Uchiha_Madara
Nghỉ hưu
Realme – thương hiệu smartphone dành cho giới trẻ đã ra mắt chính thức tại Việt Nam dưới sự chứng kiến và ủng hộ của các đối tác truyền thông, phân phối và cung ứng, cùng với sự hiện diện của những người dùng đã ủng hộ Realme từ những bước đi đầu tiên tại Việt Nam.
Một DNA “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách”
Nếu nhìn thị trường smartphone hiện nay dưới góc độ “sản phẩm đang có gì”, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy có một số mẫu điện thoại cung cấp cho người dùng cấu hình (sức mạnh) và một số khác thoả mãn về thiết kế (phong cách). Vậy điều gì sẽ được tạo ra nếu có một nhãn hàng thực sự cung cấp cả hai với một mức giá phù hợp và dành cho một đối tượng công chúng trọng tâm – giới trẻ?
Realme được định vị là một thương hiệu điện thoại thông minh tầm trung cao cấp cho người tiêu dùng trẻ. Nhiều năm trước khi có ý tưởng ra đời Realme, ông Sky Li, và các cộng sự đã tiến hành rất nhiều nghiên cứu sản phẩm với người tiêu dùng mục tiêu - thế hệ trẻ - để tìm kiếm câu trả lời và giải pháp cho những thách thức phải đối mặt khi sở hữu điện thoại thông minh. Ông nhận thấy rằng mặc dù những người trẻ trên toàn thế giới có thể có thói quen sử dụng điện thoại thông minh khác nhau, nhưng họ vẫn có cùng yêu cầu về hiệu suất và thiết kế. Tuy nhiên, các mẫu điện thoại thông minh có cùng tầm giá với Realme hiện vẫn chưa đáp ứng được tối ưu cho cả hai yếu tố này.
Do vậy, “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách” chính là một DNA tuyệt vời cho việc Realme cung cấp được các mẫu smartphone vừa sở hữu hiệu năng mạnh mẽ vừa có thiết kế hợp thời trang.
"Thiết kế cho giới trẻ" không chỉ là một tuyên bố mà điều này thể hiện trong tất cả các sản phẩm của Realme, cho phép người dùng và thế hệ trẻ trên toàn thế giới khám phá những khả năng không giới hạn.
Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Realme đã triển khai chiến lược nhắm vào thị trường toàn cầu, trở thành nguồn động lực mới thúc đẩy ngành công nghiệp điện thoại thông minh trên toàn thế giới, lên kế hoạch sáng tạo sản phẩm dựa theo kết quả nghiên cứu về nhu cầu và tâm lý tiêu dùng của mỗi quốc gia, thúc đẩy Realme trở thành thương hiệu độc lập, với một nền tảng R&D và quan điểm phát triển thương hiệu hoàn toàn riêng biệt.
“Đây không chỉ là một bước khởi đầu đơn thuần. Mà còn là một lời mời gửi đến tất cả các bạn, hãy cùng Realme trở thành một phần của cuộc cách mạng mới. Một sự kết nối với phong cách đa dạng và lối sống của giới trẻ. Một chiếc smartphone giải quyết được hết những gì người tiêu dùng trẻ thực sự cần trong thời đại ngày nay”. Ông Y Đức – Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme Việt Nam chia sẻ trong ngày ra mắt chính thức.
Được yêu chuộng bởi người trẻ ngay từ khi ra mắt và kế hoạch chinh phục Realfan tại Việt Nam
Vài tháng trước, Realme chính thức ra mắt Realme 2 ở Ấn Độ. Đây là lần ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên của Realme sau khi công ty tách ra khỏi OPPO để trở thành một thương hiệu độc lập. Realme 2 đã chứng minh thành công sự phát triển vượt bậc của mình trên thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ. Trong sự kiện bán hàng trực tuyến, có tới 1.000.000 điện thoại Realme 2 đã được bán hết chỉ trong hai tuần sau sự kiện ra mắt và trở thành thương hiệu điện thoại thông minh trực tuyến giữ vị trí thứ tư về mức độ phổ biến liên tục trong 4 tháng.
Đông Nam Á là một trong những thị trường nước ngoài trọng yếu đối với Realme, và Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á có vai trò rất quan trọng không chỉ về mặt thương hiệu và phản hồi thị trường mà còn cả về doanh số.
