better pics
Member
hôm nay rảnh rỗi em viết bài này chia sẻ nỗi bức xúc , cảm giác thất vọng vì đã tin dùng tivi oled LG nhưng gặp phải sản phẩm chất lượng kém bền và dịch vụ sau bảo hành thì tệ hại
khoảng tháng 10.11 - 2015 nhà e mua cái tivi oled của LG, model 55EC930T, là sản phẩm định danh cao cấp
https://uphinhnhanh.com/images/2018/10/14/IMG_20181008_071711.jpg
https://uphinhnhanh.com/images/2018/10/14/IMG_20181008_071753.jpg
tivi có hình ảnh đẹp, oled mà, nhưng độ bền thì đáng thất vọng, dùng chưa hết 2 năm bảo hành thì hỏng - tivi ko lên hình, chỉ lên tiếng, báo bảo hành thì đc xác định hỏng panel màn hinh, đc thay panel mới miễn phí, tưởng thế là êm, ai ngờ được khoảng 8 tháng sau thì tivi lại trục trặc, ko hình ko tiếng dù vẫn có đèn báo nguồn vào tivi
đến đây thì bắt đầu có chuyện với dịch vụ sau bảo hành của LG
báo hỏng thì thợ của ttbh LG đến kt, loay hoay một lúc nv này dùng đk chuyên dụng mở đc tivi, vậy là nv nói do đk tivi bị hỏng, mua tạm cái đk tàu dùng vì ttbh ko có sẵn đk của model này - phải chờ
dùng đc một thời gian ngắn, lại có hiện tượng hỏng như cũ, thợ cũ đến kt thái độ đã khó chịu, cấm cảu, loay hoay một hồi dùng đk chuyên dụng bật tivi lên đc và vẫn báo hỏng do đk, lần này thì quyết mua cho đc cái đk xịn từ ttbh LG về dùng cho an tâm
ai ngờ mua đc đk về thì bật tivi ko lên, lại gọi cho bh, nv cũ đến, tỏ ra bực bội vì đi lại xa, nhiều lần ko đc chấm công - lời nv nói, dùng đk chuyên dụng lại bật đc tivi lên nhưng lần này thì nói hỏng do màn hình, báo giá nếu thay thì hết gần 20 triệu, lót tay 100k cho nv ko hề nhận đc thái độ tử tế hơn
xem đc đến tối thì lại hỏng ko có hình ko có tiếng vẫn có nguồn vào tv, chán chả muốn gọi
với sản phầm định danh cao cấp mà liên tục hỏng như vậy nên rất thất vọng với chất lượng tivi oled của LG
thất vọng tiếp theo là thái độ kém thân thiện của nv bh khi đến kt sản phẩm, chẩn đoán hư hỏng của tv ko đúng
LG cần phải xem xét lại chất lượng sản phẩm và chất lượng dv sau bán hàng của hãng
các bác có ý định mua tivi LG thì cân nhắc kỹ, chứ mua sản phẩm cao cấp về dùng mà như ném tiền đi lại còn nhận đc thái độ cáu kỉnh của nv bảo hành LG nữa
khoảng tháng 10.11 - 2015 nhà e mua cái tivi oled của LG, model 55EC930T, là sản phẩm định danh cao cấp
https://uphinhnhanh.com/images/2018/10/14/IMG_20181008_071711.jpg
https://uphinhnhanh.com/images/2018/10/14/IMG_20181008_071753.jpg
tivi có hình ảnh đẹp, oled mà, nhưng độ bền thì đáng thất vọng, dùng chưa hết 2 năm bảo hành thì hỏng - tivi ko lên hình, chỉ lên tiếng, báo bảo hành thì đc xác định hỏng panel màn hinh, đc thay panel mới miễn phí, tưởng thế là êm, ai ngờ được khoảng 8 tháng sau thì tivi lại trục trặc, ko hình ko tiếng dù vẫn có đèn báo nguồn vào tivi
đến đây thì bắt đầu có chuyện với dịch vụ sau bảo hành của LG
báo hỏng thì thợ của ttbh LG đến kt, loay hoay một lúc nv này dùng đk chuyên dụng mở đc tivi, vậy là nv nói do đk tivi bị hỏng, mua tạm cái đk tàu dùng vì ttbh ko có sẵn đk của model này - phải chờ
dùng đc một thời gian ngắn, lại có hiện tượng hỏng như cũ, thợ cũ đến kt thái độ đã khó chịu, cấm cảu, loay hoay một hồi dùng đk chuyên dụng bật tivi lên đc và vẫn báo hỏng do đk, lần này thì quyết mua cho đc cái đk xịn từ ttbh LG về dùng cho an tâm
ai ngờ mua đc đk về thì bật tivi ko lên, lại gọi cho bh, nv cũ đến, tỏ ra bực bội vì đi lại xa, nhiều lần ko đc chấm công - lời nv nói, dùng đk chuyên dụng lại bật đc tivi lên nhưng lần này thì nói hỏng do màn hình, báo giá nếu thay thì hết gần 20 triệu, lót tay 100k cho nv ko hề nhận đc thái độ tử tế hơn
xem đc đến tối thì lại hỏng ko có hình ko có tiếng vẫn có nguồn vào tv, chán chả muốn gọi
với sản phầm định danh cao cấp mà liên tục hỏng như vậy nên rất thất vọng với chất lượng tivi oled của LG
thất vọng tiếp theo là thái độ kém thân thiện của nv bh khi đến kt sản phẩm, chẩn đoán hư hỏng của tv ko đúng
LG cần phải xem xét lại chất lượng sản phẩm và chất lượng dv sau bán hàng của hãng
các bác có ý định mua tivi LG thì cân nhắc kỹ, chứ mua sản phẩm cao cấp về dùng mà như ném tiền đi lại còn nhận đc thái độ cáu kỉnh của nv bảo hành LG nữa
Chỉnh sửa lần cuối: