bumble_bee
Member
[just]Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook, đã đích thân xin lỗi người tiêu dùng Trung Quốc về chính sách bảo hành của họ bằng cách viết một đoạn ngắn trên trang web tiếng Trung của Apple.
Trên đó, Tim Cook nói rằng: “Trong hai tuần qua, chúng tôi đã nhận được một lượng lớn các thông tin phản hồi về việc sửa chữa và bảo hành của chúng tôi tại Trung Quốc. Trong quá trình tìm hiểu vấn đề, chúng tôi nhận ra rằng một số người có thể đã hiểu nhầm việc hồi âm chậm của chúng tôi là một sự kiêu ngạo hoặc cho rằng chúng tôi không quan tâm đến những thông tin phản hồi của họ. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kì sự nhầm lẫn nào mà chúng tôi đã gây ra.”
Để cải thiện việc bảo hành của Apple, Tim Cook cho biết họ sẽ giải thích thêm và rõ ràng hơn trên trang web của mình. Họ sẽ giám sát kỹ càng các đại lý của mình tại Trung Quốc và sẽ làm cho việc hồi âm những vấn đề khi sử dụng thuận tiện hơn. Và thêm nữa, Apple cũng sẽ thay thế iPhone 4 hoặc iPhone 4S có vấn đề kỹ thuật bằng chiếc điện thoại khác hoàn toàn mới và vẫn sẽ được bảo hành 1 năm. Cook cũng nói thêm rằng Apple vẫn xem Trung Quốc là thị trường lớn nhất của họ.
Giới truyền thông Trung Quốc liên tục “ném đá” Apple trong hai tuần qua về vụ việc này, họ cho rằng Apple đã vi phạm luật pháp của họ và không công bằng. Vậy khi Tim Cook đã đưa ra lời xin lỗi thì giới truyền thông Trung Quốc sẽ như thế nào? Hạnh phúc vì những thay đổi của Apple hay là tiếp tục soi mói?
Cũng cần nói thêm rằng đây là lần thứ hai Tim Cook đích thân xin lỗi người tiêu dùng kể từ khi lên làm CEO của Apple.[/just]
Theo BusinessInsider