Tại Việt Nam, sự hợp tác giữa Realme Việt Nam và OPPO Việt Nam mở rộng đến các dịch vụ sau bán hàng, với sự trợ giúp của 44 trung tâm dịch vụ được ủy quyền từ OPPO hỗ trợ hiệu quả cho Realme. Ông Y Đức, Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hợp tác với đội ngũ chuyên nghiệp của OPPO để có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ngay từ đầu. Chúng tôi rất tự hào khi có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ bảo hành máy nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ tại điểm bảo hành. Đồng thời, Realme có các dịch vụ bảo hành và hướng dẫn qua website, Facebook, v.v… đảm bảo khách hàng được chăm sóc và tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng. Đó là những cam kết của Realme trong chương trình “Real 360 độ care”.
Sau Việt Nam và Indonesia, Realme sẽ sớm mở rộng đến toàn bộ thị trường Đông Nam Á như: Thái Lan, Malaysia, Philippines. Việc tăng trưởng này sẽ là bàn đạp vững chắc để Realme chinh phục giới trẻ toàn cầu. Realme đang từng bước thay đổi cuộc chơi bằng cách thoả mãn nhu cầu từ trong tiềm thức của khách hàng, và mang đến các sản phẩm có giá trị thực sự so với chi phí người dùng đầu tư mà vẫn đảm bảo được yếu tố hiệu năng và phong cách.
Sứ mệnh của Realme đã được các đối tác lớn tại Việt Nam thấu hiểu và ủng hộ. Nhận định về việc hợp tác, Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc - Công ty CP Thế Giới Di Động chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng chào đón sự xuất hiện của Realme tại Việt Nam. Việc thâm nhập thị trường bài bản, cùng cách tiếp cận người dùng trẻ bằng một sản phẩm riêng với kênh phân phối riêng là những điểm đặc trưng cho thấy sự khác biệt và linh hoạt của hãng. Tôi cũng tin tưởng việc đầu tư nghiêm túc của Realme tại thị trường Việt Nam sẽ mang đến thêm cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”.
Thế kiềng ba chân với bộ ba Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro là vũ khí của Realme “thay đổi cuộc chơi” tại Việt Nam
Với tinh thần “Proud to be young” - tự hào sống trọn tuổi trẻ, Realme đặt mục tiêu tạo ra các sản phẩm smartphone dễ tiếp cận, đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín đồ công nghệ. Đặc biệt, tinh thần này còn được Realme phản ánh trong từng sản phẩm với định hướng “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách” nhằm tạo nên chất riêng và cá tính khác biệt dành cho giới trẻ năng động.
Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động: “Realme sở hữu những yếu tố tạo dựng niềm tin từ chiến lược định vị thương hiệu đến cách tiếp cận đối tượng người dùng trẻ với mức giá hợp lý. Realme 2, Realme 2 Pro và Realme C1 là các sản phẩm có mức giá mềm kết hợp với cấu hình tốt và thiết kế bắt mắt, hướng tới giới trẻ. Đặc biệt, hệ thống trung tâm hỗ trợ hậu mãi hoàn chỉnh của Realme cũng là một tiền đề vững chắc với chính sách bảo hành chỉ trong 1 giờ. Việc Realme đã nhanh chóng lựa chọn phủ sóng bán hàng ở cả hai kênh là online và offline ngay từ đầu cũng là một điểm lợi thế”.
Ông Thiều Phương Nam, Tổng Giám đốc Qualcomm Việt Nam, Lào & Campuchia: “Nền tảng di động Snapdragon 450 sử dụng công nghệ 14 nm hàng đầu để mang đến các trải nghiệm hiệu năng ấn tượng trong phân khúc tầm trung cao, với khả năng kết nối nhanh, xử lý hiệu quả, hiển thị mượt mà hơn. Trên thực tế, loại chip này có hiệu năng tốt nhất trong nhóm điện thoại thông minh tầm giá 3 - 5 triệu Đồng. Trong khi đó, chip Snapdragon 660 lại cung cấp hiệu suất, tính năng và tốc độ cao cấp của các dòng máy flagship. Bộ vi xử lý này được thiết kế giúp gia tăng hiệu suất và hỗ trợ trí tuệ nhân tạo trên thiết bị, đồng thời tối ưu công nghệ nhiếp ảnh tiên tiến và trải nghiệm chơi game tốt hơn, kéo dài tuổi thọ pin và đẩy tốc độ LTE nhanh hơn”.
