torune
Film critic
[just]Thông thường, các hãng di động lớn như Samsung, Sony, Apple, Microsoft, LG... đều tận dụng kệnh quảng cáo sản phẩm gián tiếp, tức thông qua phim điện ảnh và phim truyền hình. Tuy nhiên, thị trường quảng cáo giờ đây đã rộng hơn, có thêm chỗ cho những nhà sản xuất nhỏ lẻ khác, đặc biệt là những cái tên đến từ Trung Quốc.
OnePlus chi 300.000 USD để được xuất hiện trong 'House of Cards'
Quảng cáo sản phẩm qua phim ảnh là một chuyện, tiết lộ thông tin hợp đồng lại là một chuyện khác. Nhưng, mới đây, OnePlus - công ty sản xuất điện thoại mang quốc tịch Trung Quốc - đã tiết lộ đã mất hơn 300.000 USD để các sản phẩm OnePlus One, OnePlus 2, OnePlus X xuất hiện trong series tâm lý chính trị 'House of Cards'.
OnePlus không phải là công ty Trung Quốc duy nhất dấn thân vào các show truyền hình Mỹ để quảng cáo. Năm rồi đã có Oppo mạnh dạn xuất hiện trong mùa cuối của 'America's Next Top Model'. Ngoài ra, Vivo Electronics cũng đã đưa mẫu X5 Pro vào phim chiếu rạp 'The Martian', ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.
Oppo năm rồi trở thành nhà cung cấp smartphone cho các thí sinh tham gia ANTM
Việc đưa sản phẩm gián tiếp vào show truyền hình Mỹ được xem là động thái khá không ngoan của các chuyên gia Trung Quốc bởi các show không chỉ chiếu một lần mà được tuồn ra nhiều thị trường khác qua những con đường chính thống lẫn không chính thống.
OnePlus chi 300.000 USD để được xuất hiện trong 'House of Cards'
Quảng cáo sản phẩm qua phim ảnh là một chuyện, tiết lộ thông tin hợp đồng lại là một chuyện khác. Nhưng, mới đây, OnePlus - công ty sản xuất điện thoại mang quốc tịch Trung Quốc - đã tiết lộ đã mất hơn 300.000 USD để các sản phẩm OnePlus One, OnePlus 2, OnePlus X xuất hiện trong series tâm lý chính trị 'House of Cards'.
OnePlus không phải là công ty Trung Quốc duy nhất dấn thân vào các show truyền hình Mỹ để quảng cáo. Năm rồi đã có Oppo mạnh dạn xuất hiện trong mùa cuối của 'America's Next Top Model'. Ngoài ra, Vivo Electronics cũng đã đưa mẫu X5 Pro vào phim chiếu rạp 'The Martian', ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.
Oppo năm rồi trở thành nhà cung cấp smartphone cho các thí sinh tham gia ANTM
Việc đưa sản phẩm gián tiếp vào show truyền hình Mỹ được xem là động thái khá không ngoan của các chuyên gia Trung Quốc bởi các show không chỉ chiếu một lần mà được tuồn ra nhiều thị trường khác qua những con đường chính thống lẫn không chính thống.
Theo The Verge
[/just]