Thất vọng với chất lượng sản phẩm tivi oled và dịch vụ của LG

hôm nay rảnh rỗi em viết bài này chia sẻ nỗi bức xúc , cảm giác thất vọng vì đã tin dùng tivi oled LG nhưng gặp phải sản phẩm chất lượng kém bền và dịch vụ sau bảo hành thì tệ hại

khoảng tháng 10.11 - 2015 nhà e mua cái tivi oled của LG, model 55EC930T, là sản phẩm định danh cao cấp

https://uphinhnhanh.com/images/2018/10/14/IMG_20181008_071711.jpg


https://uphinhnhanh.com/images/2018/10/14/IMG_20181008_071753.jpg

tivi có hình ảnh đẹp, oled mà, nhưng độ bền thì đáng thất vọng, dùng chưa hết 2 năm bảo hành thì hỏng - tivi ko lên hình, chỉ lên tiếng, báo bảo hành thì đc xác định hỏng panel màn hinh, đc thay panel mới miễn phí, tưởng thế là êm, ai ngờ được khoảng 8 tháng sau thì tivi lại trục trặc, ko hình ko tiếng dù vẫn có đèn báo nguồn vào tivi

đến đây thì bắt đầu có chuyện với dịch vụ sau bảo hành của LG

báo hỏng thì thợ của ttbh LG đến kt, loay hoay một lúc nv này dùng đk chuyên dụng mở đc tivi, vậy là nv nói do đk tivi bị hỏng, mua tạm cái đk tàu dùng vì ttbh ko có sẵn đk của model này - phải chờ
dùng đc một thời gian ngắn, lại có hiện tượng hỏng như cũ, thợ cũ đến kt thái độ đã khó chịu, cấm cảu, loay hoay một hồi dùng đk chuyên dụng bật tivi lên đc và vẫn báo hỏng do đk, lần này thì quyết mua cho đc cái đk xịn từ ttbh LG về dùng cho an tâm
ai ngờ mua đc đk về thì bật tivi ko lên, lại gọi cho bh, nv cũ đến, tỏ ra bực bội vì đi lại xa, nhiều lần ko đc chấm công - lời nv nói, dùng đk chuyên dụng lại bật đc tivi lên nhưng lần này thì nói hỏng do màn hình, báo giá nếu thay thì hết gần 20 triệu, lót tay 100k cho nv ko hề nhận đc thái độ tử tế hơn
xem đc đến tối thì lại hỏng ko có hình ko có tiếng vẫn có nguồn vào tv, chán chả muốn gọi

với sản phầm định danh cao cấp mà liên tục hỏng như vậy nên rất thất vọng với chất lượng tivi oled của LG
thất vọng tiếp theo là thái độ kém thân thiện của nv bh khi đến kt sản phẩm, chẩn đoán hư hỏng của tv ko đúng

LG cần phải xem xét lại chất lượng sản phẩm và chất lượng dv sau bán hàng của hãng

các bác có ý định mua tivi LG thì cân nhắc kỹ, chứ mua sản phẩm cao cấp về dùng mà như ném tiền đi lại còn nhận đc thái độ cáu kỉnh của nv bảo hành LG nữa
 
Chỉnh sửa lần cuối:

lovedogwithlove

New Member
hx quá đen cho bác, bác thử dùng điện thoại cài app lg tv plius xem có dk dc tivi không.
nhân tiện em up nhờ :(
http://www.hdvietnam.com/threads/help-em-thac-mac-che-do-bao-hanh-cua-tv-lg.1459556/

các bác xem qua bài hộ em, mặc dù em cũng đang dùng C8pta( được tặng thêm dàn soundbar sj8, thì dàn loa này nghe tạm được thôi, còn tivi thì em xem hết mùa worldcup logo vtv , xem liên tục thì không thấy burn in ủng iếc gì đâu) nhưng phải nói chế độ bảo hành của lg quá chán.
, gọi lên tổng đài thì nhân viên cũng chỉ bảo là bị từ chối, không giúp gì đc cho khách hàng. :(, sau này chắc lại chuyển SS.
 
Bên trên