Thể hiện rõ các cam kết của mình, Realme 2 sở hữu hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm trong cùng tầm giá và thiết kế vát cạnh kim cương cực kỳ bắt mắt. Máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB và ROM có thể ở mức cao lên tới 64GB, với dung lượng pin lớn 4230 mAh. Camera kép phía sau có độ phân giải 13MP + 2 MP đi kèm công nghệ AI Beauty, không chỉ mang lại những bức hình sắc sảo mà còn góp phần hoàn thiện nét cuốn hút cho sản phẩm. Trải nghiệm thị giác trên Realme 2 cũng vô cùng chân thực với màn hình Notch, cho phép mở rộng diện tích hiển thị đến 88.8%
Realme 2 Pro – flagship trong phân khúc tầm trung, vượt trội hơn khi được trang bị màn hình giọt sương thời thượng cùng hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 660, RAM 8GB và ROM lên tới 128GB. Sản phẩm được trang bị camera kép phía sau 16MP (f/1.7) + 2MP, tích hợp nhiều tính năng ưu việt độc đáo như chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét tay.
Realme còn mang đến một bất ngờ nữa với sản phẩm Realme C1 với màn hình Notch 6,2’’, pin 4230mAh, camera kép phía sau với chế độ bokeh thực, và bộ vi xử lý Qualcomm 8 lõi 450. Thiết kế nguyên khối tạo cảm giác liền mạch, bóng loáng nổi bật.
Bên cạnh những lựa chọn phong phú về sản phẩm, Realme còn phát triển kênh bán hàng đa dạng thông qua hệ thống phân phối rộng khắp cả nước khi bắt tay cùng những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử.
Với dòng máy C1, Realme thể hiện rõ chiến lược phát triển kênh bán hàng thông qua hệ thống phân phối online. Nhưng bên cạnh đó, hãng vẫn đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu và thói quen mua sắm của người dân Việt là trực tiếp trải nghiệm tại cửa hàng với dòng máy Realme 2 Series.
Chương trình đặt hàng
Một số hình ảnh sự kiện:
Một DNA “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách”
Nếu nhìn thị trường smartphone hiện nay dưới góc độ “sản phẩm đang có gì”, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy có một số mẫu điện thoại cung cấp cho người dùng cấu hình (sức mạnh) và một số khác thoả mãn về thiết kế (phong cách). Vậy điều gì sẽ được tạo ra nếu có một nhãn hàng thực sự cung cấp cả hai với một mức giá phù hợp và dành cho một đối tượng công chúng trọng tâm – giới trẻ?
Realme được định vị là một thương hiệu điện thoại thông minh tầm trung cao cấp cho người tiêu dùng trẻ. Nhiều năm trước khi có ý tưởng ra đời Realme, ông Sky Li, và các cộng sự đã tiến hành rất nhiều nghiên cứu sản phẩm với người tiêu dùng mục tiêu - thế hệ trẻ - để tìm kiếm câu trả lời và giải pháp cho những thách thức phải đối mặt khi sở hữu điện thoại thông minh. Ông nhận thấy rằng mặc dù những người trẻ trên toàn thế giới có thể có thói quen sử dụng điện thoại thông minh khác nhau, nhưng họ vẫn có cùng yêu cầu về hiệu suất và thiết kế. Tuy nhiên, các mẫu điện thoại thông minh có cùng tầm giá với Realme hiện vẫn chưa đáp ứng được tối ưu cho cả hai yếu tố này.
Do vậy, “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách” chính là một DNA tuyệt vời cho việc Realme cung cấp được các mẫu smartphone vừa sở hữu hiệu năng mạnh mẽ vừa có thiết kế hợp thời trang.
"Thiết kế cho giới trẻ" không chỉ là một tuyên bố mà điều này thể hiện trong tất cả các sản phẩm của Realme, cho phép người dùng và thế hệ trẻ trên toàn thế giới khám phá những khả năng không giới hạn.
Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Realme đã triển khai chiến lược nhắm vào thị trường toàn cầu, trở thành nguồn động lực mới thúc đẩy ngành công nghiệp điện thoại thông minh trên toàn thế giới, lên kế hoạch sáng tạo sản phẩm dựa theo kết quả nghiên cứu về nhu cầu và tâm lý tiêu dùng của mỗi quốc gia, thúc đẩy Realme trở thành thương hiệu độc lập, với một nền tảng R&D và quan điểm phát triển thương hiệu hoàn toàn riêng biệt.
