[COLORTopic này mình sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của anh em TinhTe về tất cả các vấn đề liên quan đến ổ cứng Western,các anh em nào có thắc mắc về bảo hành về chất lượng hoặc về lỗi kỹ thuật có thể port vào đây mình sẽ giải đáp.
Chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD tại Việt Nam
Chính sách của hãng WD từ ngày 20/6/2014: Chế độ gửi trả hàng BH miễn phí 1 chiều
1. Trung tâm bảo hành WD chỉ chấp nhận bảo hành các ổ cứng có tem của các nhà Phân Phối được WD ủy quyền tại Việt Nam.
2. Khách hàng gửi bảo hành tại TTBH cần tạo mã bảo hành RMA trước.
Sau khi đã tạo được RMA:
- Đối với các khách hàng ở xa, không có điều kiện đến TTBH, cần đóng gói HDD bảo hành cẩn thận, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc và gửi chuyển phát về thẳng địa chỉ 950 Đường Láng hoặc số 9 Đặng Thị Nhu. Khi nhận được gói hàng, TTBH sẽ tiến hành kiểm tra, nếu đáp ứng đủ các yêu cầu bảo hành, trung tâm sẽ trả bảo hành và gửi trả hàng về theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.
- Đối với những khách hàng mang gửi HDD bảo hành trực tiếp tại TTBH nhưng không có điều kiện đến lấy, khi gửi bảo hành khách hàng sẽ yêu cầu TTBH gửi chuyển phát hàng trả về cho họ. Khi đó, trung tâm sẽ thu thập và lưu lại các thông tin của khách hàng và tiến hành gửi trả hàng cho khách sau khi đã có HDD thay thế. Lưu ý trường hợp này chỉ xảy ra khi khách hàng mang HDD đến bảo hành và TTBH không có hàng trả (trường hợp kho hết hàng hoặc không có model tương tự).
Bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD
- HN: 950 Đường Láng, Q. Đống Đa / SĐT: 04 32 595 311
- HCM: Số 9, Đặng Thị Nhu, Q.1 / SĐT: 08 22 469 397="#FF0000"][/COLOR]
Chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD tại Việt Nam
Chính sách của hãng WD từ ngày 20/6/2014: Chế độ gửi trả hàng BH miễn phí 1 chiều
1. Trung tâm bảo hành WD chỉ chấp nhận bảo hành các ổ cứng có tem của các nhà Phân Phối được WD ủy quyền tại Việt Nam.
2. Khách hàng gửi bảo hành tại TTBH cần tạo mã bảo hành RMA trước.
Sau khi đã tạo được RMA:
- Đối với các khách hàng ở xa, không có điều kiện đến TTBH, cần đóng gói HDD bảo hành cẩn thận, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc và gửi chuyển phát về thẳng địa chỉ 950 Đường Láng hoặc số 9 Đặng Thị Nhu. Khi nhận được gói hàng, TTBH sẽ tiến hành kiểm tra, nếu đáp ứng đủ các yêu cầu bảo hành, trung tâm sẽ trả bảo hành và gửi trả hàng về theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.
- Đối với những khách hàng mang gửi HDD bảo hành trực tiếp tại TTBH nhưng không có điều kiện đến lấy, khi gửi bảo hành khách hàng sẽ yêu cầu TTBH gửi chuyển phát hàng trả về cho họ. Khi đó, trung tâm sẽ thu thập và lưu lại các thông tin của khách hàng và tiến hành gửi trả hàng cho khách sau khi đã có HDD thay thế. Lưu ý trường hợp này chỉ xảy ra khi khách hàng mang HDD đến bảo hành và TTBH không có hàng trả (trường hợp kho hết hàng hoặc không có model tương tự).
Bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD
- HN: 950 Đường Láng, Q. Đống Đa / SĐT: 04 32 595 311
- HCM: Số 9, Đặng Thị Nhu, Q.1 / SĐT: 08 22 469 397="#FF0000"][/COLOR]