trungvedap
Member
Em ko có ý định luận tội ai đó trên diễn đàn này nhưng cảm thấy nên chia sẻ với cộng đồng để các bác ko rơi vào tình huống như của em.
Em lắp cab+internet của SCTV đầu tháng 11-2015 ở phố Chùa Bộc , Đống Đa , HN.Nhu cầu của gia đình em chỉ là cơ bản nên cứ hang nào rẻ là em lắp.Chính vì vậy em chọn SCTV vì thấy họ quảng cáo trên web là đóng phí thuê bao 01 năm đuợc khuyến mại thêm 01 năm cho thuê bao mới. SCTV cử 01 nhân viên tên Hải xuống lắp đặt cho gia đình em và khi thanh toán anh ta chỉ cho em đóng thuê bao 06 tháng kèm lời giải thích rằng : gói khuyến mại đóng phí 01 năm khuyến mại thêm 01 năm chỉ dành cho truyền hình cab còn như em lắp đặt mới tích hợp cả cab+internet thì chỉ đuợc đóng tối đa 06 tháng. Anh Hải còn thông báo phí thuê bao của nhà em là 165k X 6 tháng =990k áp dụng cho năm 2015 ( tức là hết khuyến mại của em tới tháng 11-2016) còn sau đó sẽ áp dụng 240 k/ tháng.Tin tuỏng vào lời của nhân viên SCTV em đóng phí ko lăn tăn gì cả.
Đầu năm 2016 truớc Tết âm lịch em vô tình nói chuyện với đồng nghiệp về lắp đặt mới SCTV.Họ cũng lắp đặt gói giống hệt em gần như cùng thời diểm nhưng họ lại đuợc đóng thuê bao trọn 01 năm huởng khuyến mại thêm 01 năm nũă.Em liền gọi lên tổng đài SCTV thắc mắc thì họ húă xem xét trả lời em .đợi ko thấy phản hồi từ SCTV em đành gọi cho hotline chi nhánh Hoàng Cầu 2 lần và họ xác nhận là thời điểm 11-2015 lắp đặt mới như em thì hoàn toàn đuợc áp dụng khuyến mại đóng phí 01 năm hưỏng khưýên mại thêm 01 năm.Em cũng cẩn thận ghi âm lại 02 cuộc điện thoại này và đợi họ trả lời.đợi cũng ko thấy gì em lờ mờ thấy sự kinh doanh ko đúng với quảng cáo ở đây nên em quyết định gọi lại cho anh Hải ( có ghi âm )ngưòi đã lắp đặt cab cho em dưói vai một khách hàng đuợc bạn giới thiệu muốn lắp đặt mới SCTV.sau vài câu thông tin lắp đặt mới cho năm 2016 em nói rằng bạn em lắp tháng 11-2015 nhưng chỉ đựoc đóng 06 tháng như vậy có đúng ko ? Anh Hải trả lời vòng vo và chốt lại nếu muốn đóng huỏng khuyến mại tại thời điểm11- 2015 thì phải đóng 165k X 6 = 990k + 240X 6=1440 và tổng thiệt là 2430k nếu như muốn dùng khuyến mại trọn vẹn vì chính sách giá thay đổi (điều này anh ta ko giải thích rõ ràng tại thời điẻm tháng 11-2015 cho em mà chỉ lòi ra khi em hỏi cặn kẽ ).
Sau đó 02 lần em đến trực tiếp chi nhánh SCTV tại Hoàng Cầu thắc mắc thậm chí đuă cả bản ghi âm cho họ và sắn sang đóng bổ sung 165k X 6 = 990 k nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.Dịch vụ của họ thật tuỵet vời ))))
Em thiét nghĩ họ muốn cạnh tranh lấy thị phần nên down giá xuống nhưng lại mập mờ với khách hàng ko thực hiện đúng như quảng cáo đối với truòng hợp cá nhân em .( nhưng ko hiểu sao bạn em lại ko bị giống em , có thể tuỳ từng nhân viên, tuỳ từng khách hàng họ áp dụng ).Kiện cáo bây giờ cũng khó vì ký hợp đồng giấy trắng mực đen em chỉ đóng tiền 06 tháng mà pháp luạt chỉ giải quyết trên giấy tờ.
