HDVNService
Thương Gia
Mới đây, người dùng có tên "Lượng Chí Nguyện" đã đăng một bài chia sẻ về quá trình mua màn hình của mình.
Nguyên văn như sau:
"LG Việt Nam bán hàng nhiệt tình quá.
Mình chỉ đặt cái màn hình 27UP850 4K từ trang chủ LG VN thôi nhưng nhận hàng được tặng kèm 2 cái đèn pha sáng rực trong đêm và 1 cái sáng hơn ở góc trên bên phải
Có thấy chói không ạ.
Gọi điện lên hãng bảo hành kỹ thuật xác định màn hình bị hở sáng nặng cần phải thay. Đến đây mình ngỡ là LG sẽ thu hồi cái màn cũ và đổi màn mới nhưng KHÔNG.
Bạn support bảo hành qua tổng đài 1800-1503 với giọng ngọt kiểu xin lỗi anh vì trải nghiệm mua hàng nay, em hiểu cảm giác của anh nhưng hiện tại LG không có chính sách đổi sản phẩm sau khi mua. Nguyên văn từ kỹ thuật và hỗ trợ bảo hành thì họ sẽ:
Chắc nhà máy LG quá bận bịu nên không kịp test chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng rồi hoặc là đối với thị trường Việt Nam hãng LG không cần quan tâm đến khách hàng lẻ, tiện thì cho khách làm người test luôn. Sản phẩm lỗi thì LG cho thợ tới sửa chữa.
.
Anh em iT cho mình hỏi cách xử lý của hãng như vậy có thỏa đáng không ạ? Hàng xuất xưởng giao cho khách lỗi ngay khi mở lần đầu tiên. Mình đặt hàng trên LG Việt Nam ngày 11/10 đến ngày 13.10 thì nhận hàng.
Hiện giờ LG vẫn bảo chờ. Anh kỹ thuật có nói với mình nếu mua từ các đại lý tùy nơi có chính sách thu hồi đổi mới còn trang chủ LG thì không có chính sách này.
Chắc tại người mua ngu dốt rồi
Chắc thời đại 4.0 này vẫn nên mua hàng theo cách 0.4 hồi xưa là xách đít ra các đại lý có sẵn hàng mua xong check luôn rồi xách hàng về.
p/s: Nếu anh em cho rằng màn hình IPS bị hở sáng là bình thường thì mình cũng xin thưa mình dùng qua không dưới 10 màn hình iPS trung, cao cấp đủ cả để biết nhận thức vấn đề sản phẩm là "hạn chế công nghệ" hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Kết luận lỗi là phía LG đưa ra cho minh."
"LG Việt Nam bán hàng nhiệt tình quá.
Mình chỉ đặt cái màn hình 27UP850 4K từ trang chủ LG VN thôi nhưng nhận hàng được tặng kèm 2 cái đèn pha sáng rực trong đêm và 1 cái sáng hơn ở góc trên bên phải
Gọi điện lên hãng bảo hành kỹ thuật xác định màn hình bị hở sáng nặng cần phải thay. Đến đây mình ngỡ là LG sẽ thu hồi cái màn cũ và đổi màn mới nhưng KHÔNG.
Bạn support bảo hành qua tổng đài 1800-1503 với giọng ngọt kiểu xin lỗi anh vì trải nghiệm mua hàng nay, em hiểu cảm giác của anh nhưng hiện tại LG không có chính sách đổi sản phẩm sau khi mua. Nguyên văn từ kỹ thuật và hỗ trợ bảo hành thì họ sẽ:
- Đặt 1 tấm màn hình mới từ nhà máy.
- Mang đến nhà mình chọt, gỡ màn cũ ra khỏi đế lắp cái mới vào.
Chắc nhà máy LG quá bận bịu nên không kịp test chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng rồi hoặc là đối với thị trường Việt Nam hãng LG không cần quan tâm đến khách hàng lẻ, tiện thì cho khách làm người test luôn. Sản phẩm lỗi thì LG cho thợ tới sửa chữa.
.
Anh em iT cho mình hỏi cách xử lý của hãng như vậy có thỏa đáng không ạ? Hàng xuất xưởng giao cho khách lỗi ngay khi mở lần đầu tiên. Mình đặt hàng trên LG Việt Nam ngày 11/10 đến ngày 13.10 thì nhận hàng.
Hiện giờ LG vẫn bảo chờ. Anh kỹ thuật có nói với mình nếu mua từ các đại lý tùy nơi có chính sách thu hồi đổi mới còn trang chủ LG thì không có chính sách này.
Chắc tại người mua ngu dốt rồi
Chắc thời đại 4.0 này vẫn nên mua hàng theo cách 0.4 hồi xưa là xách đít ra các đại lý có sẵn hàng mua xong check luôn rồi xách hàng về.
p/s: Nếu anh em cho rằng màn hình IPS bị hở sáng là bình thường thì mình cũng xin thưa mình dùng qua không dưới 10 màn hình iPS trung, cao cấp đủ cả để biết nhận thức vấn đề sản phẩm là "hạn chế công nghệ" hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Kết luận lỗi là phía LG đưa ra cho minh."