Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đã xác nhận các kỷ lục của Realme Việt Nam với các kết quả kinh doanh liên tục và các bước tiến chắc chắn thông qua kết quả kể từ tháng 9.2018 đến nay.
Realme – thương hiệu smartphone dành cho giới trẻ đã thực hiện bước tiến vững chắc trong chiến lược phát triển thị trường tại Việt Nam thông qua việc ký kết hợp tác với các hệ thống bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.
Trong đó, thị trường đặc biệt lưu tâm đến mối quan hệ chiến lược giữa Realme Việt Nam và Thế Giới Di Động, đơn vị vận hành hai chuỗi bán lẻ thegioididong.com và Điện máy Xanh.
Nhãn hàng thành công nhất trong thời gian dưới 2 tháng thâm nhập thị trường Việt Nam.
Realme chỉ vừa xác nhận bước vào thị trường Việt Nam vào ngày 24/09/2018 và chỉ sau đó 1 tháng, hãng đã đạt hơn 6,000 đăng ký đặt hàng Realme 2, Realme 2 Pro. Kế đó, ngày 5/11 đã có hơn 11,000 đăng ký đặt mua Realme C1 chỉ sau 5 ngày. Kỷ lục thực sự đã xác lập bởi Realme khi: Trong 1 ngày 7/11 có hơn 11,000 người trẻ đã “xuống tiền” để sở hữu Realme C1 trên cả nước, thông qua 3 trang website thương mại điện tử. Trong đó, trang thegioididong.com ghi nhận có 8.158 người đặt mua chỉ trong 22 giờ.
Cũng trong ngày 7.11 Realme liên tục ghi nhận các kết quả ấn tượng với 5,000 người đặt mua trong vòng 5 giờ và sản phẩm đã cháy hàng trên trang Lazada chỉ trong 1 buổi sáng.
Realme C1 đã giúp Realme Việt Nam xác lập kỷ lục chỉ sau ít ngày
Realme C1 là sản phẩm được công bố sau chót, đã gây bất ngờ tại event ra mắt Realme tại Việt Nam ngày 16/10 vừa qua. Sản phẩm cũng từng được hãng bật mí: Sẽ có sản phẩm đặc biệt phù hợp cho kênh online, nhằm linh hoạt về kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như có thể khai thác cách thức O2O (Online to Offline). Việc có một sản phẩm dành riêng cho kênh online (vốn là kênh phù hợp với giới trẻ) là minh chứng cho triết lý xây dựng sản phẩm phù hợp với người dùng và cùng các đối tác phân phối tạo ra cách bán hàng thuận tiện nhất cho người dùng trẻ.
Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động khẳng định: “Tôi đã quan sát Realme từ những ngày đầu. Realme là một thương hiệu trẻ, vào Việt Nam từ cuối tháng 9 và chỉ sau 3 tuần đã tổ chức sự kiện ra mắt chính thức. Sau đó là pre-order cho Realme 2 series và chỉ sau ngày mở bán dòng sản phẩm này thì hãng tiếp tục “đếm ngược” đến ngày flash sale 7/11. Với những nỗ lực liên tục của hãng trong 1,5 tháng vừa qua, có thể công nhận rằng Realme là một trong số ít nhãn hàng có sự phát triển nhanh nhất”.
Realme – thương hiệu smartphone dành cho giới trẻ đã thực hiện bước tiến vững chắc trong chiến lược phát triển thị trường tại Việt Nam thông qua việc ký kết hợp tác với các hệ thống bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.
Trong đó, thị trường đặc biệt lưu tâm đến mối quan hệ chiến lược giữa Realme Việt Nam và Thế Giới Di Động, đơn vị vận hành hai chuỗi bán lẻ thegioididong.com và Điện máy Xanh.
Nhãn hàng thành công nhất trong thời gian dưới 2 tháng thâm nhập thị trường Việt Nam.
Realme chỉ vừa xác nhận bước vào thị trường Việt Nam vào ngày 24/09/2018 và chỉ sau đó 1 tháng, hãng đã đạt hơn 6,000 đăng ký đặt hàng Realme 2, Realme 2 Pro. Kế đó, ngày 5/11 đã có hơn 11,000 đăng ký đặt mua Realme C1 chỉ sau 5 ngày. Kỷ lục thực sự đã xác lập bởi Realme khi: Trong 1 ngày 7/11 có hơn 11,000 người trẻ đã “xuống tiền” để sở hữu Realme C1 trên cả nước, thông qua 3 trang website thương mại điện tử. Trong đó, trang thegioididong.com ghi nhận có 8.158 người đặt mua chỉ trong 22 giờ.
Cũng trong ngày 7.11 Realme liên tục ghi nhận các kết quả ấn tượng với 5,000 người đặt mua trong vòng 5 giờ và sản phẩm đã cháy hàng trên trang Lazada chỉ trong 1 buổi sáng.
Realme C1 đã giúp Realme Việt Nam xác lập kỷ lục chỉ sau ít ngày
Realme C1 là sản phẩm được công bố sau chót, đã gây bất ngờ tại event ra mắt Realme tại Việt Nam ngày 16/10 vừa qua. Sản phẩm cũng từng được hãng bật mí: Sẽ có sản phẩm đặc biệt phù hợp cho kênh online, nhằm linh hoạt về kênh bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến, cũng như có thể khai thác cách thức O2O (Online to Offline). Việc có một sản phẩm dành riêng cho kênh online (vốn là kênh phù hợp với giới trẻ) là minh chứng cho triết lý xây dựng sản phẩm phù hợp với người dùng và cùng các đối tác phân phối tạo ra cách bán hàng thuận tiện nhất cho người dùng trẻ.
Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động khẳng định: “Tôi đã quan sát Realme từ những ngày đầu. Realme là một thương hiệu trẻ, vào Việt Nam từ cuối tháng 9 và chỉ sau 3 tuần đã tổ chức sự kiện ra mắt chính thức. Sau đó là pre-order cho Realme 2 series và chỉ sau ngày mở bán dòng sản phẩm này thì hãng tiếp tục “đếm ngược” đến ngày flash sale 7/11. Với những nỗ lực liên tục của hãng trong 1,5 tháng vừa qua, có thể công nhận rằng Realme là một trong số ít nhãn hàng có sự phát triển nhanh nhất”.