tienlequoc
Well-Known Member
Trong topic mình có anh em nào đang làm trong AVG/MobiTV giải đáp cho mình vài thắc mắc này nha?
Vấn đề thứ nhất: Chả là có một số đại lý kinh doanh đầu thu AVG nhập hàng từ thời điểm AVG chưa thuộc về Mobifone, bán cho khách hàng, thời điểm hiện tại khách hàng dùng sản phẩm bị lỗi, trả về đại lý bảo hành. Theo nguyên lý thông thường thì đại lý sẽ trả box lỗi về nhà phân phối bảo hành, nhưng nghiệt nổi nhà phân phối không có quyền mở box AVG ra sửa, phải gửi AVG bảo hành, nhưng AVG lại bán mình cho Mobifone (MobiTV) và đội ngũ mới không chấp nhận bảo hành cho hàng đã bán ra trước đó, đỗi ngũ cũ thì bảo mọi vấn đề liên hệ đội ngũ mới??? Mình muốn hỏi đây có phải là chính sách mới của công ty mới không?
Vấn đề thứ 2: Khách hàng dùng box bị lỗi, không biết vô tình hay cố ý mà tem đã bị rách, AVG báo giá 1.200.000đ cho việc thay đầu mới? Điều này có phải là chính sách chung của AVG không?
Vấn đề thứ nhất: Chả là có một số đại lý kinh doanh đầu thu AVG nhập hàng từ thời điểm AVG chưa thuộc về Mobifone, bán cho khách hàng, thời điểm hiện tại khách hàng dùng sản phẩm bị lỗi, trả về đại lý bảo hành. Theo nguyên lý thông thường thì đại lý sẽ trả box lỗi về nhà phân phối bảo hành, nhưng nghiệt nổi nhà phân phối không có quyền mở box AVG ra sửa, phải gửi AVG bảo hành, nhưng AVG lại bán mình cho Mobifone (MobiTV) và đội ngũ mới không chấp nhận bảo hành cho hàng đã bán ra trước đó, đỗi ngũ cũ thì bảo mọi vấn đề liên hệ đội ngũ mới??? Mình muốn hỏi đây có phải là chính sách mới của công ty mới không?
Vấn đề thứ 2: Khách hàng dùng box bị lỗi, không biết vô tình hay cố ý mà tem đã bị rách, AVG báo giá 1.200.000đ cho việc thay đầu mới? Điều này có phải là chính sách chung của AVG không?