Số tiền chênh lệch đối với em ko quá mức nghiêm trọng nhưng em cảm thấy bị bị lừa từ một công ty lớn .Qua giao tiếp với nhân viên của họ em cảm nhận đây là chính sách giá của công ty và những điều nhân viên Hải làm đối với em công ty đều biết nhưng vì lợi nhuận có thể họ đã giật dây.
Em xin cam đoan những gì em viết là sự thật và lấy 02 thằng cu nhà em ra để thề độc.
Quyền phán xét thuộc về các bác và ai có cao kiến gì thì đóng góp.em cũng mong những ngưòi khác khi lắp đặt thuê bao mới hãy cẩn thận
--------------------
updated
xin thông báo với các bác trên forủm là SCTV đã thua em và chấp nhận cho em đóng tiền theo mức giá 165k X 6 tháng theo đúng chính sách khuyến mại của họ và chi tiết như sau:
cách đây 2 hôm nhà em mất cab + net em goi lên 19001878 báo sủa chữa.sau 10' họ fix xong và báo qua điện thoại cho em.hôm qua có 01 em từ SCTV Sài Gòn phòng chăm sóc khách hàng gọi lại cho em hỏi thăm tình hình sửa chưa đến đâu. Sau khi biết là đã fix em áy hỏi anh có thêm ý kiến gì không thì em trả lời là có và đã trình bày với SCTV qua phone cũng như chi nhánh tại HN nhưng không được giải quyết.em ấy tha thiết hỏi lại và nói là đay là chăm sóc khách hàng tổng cty SCTV và chắc chắn sẽ xem xét mọi vấn đề của khách hàng. do vậy em trình bày lại là SCTV lừa khách hàng quảng cáo một đường làm một nẻo và khi bị khách hàng phát hiện thì chẳng ai trả lời hay quan tâm tới khách dù chưa biết đúng sai, thạm chí lấn như một lũ hèn nhát ko xếp nào dám ra nói chuyện với em toàn đẩy cho nhân viên ( chi nhánh Hoàng Cầu ).đại khái em nói khoảng 15' rất bức xúc và cô viên này sau đó xem lại history call của em cũng ghi nhận anh đã phản ánh vấn đề đóng phí giá 165k/1 tháng và SCTV đã ghi nhận trước rồi.Em cúng trả lời là SCTV ghi nhạn nhưng ko ai liên lạc với a. ra chi nhánh Hoàng Cầu 02 lần thì ko xếp nào dám thò mặt ra toàn đảy cho nhân viên sao lại hèn nhục thế? nếu đúng tại sao ko xếp nào dám ra nói chuyện với anh?
em cũng nói là nếu ko ai trả lời anh sẽ kiện lên uỷ ban bảo vệ người tiêu dùng ( có bác nào trên forum đã huóng dẫn, em đã gừi mail cho uỷ ban này họ phúc đáp và yêu cầu em làm theo form của họ nhưng e bận chưa kịp làm).chốt hạ e ý hứa sẽ đem ngay trường hợp của em ra ban giám đốc.
