terabyte
Banned
Logo quen thuộc với chữ trắng tên nền xanh xanh của Samsung có thể chỉ còn là dĩ vãng khi Channel News cho biết hãng điện tử Hàn Quốc đang lên kế hoạch thiết kế kế lại một thương hiệu mới, rực rỡ và quốc tế hơn.
Scott Bedbury, nhà thiết kế thương hiệu từng làm cho Nike và Starbucks, được cho là sẽ dẫn đầu dự án lần này. Một phần trong tiến trình này bao gồm việc từ bỏ logo xanh kinh điển của Samsung để thay vào đó là "tất cả sản phẩm được tiếp thị kết nối với nhau bằng màu sắc riêng như một phần trong dòng thương hiệu chung".
Bên cạnh đó, các chiến dịch quảng bá của hãng cũng sẽ thay đổi. Thay vì "đá đểu" Apple, Samsung sẽ đi theo con đường: "sản phẩm gắn liền với hoạt động thường ngày tương tự như Nike".
Với sự thành công trong những năm gần đây, việc Samsung tiến hành việc thay đổi thương hiệu để trở nên "quốc tế" hơn cũng là một điều dễ hiểu. Hãng điện tử Hàn Quốc dự kiến sẽ trình làng thương hiệu hoàn toàn mới ngay vào tháng 1 năm sau tại Consumer Electronics Show.
|
Scott Bedbury, nhà thiết kế thương hiệu từng làm cho Nike và Starbucks, được cho là sẽ dẫn đầu dự án lần này. Một phần trong tiến trình này bao gồm việc từ bỏ logo xanh kinh điển của Samsung để thay vào đó là "tất cả sản phẩm được tiếp thị kết nối với nhau bằng màu sắc riêng như một phần trong dòng thương hiệu chung".
Bên cạnh đó, các chiến dịch quảng bá của hãng cũng sẽ thay đổi. Thay vì "đá đểu" Apple, Samsung sẽ đi theo con đường: "sản phẩm gắn liền với hoạt động thường ngày tương tự như Nike".
Với sự thành công trong những năm gần đây, việc Samsung tiến hành việc thay đổi thương hiệu để trở nên "quốc tế" hơn cũng là một điều dễ hiểu. Hãng điện tử Hàn Quốc dự kiến sẽ trình làng thương hiệu hoàn toàn mới ngay vào tháng 1 năm sau tại Consumer Electronics Show.
Theo kitguru
Chỉnh sửa lần cuối: