê cái âm ly để trên nhà lắp cùng với tivi mới thì việc rắc rối bắt đầu đến.
Vì tivi đã bỏ cổng kết nối 3.5 nên xuất âm thanh ra chỉ có 3 phương án :
- Thứ nhất mua bộ chuyển đổi quang học ra 3.5 để sử dụng như bình thường
- Thứ 2 là kết nối thông qua cổng HDMI /ARC
- Thứ 3 truyền qua Bluetooth ( cách này k dùng vì dùng âm ly thường k có Bluetooth )
Em đã mua phụ kiện cho bạn em và kết nối cả 2 cách đầu tiên thì tín hiệu ra Ok, nhưng lúc điều chỉnh âm lượng thì không thể điều chỉnh to nhỏ được bằng điều khiển,
Khi em tắt tiếng bằng cách bấm nút trừ âm lượng, loa gắn liền với tivi tắt nhưng tín hiệu ra âm ly vẫn không đổi, vẫn cứ oang oang lên, nhạc vẫn cứ to
Chả nhẽ đang nghe nhạc hoặc hát Karaoke mà có điện thoại lại phải chạy ra âm ly để vặn nhỏ lại à ? Trong đầu e không nghĩ 1 hãng lớn như vậy lại để sản phẩm của mình như thế
Gọi điện nhờ hãng hỗ trợ thì bên hãng không xử lý được, thử hỏi nhà bác nào có dùng âm ly hay thiết bị âm thanh khác kết nối vào có dám an tâm mua sản phẩm của LG nữa trong khi các hãng khác như SAMSUNG , SONY vẫn điều chỉnh được to nhỏ thông qua điều khiển theo tivi.
Sau quả đó em mới nghĩ, nhỡ khách hàng mua hàng của mình họ không kết nối được thì sao ?
Cần lắm câu trả lời từ đại diện phía hãng LG để người bán hàng và người sử dụng yên tâm dùng những sản phẩm chất lượng của hãng !!!
( PS : Em đã từng bán hàng ngàn chiếc TV LG nhưng chưa bao giờ bức xúc như thế này )
Có bác nào đã gặp phải tình trạng trên hoặc có phương án xử lý thì chỉ giáo giúp em nhé.
Cảm ơn các bác đã đọc bài
Em đã liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng ít nhất 3 lần và đều không được hỗ trợ và đội nhân viên hãng báo đó là do thiết kế của máy, không làm cách nào xử lý được.
Chả là thế này , bạn của em có lấy 1 chiếc 65UM7600 đời 2019, lúc lắp đặt xong rất ok và hài lòng, Đến lúc nó bê cái âm ly để trên nhà lắp cùng với tivi mới thì việc rắc rối bắt đầu đến.
Vì tivi đã bỏ cổng kết nối 3.5 nên xuất âm thanh ra chỉ có 3 phương án :
- Thứ nhất mua bộ chuyển đổi quang học ra 3.5 để sử dụng như bình thường
- Thứ 2 là kết nối thông qua cổng HDMI /ARC
- Thứ 3 truyền qua Bluetooth ( cách này k dùng vì dùng âm ly thường k có Bluetooth )
Em đã mua phụ kiện cho bạn em và kết nối cả 2 cách đầu tiên thì tín hiệu ra Ok, nhưng lúc điều chỉnh âm lượng thì không thể điều chỉnh to nhỏ được bằng điều khiển,
Khi em tắt tiếng bằng cách bấm nút trừ âm lượng, loa gắn liền với tivi tắt nhưng tín hiệu ra âm ly vẫn không đổi, vẫn cứ oang oang lên, nhạc vẫn cứ to
Chả nhẽ đang nghe nhạc hoặc hát Karaoke mà có điện thoại lại phải chạy ra âm ly để vặn nhỏ lại à ? Trong đầu e không nghĩ 1 hãng lớn như vậy lại để sản phẩm của mình như thế
Gọi điện nhờ hãng hỗ trợ thì bên hãng không xử lý được, thử hỏi nhà bác nào có dùng âm ly hay thiết bị âm thanh khác kết nối vào có dám an tâm mua sản phẩm của LG nữa trong khi các hãng khác như SAMSUNG , SONY vẫn điều chỉnh được to nhỏ thông qua điều khiển theo tivi.
Sau quả đó em mới nghĩ, nhỡ khách hàng mua hàng của mình họ không kết nối được thì sao ?
Cần lắm câu trả lời từ đại diện phía hãng LG để người bán hàng và người sử dụng yên tâm dùng những sản phẩm chất lượng của hãng !!!
( PS : Em đã từng bán hàng ngàn chiếc TV LG nhưng chưa bao giờ bức xúc như thế này )
Có bác nào đã gặp phải tình trạng trên hoặc có phương án xử lý thì chỉ giáo giúp em nhé.
Cảm ơn các bác đã đọc bài