Đến hôm nay, trực tiếp nhan viên tên Hải , người đã lắp đạt và thu tièn dịch vụ em gọi đện đến trình bày bla bla bla...cuói cùng Mr.Hải thông báo SCTV chấp nhận cho em đóng bo sung 165k X 6 và được huỏng thành 01 năm thuê bao.Qua vụ việc này em cho rằng SCTV tại Hanoi làm ăn bát nháo vậy nên các bác có thác mắc gì cứ gọi 19001878 ( ghi âm lại càng tốt ) .sau đó chờ đợi nếu không có tiến triến các bac gọi lên chăm sóc khách hang SCTV số 08 44548888 phản ánh. Hy vọng là mọi thác mắc sẽ được giải quyết nhanh hơn chứ gọi cho hotline tại Hanoi hay ra chi nhánh duòng như ko hiêu quả
Em lắp cab+internet của SCTV đầu tháng 11-2015 ở phố Chùa Bộc , Đống Đa , HN.Nhu cầu của gia đình em chỉ là cơ bản nên cứ hang nào rẻ là em lắp.Chính vì vậy em chọn SCTV vì thấy họ quảng cáo trên web là đóng phí thuê bao 01 năm đuợc khuyến mại thêm 01 năm cho thuê bao mới. SCTV cử 01 nhân viên tên Hải xuống lắp đặt cho gia đình em và khi thanh toán anh ta chỉ cho em đóng thuê bao 06 tháng kèm lời giải thích rằng : gói khuyến mại đóng phí 01 năm khuyến mại thêm 01 năm chỉ dành cho truyền hình cab còn như em lắp đặt mới tích hợp cả cab+internet thì chỉ đuợc đóng tối đa 06 tháng. Anh Hải còn thông báo phí thuê bao của nhà em là 165k X 6 tháng =990k áp dụng cho năm 2015 ( tức là hết khuyến mại của em tới tháng 11-2016) còn sau đó sẽ áp dụng 240 k/ tháng.Tin tuỏng vào lời của nhân viên SCTV em đóng phí ko lăn tăn gì cả.
Đầu năm 2016 truớc Tết âm lịch em vô tình nói chuyện với đồng nghiệp về lắp đặt mới SCTV.Họ cũng lắp đặt gói giống hệt em gần như cùng thời diểm nhưng họ lại đuợc đóng thuê bao trọn 01 năm huởng khuyến mại thêm 01 năm nũă.Em liền gọi lên tổng đài SCTV thắc mắc thì họ húă xem xét trả lời em .đợi ko thấy phản hồi từ SCTV em đành gọi cho hotline chi nhánh Hoàng Cầu 2 lần và họ xác nhận là thời điểm 11-2015 lắp đặt mới như em thì hoàn toàn đuợc áp dụng khuyến mại đóng phí 01 năm hưỏng khưýên mại thêm 01 năm.Em cũng cẩn thận ghi âm lại 02 cuộc điện thoại này và đợi họ trả lời.đợi cũng ko thấy gì em lờ mờ thấy sự kinh doanh ko đúng với quảng cáo ở đây nên em quyết định gọi lại cho anh Hải ( có ghi âm )ngưòi đã lắp đặt cab cho em dưói vai một khách hàng đuợc bạn giới thiệu muốn lắp đặt mới SCTV.sau vài câu thông tin lắp đặt mới cho năm 2016 em nói rằng bạn em lắp tháng 11-2015 nhưng chỉ đựoc đóng 06 tháng như vậy có đúng ko ? Anh Hải trả lời vòng vo và chốt lại nếu muốn đóng huỏng khuyến mại tại thời điểm11- 2015 thì phải đóng 165k X 6 = 990k + 240X 6=1440 và tổng thiệt là 2430k nếu như muốn dùng khuyến mại trọn vẹn vì chính sách giá thay đổi (điều này anh ta ko giải thích rõ ràng tại thời điẻm tháng 11-2015 cho em mà chỉ lòi ra khi em hỏi cặn kẽ ).
Sau đó 02 lần em đến trực tiếp chi nhánh SCTV tại Hoàng Cầu thắc mắc thậm chí đuă cả bản ghi âm cho họ và sắn sang đóng bổ sung 165k X 6 = 990 k nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.Dịch vụ của họ thật tuỵet vời ))))
Em thiét nghĩ họ muốn cạnh tranh lấy thị phần nên down giá xuống nhưng lại mập mờ với khách hàng ko thực hiện đúng như quảng cáo đối với truòng hợp cá nhân em .( nhưng ko hiểu sao bạn em lại ko bị giống em , có thể tuỳ từng nhân viên, tuỳ từng khách hàng họ áp dụng ).Kiện cáo bây giờ cũng khó vì ký hợp đồng giấy trắng mực đen em chỉ đóng tiền 06 tháng mà pháp luạt chỉ giải quyết trên giấy tờ.