“Đây không chỉ là một bước khởi đầu đơn thuần. Mà còn là một lời mời gửi đến tất cả các bạn, hãy cùng Realme trở thành một phần của cuộc cách mạng mới. Một sự kết nối với phong cách đa dạng và lối sống của giới trẻ. Một chiếc smartphone giải quyết được hết những gì người tiêu dùng trẻ thực sự cần trong thời đại ngày nay”. Ông Y Đức – Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme Việt Nam chia sẻ trong ngày ra mắt chính thức.
Được yêu chuộng bởi người trẻ ngay từ khi ra mắt và kế hoạch chinh phục Realfan tại Việt Nam
Vài tháng trước, Realme chính thức ra mắt Realme 2 ở Ấn Độ. Đây là lần ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên của Realme sau khi công ty tách ra khỏi OPPO để trở thành một thương hiệu độc lập. Realme 2 đã chứng minh thành công sự phát triển vượt bậc của mình trên thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ. Trong sự kiện bán hàng trực tuyến, có tới 1.000.000 điện thoại Realme 2 đã được bán hết chỉ trong hai tuần sau sự kiện ra mắt và trở thành thương hiệu điện thoại thông minh trực tuyến giữ vị trí thứ tư về mức độ phổ biến liên tục trong 4 tháng.
Đông Nam Á là một trong những thị trường nước ngoài trọng yếu đối với Realme, và Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á có vai trò rất quan trọng không chỉ về mặt thương hiệu và phản hồi thị trường mà còn cả về doanh số.
Tại Việt Nam, sự hợp tác giữa Realme Việt Nam và OPPO Việt Nam mở rộng đến các dịch vụ sau bán hàng, với sự trợ giúp của 44 trung tâm dịch vụ được ủy quyền từ OPPO hỗ trợ hiệu quả cho Realme. Ông Y Đức, Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hợp tác với đội ngũ chuyên nghiệp của OPPO để có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ngay từ đầu. Chúng tôi rất tự hào khi có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ bảo hành máy nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ tại điểm bảo hành. Đồng thời, Realme có các dịch vụ bảo hành và hướng dẫn qua website, Facebook, v.v… đảm bảo khách hàng được chăm sóc và tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng. Đó là những cam kết của Realme trong chương trình “Real 360 độ care”.
Sau Việt Nam và Indonesia, Realme sẽ sớm mở rộng đến toàn bộ thị trường Đông Nam Á như: Thái Lan, Malaysia, Philippines. Việc tăng trưởng này sẽ là bàn đạp vững chắc để Realme chinh phục giới trẻ toàn cầu. Realme đang từng bước thay đổi cuộc chơi bằng cách thoả mãn nhu cầu từ trong tiềm thức của khách hàng, và mang đến các sản phẩm có giá trị thực sự so với chi phí người dùng đầu tư mà vẫn đảm bảo được yếu tố hiệu năng và phong cách.
Sứ mệnh của Realme đã được các đối tác lớn tại Việt Nam thấu hiểu và ủng hộ. Nhận định về việc hợp tác, Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc - Công ty CP Thế Giới Di Động chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng chào đón sự xuất hiện của Realme tại Việt Nam. Việc thâm nhập thị trường bài bản, cùng cách tiếp cận người dùng trẻ bằng một sản phẩm riêng với kênh phân phối riêng là những điểm đặc trưng cho thấy sự khác biệt và linh hoạt của hãng. Tôi cũng tin tưởng việc đầu tư nghiêm túc của Realme tại thị trường Việt Nam sẽ mang đến thêm cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”.
Thế kiềng ba chân với bộ ba Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro là vũ khí của Realme “thay đổi cuộc chơi” tại Việt Nam
Với tinh thần “Proud to be young” - tự hào sống trọn tuổi trẻ, Realme đặt mục tiêu tạo ra các sản phẩm smartphone dễ tiếp cận, đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín đồ công nghệ. Đặc biệt, tinh thần này còn được Realme phản ánh trong từng sản phẩm với định hướng “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách” nhằm tạo nên chất riêng và cá tính khác biệt dành cho giới trẻ năng động.
Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động: “Realme sở hữu những yếu tố tạo dựng niềm tin từ chiến lược định vị thương hiệu đến cách tiếp cận đối tượng người dùng trẻ với mức giá hợp lý. Realme 2, Realme 2 Pro và Realme C1 là các sản phẩm có mức giá mềm kết hợp với cấu hình tốt và thiết kế bắt mắt, hướng tới giới trẻ. Đặc biệt, hệ thống trung tâm hỗ trợ hậu mãi hoàn chỉnh của Realme cũng là một tiền đề vững chắc với chính sách bảo hành chỉ trong 1 giờ. Việc Realme đã nhanh chóng lựa chọn phủ sóng bán hàng ở cả hai kênh là online và offline ngay từ đầu cũng là một điểm lợi thế”.
Ông Thiều Phương Nam, Tổng Giám đốc Qualcomm Việt Nam, Lào & Campuchia: “Nền tảng di động Snapdragon 450 sử dụng công nghệ 14 nm hàng đầu để mang đến các trải nghiệm hiệu năng ấn tượng trong phân khúc tầm trung cao, với khả năng kết nối nhanh, xử lý hiệu quả, hiển thị mượt mà hơn. Trên thực tế, loại chip này có hiệu năng tốt nhất trong nhóm điện thoại thông minh tầm giá 3 - 5 triệu Đồng. Trong khi đó, chip Snapdragon 660 lại cung cấp hiệu suất, tính năng và tốc độ cao cấp của các dòng máy flagship. Bộ vi xử lý này được thiết kế giúp gia tăng hiệu suất và hỗ trợ trí tuệ nhân tạo trên thiết bị, đồng thời tối ưu công nghệ nhiếp ảnh tiên tiến và trải nghiệm chơi game tốt hơn, kéo dài tuổi thọ pin và đẩy tốc độ LTE nhanh hơn”.
Thể hiện rõ các cam kết của mình, Realme 2 sở hữu hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm trong cùng tầm giá và thiết kế vát cạnh kim cương cực kỳ bắt mắt. Máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB và ROM có thể ở mức cao lên tới 64GB, với dung lượng pin lớn 4230 mAh. Camera kép phía sau có độ phân giải 13MP + 2 MP đi kèm công nghệ AI Beauty, không chỉ mang lại những bức hình sắc sảo mà còn góp phần hoàn thiện nét cuốn hút cho sản phẩm. Trải nghiệm thị giác trên Realme 2 cũng vô cùng chân thực với màn hình Notch, cho phép mở rộng diện tích hiển thị đến 88.8%
Realme 2 Pro – flagship trong phân khúc tầm trung, vượt trội hơn khi được trang bị màn hình giọt sương thời thượng cùng hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 660, RAM 8GB và ROM lên tới 128GB. Sản phẩm được trang bị camera kép phía sau 16MP (f/1.7) + 2MP, tích hợp nhiều tính năng ưu việt độc đáo như chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét tay.
Realme còn mang đến một bất ngờ nữa với sản phẩm Realme C1 với màn hình Notch 6,2’’, pin 4230mAh, camera kép phía sau với chế độ bokeh thực, và bộ vi xử lý Qualcomm 8 lõi 450. Thiết kế nguyên khối tạo cảm giác liền mạch, bóng loáng nổi bật.
Bên cạnh những lựa chọn phong phú về sản phẩm, Realme còn phát triển kênh bán hàng đa dạng thông qua hệ thống phân phối rộng khắp cả nước khi bắt tay cùng những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử.
Với dòng máy C1, Realme thể hiện rõ chiến lược phát triển kênh bán hàng thông qua hệ thống phân phối online. Nhưng bên cạnh đó, hãng vẫn đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu và thói quen mua sắm của người dân Việt là trực tiếp trải nghiệm tại cửa hàng với dòng máy Realme 2 Series.
Chương trình đặt hàng
- Tại Thế Giới Di Động: khi khách hàng mua các sản phẩm Realme 2 Series tại Thế Giới Di Động từ ngày 16/10-26/10/2018 sẽ được nhận quà tặng tai nghe sành điệu Kanen IP-2090. Chi tiết tại https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-2-pro
- Tại FPT Shop: khi khách hàng mua các sản phẩm Realme 2 Series tại FPT Shop từ ngày 16/10 – 26/10/2018 sẽ được nhận sạc dự phòng Veger V60 6000mAh. Chi tiết tại: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/realme-2-pro-8gb
- Realme C1 sẽ chỉ mở bán trong một ngày 07/11/2018 trên kênh online của các đối tác phân phối Realme. Realme cam kết sẽ mang đến cho các khách hàng lựa chọn Realme C1 một điều bất ngờ và thực sự hài lòng.
Một số hình ảnh sự kiện: