Phúc Sinh ra mắt Mobile App và phát động cuộc thi “Sáng tạo không giới hạn” với giải thưởng 250tr

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Phúc Sinh Group tiên phong chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp, chính thức ra mắt Giao diện website mới và Mobile App KPHUCSINH- hiện thực hóa chiến lược phát triển song song giữa vị thế của nhà xuất khẩusản phẩm nông sản & thực phẩm số 1 Việt Nam, với tầm nhìn trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

hd.jpg

Năm 2020, thế giới và Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức từ các chuyển động, biến động toàn cầu. Trong đó có tác động của cuộc cách mạng 4.0, dịch Covid-19 và sự bùng nổ của thương mại điện tử.

Cùng với lợi thế dân số, nền tảng công nghệ, thì khả năng chi tiêu và lựa chọn mua sắm trên kênh thương mại điện tử của người dân Việt Nam cũng đang tăng rất nhanh. Hành vi tiêu dùng theo xu hướng mới góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam, bao gồm tốc độ ứng dụng công nghệ thông tin của các thành phần thuộc nền kinh tế trên mọi lĩnh vực.

hd.jpg

Phát huy vị thế một doanh nghiệp xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam đã hiện diện thành công tại hơn 130 quốc gia, sở hữu cơ sở hạ tầnghoàn thiện, hiện đại, khép kín 3F (Farm – Factory- From Farm to Cup) gồm 6 nhà máy tại phía Nam và phía Bắc, cùng mạng lưới đại lý, đối tác trong chuỗi cung ứng phân phối thực phẩm chế biến sâu, tập trung trong hai mặt hàng Cà Phê và Hồ Tiêu với hơn 50 nhãn hiệu sản phẩm thuộc nhãn hàng KCoffee và KPepper đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế UTZ, RFA, KOSHER, HALAL,…Phúc Sinh Group xác định chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn trong chiến lược đột phá kinh doanh để phù hợp với bối cảnh, xu thế mới.

Bước tiến trong đầu tư công nghệcủa Phúc Sinh hôm nay, được đánh dấu bởi sự kiện chính thức ra mắt Giao diện Website và Mobile App KPHUCSINH từ ngày 5/11/2020, là mảnh ghép quan trọng của chiến lược tiến tới trở thành nhà nông nghiệp - bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử của Phúc Sinh Group tại Việt Nam.

hd.jpg

Ứng dụng KPHUCSINHhiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành thông dụng iOS và Android. Tải ngay ứng dụng APP KPHUCSINH, khách hàng dễ dàng mua sắm, đặt hàng các sản phẩm chủ lực do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất là KCoffee và KPepper. Ngoài ra, trong chiến lược bán lẻ thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer đã kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phốilớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa các mặt hàng trên cùng một app KPHUCSINHphục vụ đời sống, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.


Cụ thể, trong giai đoạn 1 khi ra mắt app KPHUCSINH, khách hàng có thể tham gia lựa chọn sản phẩm mong muốn trong hơn 500 mặt hàng hiện có cho giỏ hàng của mình. Đồng thời, tận hưởng chính sách giásiêu ưu đãi, tốc độ giao hàng nhanh và những chương trình khuyến mãi, tặng quà giá trị liên tục tại KPHUCSINH.

Trong giai đoạn 2 từ 2022, Phúc Sinh Consumer sẽ tiếp tục hướng đến mở rộng và đa dạng hóa các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, công nghệ.v.v nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ A-Z của người tiêu dùng và tiến đến cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group cho biết, “Chúng tôi đi từ chỗ sản xuất cà phê, tiêu và các mặt hàng gia vị nông sản ứng dụng công nghệ cao, chất lượng quốc tế để phục vụ khách hàng tiêu dùng nội địa được thưởng thức sản phẩm nông sản Việt, giá thành Việt chất lượng châu Âu, đã khẳng định được dấu ấn và thương hiệu riêng để khách hàng nghĩ đến cà phê, là nhớ đến KCoffee; đến hôm nay đã tiến tới cung cấp ứng dụngKPHUCSINH– nơi mà khách hàng không chỉ có điều kiện để chọn mua các sản phẩm thực phẩm gia vị sạch, còn có thể“ngồi một chỗ, mua cả thế giới”.

