Ứng dụng giải trí POPS sẽ là nền tảng giải trí đầu tiên tại Việt Nam ra mắt truyện tranh Doraemon bản màu vào ngày 01.12.2023, đánh dấu một cột mốc quan trọng nhân kỷ niệm 90 năm ngày sinh của tác giả Fujiko F. Fujio.
Ông Fabien Lotz - Giám Đốc Vận Hành Cấp Cao của POPS cũng là người theo đuổi dự án này suốt hơn 2 năm qua cho biết: “POPS phát hành series truyền hình của Doraemon trên kênh POPS Kids từ năm 2017, mang lại sự thích thú cho tất cả các em nhỏ Việt Nam và các bậc phụ huynh. Doraemon là biểu tượng vượt thời gian trong suốt 3 thập kỷ và tạo nên một cộng đồng người hâm mộ từ trẻ con nay đã trở thành bậc cha mẹ và hiện đang giới thiệu đến cho thế hệ kế tiếp. Việc phát hành truyện tranh màu gốc bằng tiếng Việt phiên bản số cũng là một bằng chứng cho sức hấp dẫn vô thời hạn của tác phẩm này qua nhiều phương tiện truyền thông.”
Lần đầu tiên tại Việt Nam, hơn 800 chương truyện tranh màu Doraemon với hình ảnh chất lượng cao sẽ được phát hành trên Ứng dụng giải trí POPS từ ngày 01.12.2023. Trong dịp này hệ thống của POPS còn được cải tiến để giữ nguyên cách thức đọc truyện từ nguyên tác (quẹt từ trái sang phải để đọc khung thoại từ phải sang trái như cách đọc sách thông thường). Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên ứng dụng POPS triển khai mô hình cho thuê truyện tranh, mang lại trải nghiệm đọc truyện với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Đồng thời, POPS cũng mang đến một món quà nhỏ cho người hâm mộ Doraemon, với mười chương đầu tiên được phát hành miễn phí, và độc giả có thể chọn mua hoặc thuê các tập tiếp theo.
Việt Nam giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của tác giả Fujimoto, POPS hy vọng lần ra mắt bản truyện tranh màu này sẽ mang Doraemon đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam dù ở bất kỳ đâu. Đọc truyện, thuê và mua chương truyện sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết tại Ứng dụng POPS, với trải nghiệm đọc được cải thiện để giữ nguyên sức hấp dẫn của bản gốc."
Bộ truyện tranh màu Doraemon lần đầu tiên ra mắt trên nền tảng số tại Việt Nam một lần nữa nhấn mạnh mục tiêu và nỗ lực của POPS trong việc tiếp tục phát hành và tối đa hóa tiềm năng cũng như giá trị của các tác phẩm được yêu thích trên toàn cầu, đồng thời mở ra nhiều trải nghiệm mới cho người xem tại các thị trường mà POPS hoạt động.
Ông Fabien Lotz - Giám Đốc Vận Hành Cấp Cao của POPS cũng là người theo đuổi dự án này suốt hơn 2 năm qua cho biết: “POPS phát hành series truyền hình của Doraemon trên kênh POPS Kids từ năm 2017, mang lại sự thích thú cho tất cả các em nhỏ Việt Nam và các bậc phụ huynh. Doraemon là biểu tượng vượt thời gian trong suốt 3 thập kỷ và tạo nên một cộng đồng người hâm mộ từ trẻ con nay đã trở thành bậc cha mẹ và hiện đang giới thiệu đến cho thế hệ kế tiếp. Việc phát hành truyện tranh màu gốc bằng tiếng Việt phiên bản số cũng là một bằng chứng cho sức hấp dẫn vô thời hạn của tác phẩm này qua nhiều phương tiện truyền thông.”
Lần đầu tiên tại Việt Nam, hơn 800 chương truyện tranh màu Doraemon với hình ảnh chất lượng cao sẽ được phát hành trên Ứng dụng giải trí POPS từ ngày 01.12.2023. Trong dịp này hệ thống của POPS còn được cải tiến để giữ nguyên cách thức đọc truyện từ nguyên tác (quẹt từ trái sang phải để đọc khung thoại từ phải sang trái như cách đọc sách thông thường). Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên ứng dụng POPS triển khai mô hình cho thuê truyện tranh, mang lại trải nghiệm đọc truyện với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Đồng thời, POPS cũng mang đến một món quà nhỏ cho người hâm mộ Doraemon, với mười chương đầu tiên được phát hành miễn phí, và độc giả có thể chọn mua hoặc thuê các tập tiếp theo.
Việt Nam giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của tác giả Fujimoto, POPS hy vọng lần ra mắt bản truyện tranh màu này sẽ mang Doraemon đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam dù ở bất kỳ đâu. Đọc truyện, thuê và mua chương truyện sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết tại Ứng dụng POPS, với trải nghiệm đọc được cải thiện để giữ nguyên sức hấp dẫn của bản gốc."
Bộ truyện tranh màu Doraemon lần đầu tiên ra mắt trên nền tảng số tại Việt Nam một lần nữa nhấn mạnh mục tiêu và nỗ lực của POPS trong việc tiếp tục phát hành và tối đa hóa tiềm năng cũng như giá trị của các tác phẩm được yêu thích trên toàn cầu, đồng thời mở ra nhiều trải nghiệm mới cho người xem tại các thị trường mà POPS hoạt động.