Người phát ngôn đại diện cho công ty Microsoft cho biết chiến dịch này nhằm bảo đảm những khách hàng mua điện thoại từ các cửa hàng của Microsoft sẽ có được trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất với các ứng dụng như bộ Office, OneDrive, Cortana, Outlook v.v.
Mặc dù vậy, khi xét thực tế là có rất nhiều người dùng cảm thấy hài lòng và đang sử dụng nhiều phần mềm hiệu năng khác nhau của Microsoft thì... quảng cáo của công ty dịch vụ phần mềm khổng lồ này xem ra cũng không thật sự sai trái. Và những chiếc điện thoại được mua từ Microsoft vẫn có khác biệt hẳn so với khi mua ở bất kỳ nơi nào khác, đồng thời phần mềm của Microsoft cũng có thể gỡ bỏ nếu người dùng không mong muốn có.
Tuy vậy, công ty Samsung vẫn thấy cần phải nói lại cho rõ ràng hơn, một đại diện của công ty đã trao đổi với trang tin công nghệ Windows Central như sau: “Các thiết bị cầm tay bao gồm Samsung Galaxy S8, Galaxy S8 Plus, và Galaxy Note8 hiện đang được bán ra tại các cửa hàng trực tuyến và bán lẻ của Microsoft, và các thiết bị này khi mua sẽ kèm theo trải nghiệm độc đáo mang phong cách Microsoft riêng, để bảo đảm các đối tượng khách hàng ghé mua, đặc biệt là nhóm người dùng chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc doanh nghiệp lớn, sẽ có được trải nghiệm tốt nhất phù hợp với nhu cầu làm việc của họ. Nhưn chắc chắn là không có một thương hiệu con ‘Microsoft Edition’ nào dành cho bất kỳ sản phẩm Galaxy thuộc Samsung.”
Nguồn Digital Trends