Vị Chủ tịch Phúc Sinh Group, người được mệnh danh là “Vua Xuất khẩu Hồ tiêu Việt Nam” cũng chia sẻ: “Mục tiêu của Phúc Sinh Consumer nói riêng, Phúc Sinh Group nói chung khi thực hiện app KPHUCSINH, trước hết là để nhằm đón đầu cơ hội chuyển đổi số và tạo điều kiện để Phúc Sinh tiếp tục đi trước, tiên phong trong kinh doanh sáng tạo, phát triển với năng lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường. Quan trọng hơn là tiếp tục mang đến các sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với đời sống đang ngày càng được cải thiện, cũng như là quyền lợi thiết thực của người tiêu dùng”.

Nhân dịp công bố ra mắt app KPHUCSINH và chiến lược phát triển thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer dành nhiều phần quà tặng ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng nhanh tay tải và cài đặt app để trải nghiệm mua sắm.

Đồng thời, Phúc Sinh Consumer cũng chính thức công bố cuộc thi sáng tạo quy mô toàn quốc: K UNLIMITED CREATION – Sáng Tạo Không Giới Hạn.Đây là cuộc thi truyền thôngsáng tạo dành cho các bạn trẻ muốn đưa ý tưởng của mình đến hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc thi bao gồm 2 hạng mục: Thiết kế bao bì sản phẩm và Sáng tạo Video. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5/11 và kết thúc vào 23/12. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến250 triệu đồng. Ngoài giá trị tiền thưởng lớn cùng hiện vật, người thắng cuộc còn có cơ hội hợp tác cùng Phúc Sinh Consumer trong tương lai.

Thông tin hỗ trợ về app KPHUCSINHvà cuộc thi, xem hoặc liên hệ tạị Website: http://sangtao.kphucsinh.vn/, Fanpage Cuộc Thi: fb.com/KcoffeePhucSinh; Hotline: 1900 558 808 - (028)38 364 021, để biết thêm chi tiết.
Xem ngay video trải nghiệm App Kphucsinh

CUỘC THI K UNLIMITED CREATION – SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN


Phúc Sinh Group công bố cuộc thi sáng tạo cực kỳ hấp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng: cuộc thi “K UNLIMITED CREATION – Sáng tạo không giới hạn”. Đây thực sự là một cơ hội lớn mở ra nhiều hứng khởi và thách thức cho các tài năng Việt!

“K UNLIMITED CREATION – Sáng tạo không giới hạn” chào đón tất cả các tài năng sáng tạo, bao gồm cá nhân hoặc tổ chức (không giới hạn tuổi tác và khu vực) ghi danh. Người tham dự có thể lựa chọn một hoặc cả hai hạng mục để dự thi sau đây: Thiết kế bao bìSáng tạo Video. Trong đó, đối tượng chính cho các bài dự thi là sản phẩm của hai thương hiệu chủ lực K Coffee (cà phê và các chế phẩm cà phê); K Pepper (hồ tiêu truyền thống và hồ tiêu sấy lạnh) đến từ tập đoàn Phúc Sinh.

Cuộc thi có rất nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng. Các ứng viên sẽ có cơ hội “ẵm trọn”

● 40 triệu đồng tiền mặt cùng 01 thưởng thức K Coffee miễn phí dành cho quán quân của hạng mục thiết kế bao bì

● 50 triệu đồng tiền mặt cùng 01 năm thưởng thức K Coffee dành cho quán quân hạng mục Sáng tạo Video

● Ngoài ra, còn cực kỳ nhiều các phần thưởng giá trị dành cho những thiết kế ấn tượng, những đoạn phim xúc động đến từ sự bình chọn của nhãn hàng và sự yêu thích đến từ các khán giả trực tuyến.

“K-COFFEE & K-PEPPER UNLIMITED CREATION” có sự đồng hành của các đối tác truyền thông và đối tác chuyên môn uy tín như: Arena MultiMedia, Brands Vietnam, Designs.vn – Global Design News & Ideas, Designer Việt Nam, Kenh 14, Yeah 1!... Cuộc thi khởi động từ ngày 5/11/2020 và kéo dài đến ngày 23/12/2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website chính thức của cuộc thi: http://sangtao.kphucsinh.vn/
 
Bên trên