TikTok trở thành nền tảng mảng xã hội lớn thứ hai ở Nam Phi

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
TikTok đã vượt qua Instagram để giành vị trí thứ hai trong số 5 nền tảng mạng xã hội lớn nhất ở Nam Phi, thách thức sự thống trị của Facebook tại quốc gia này.

Điều tra xã hội học do công ty tư vấn thông tin Ornico và hãng nghiên cứu thị tường World Wide công bố mới đây cho thấy Facebook, với tỷ lệ 56,7% người Nam Phi từ 15 tuổi trở lên ở các khu vực thành thị sử dụng, tiếp tục là nền tảng mạng xã hội lớn nhất tại nước này.

20210223-ta1-1688275064218-1688275064542963456091.jpg

(Ảnh: KT)
Ngay sau Facebook là TikTok với 30,6% người dùng. Instagram duy trì mức độ phổ biến đối với người dùng mạng xã hội Nam Phi, với tỷ lệ người dùng là 27,6%, trong khi Twitter vẫn ở vị trí thứ tư với 22,5% và đứng cuối cùng là LinkedIn với 14,7%.

Theo Genk​
 
Bên trên