Số tiền chênh lệch đối với em ko quá mức nghiêm trọng nhưng em cảm thấy bị bị lừa từ một công ty lớn .Qua giao tiếp với nhân viên của họ em cảm nhận đây là chính sách giá của công ty và những điều nhân viên Hải làm đối với em công ty đều biết nhưng vì lợi nhuận có thể họ đã giật dây.
Em xin cam đoan những gì em viết là sự thật và lấy 02 thằng cu nhà em ra để thề độc.
Quyền phán xét thuộc về các bác và ai có cao kiến gì thì đóng góp.em cũng mong những ngưòi khác khi lắp đặt thuê bao mới hãy cẩn thận
--------------------
updated
xin thông báo với các bác trên forủm là SCTV đã thua em và chấp nhận cho em đóng tiền theo mức giá 165k X 6 tháng theo đúng chính sách khuyến mại của họ và chi tiết như sau:
cách đây 2 hôm nhà em mất cab + net em goi lên 19001878 báo sủa chữa.sau 10' họ fix xong và báo qua điện thoại cho em.hôm qua có 01 em từ SCTV Sài Gòn phòng chăm sóc khách hàng gọi lại cho em hỏi thăm tình hình sửa chưa đến đâu. Sau khi biết là đã fix em áy hỏi anh có thêm ý kiến gì không thì em trả lời là có và đã trình bày với SCTV qua phone cũng như chi nhánh tại HN nhưng không được giải quyết.em ấy tha thiết hỏi lại và nói là đay là chăm sóc khách hàng tổng cty SCTV và chắc chắn sẽ xem xét mọi vấn đề của khách hàng. do vậy em trình bày lại là SCTV lừa khách hàng quảng cáo một đường làm một nẻo và khi bị khách hàng phát hiện thì chẳng ai trả lời hay quan tâm tới khách dù chưa biết đúng sai, thạm chí lấn như một lũ hèn nhát ko xếp nào dám ra nói chuyện với em toàn đẩy cho nhân viên ( chi nhánh Hoàng Cầu ).đại khái em nói khoảng 15' rất bức xúc và cô viên này sau đó xem lại history call của em cũng ghi nhận anh đã phản ánh vấn đề đóng phí giá 165k/1 tháng và SCTV đã ghi nhận trước rồi.Em cúng trả lời là SCTV ghi nhạn nhưng ko ai liên lạc với a. ra chi nhánh Hoàng Cầu 02 lần thì ko xếp nào dám thò mặt ra toàn đảy cho nhân viên sao lại hèn nhục thế? nếu đúng tại sao ko xếp nào dám ra nói chuyện với anh?
em cũng nói là nếu ko ai trả lời anh sẽ kiện lên uỷ ban bảo vệ người tiêu dùng ( có bác nào trên forum đã huóng dẫn, em đã gừi mail cho uỷ ban này họ phúc đáp và yêu cầu em làm theo form của họ nhưng e bận chưa kịp làm).chốt hạ e ý hứa sẽ đem ngay trường hợp của em ra ban giám đốc.
Đến hôm nay, trực tiếp nhan viên tên Hải , người đã lắp đạt và thu tièn dịch vụ em gọi đện đến trình bày bla bla bla...cuói cùng Mr.Hải thông báo SCTV chấp nhận cho em đóng bo sung 165k X 6 và được huỏng thành 01 năm thuê bao.Qua vụ việc này em cho rằng SCTV tại Hanoi làm ăn bát nháo vậy nên các bác có thác mắc gì cứ gọi 19001878 ( ghi âm lại càng tốt ) .sau đó chờ đợi nếu không có tiến triến các bac gọi lên chăm sóc khách hang SCTV số 08 44548888 phản ánh. Hy vọng là mọi thác mắc sẽ được giải quyết nhanh hơn chứ gọi cho hotline tại Hanoi hay ra chi nhánh duòng như ko hiêu quả
Chỉnh sửa lần cuối: