Sony đã thành lập một bộ phận kinh doanh mới với cái tên Fashion Entertainments và đang phát triển một mẫu đồng hồ đơn giản, được làm hoàn toàn từ e-paper. Chiếc đồng hồ này, có tên mã là Fes, sử dụng thiết kế rất đơn giản và sẽ có 24 mẫu tùy chọn cho các loại dây đeo và mặt đồng hồ truyền thống. Với công nghệ e-paper, chiếc đồng hồ này sẽ có khả năng đáp ứng lại các cử chỉ để tạo ra một góc nhìn cũng như những thông tin cần thiết cho người sử dụng.
Mục đích duy nhất của Fes là trở thành một phụ kiện thời trang táo bạo và sẽ không bao gồm các tính năng tiên tiến khác như theo dõi, giám sát hoặc nhận dạng giọng nói như các Smart Watch trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với công nghệ e-paper , lợi thế của Fes là có khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kinh ngạc và chiếc đồng hồ này sẽ kéo dài hoạt động khoảng 60 ngày sau một lần sạc duy nhất. So sánh với các Smart Watch yêu cầu sạc lại hàng ngày thì đây là một điểm cộng rất lớn của Fes. Hơn nữa, thiết kế cơ bản của Fes đem lại hi vọng về một mức giá dễ chịu đối với khách hàng.
Khách hàng đã có những phản ứng rất tích cực với Fes khi mà cho đến nay, một quỹ lớn được đã được gây dựng nhằm hướng tới việc phát triển sản phẩm này. Mục tiêu ban đầu 2 triệu yên (17.000 $) đã bị vượt qua với con số cuối cùng đạt 3.500.000 ¥ ($ 30,000). Sony tách mình khỏi dự án để xem phản ứng của khách hàng là như thế nào với một sản phẩm không được hãng tổ chức cho các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ.
Ngoài Fes, Fashion Entertainments đang làm việc trên các sản phẩm e-paper khác như nơ, giày dép và thậm chí kính. Có lẽ Sony đang đi theo một con đường khác biệt trong việc phát triển các sản phẩm đeo hỗ trợ thông minh và con đường này đề cao hiệu quả kĩ thuật cùng với sự đơn giản thay vì các tính năng màu mè khác.
Hiện chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng theo một số thông tin thì những người ủng hộ sẽ nhận được Fes trong tháng 5 năm sau.
Mục đích duy nhất của Fes là trở thành một phụ kiện thời trang táo bạo và sẽ không bao gồm các tính năng tiên tiến khác như theo dõi, giám sát hoặc nhận dạng giọng nói như các Smart Watch trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với công nghệ e-paper , lợi thế của Fes là có khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kinh ngạc và chiếc đồng hồ này sẽ kéo dài hoạt động khoảng 60 ngày sau một lần sạc duy nhất. So sánh với các Smart Watch yêu cầu sạc lại hàng ngày thì đây là một điểm cộng rất lớn của Fes. Hơn nữa, thiết kế cơ bản của Fes đem lại hi vọng về một mức giá dễ chịu đối với khách hàng.
Khách hàng đã có những phản ứng rất tích cực với Fes khi mà cho đến nay, một quỹ lớn được đã được gây dựng nhằm hướng tới việc phát triển sản phẩm này. Mục tiêu ban đầu 2 triệu yên (17.000 $) đã bị vượt qua với con số cuối cùng đạt 3.500.000 ¥ ($ 30,000). Sony tách mình khỏi dự án để xem phản ứng của khách hàng là như thế nào với một sản phẩm không được hãng tổ chức cho các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ.
Ngoài Fes, Fashion Entertainments đang làm việc trên các sản phẩm e-paper khác như nơ, giày dép và thậm chí kính. Có lẽ Sony đang đi theo một con đường khác biệt trong việc phát triển các sản phẩm đeo hỗ trợ thông minh và con đường này đề cao hiệu quả kĩ thuật cùng với sự đơn giản thay vì các tính năng màu mè khác.
Hiện chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng theo một số thông tin thì những người ủng hộ sẽ nhận được Fes trong tháng 5 năm sau.