Được biết chính sách đền bù thiệt hại cho những khách hàng đã mua Note 7 ở Mỹ bao gồm: nhận 25 USD đền bù kèm theo toàn bộ tiền mặt đã mua Note 7 khi trả lại chiếc phablet này để chuyển sang mua một thiết bị cầm tay từ nhà sản xuất khác. Trong trường hợp khách hàng chỉ đổi Note 7 lấy một mẫu điện thoại khác cũng của Samsung thì họ sẽ được nhận số tiền đền bù đến 100 USD.
Một vài khảo sát gần đây sau sự cố pin của Note 7 đã cho thấy công ty Samsung đang chịu nhiều áp lực nặng nề về sự tín nhiệm của khách hàng, thậm chí con số người tiêu dùng hâm mộ Samsung nói rằng sẽ không bao giờ mua thêm điện thoại của hãng đã lên đến 40% trong một khảo sát. Thế nên, với dự tính giảm giá bán S8 hoặc Note 8 dường như là một giải pháp hữu ích để giữ chân những người hâm mộ cũng như có thể đảo ngược tình thế niềm tin đang đi xuống.
Dự kiến công ty Samsung sẽ hoàn tất đợt thu hồi Note 7 lần hai vào cuối năm nay trong khi công ty cũng đã sốt sắng lập thêm các quầy thu đổi Note 7 ngay tại sân bay của nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Các bạn nghĩ gì về kế hoạch giảm giá bán S8 hoặc Note 8 cho người mua Note 7? Liệu có nên thực hiện? Và mức giảm là bao nhiêu?
Nguồn Phone Arena