YZF-R1 2009 của hãng xe Nhật Bản - Yamaha trang bị động cơ và hệ thống giảm sóc mới so với những chiếc đời trước.
Ngoại hình không thay đổi nhiều, song R1 2009 có nhiều thay đổi trong phần động cơ của chiếc xe.
Ngoại hình không thay đổi nhiều, song R1 2009 có nhiều thay đổi trong phần động cơ của chiếc xe.
Xếp trong hàng siêu môtô, mẫu xe thể thao trẻ trung này của Yamaha luôn được dân chơi xe thể thao tại TP HCM đón nhận. YZF-R1 2009 thừa kế nhiều công nghệ hiện đại từ mẫu xe đua MotoGP M1. R1 trang bị động cơ 998 phân khối, 4 thì làm mát bằng dung dịch.
Sử dụng vật liệu nhẹ để thiết kế khung xe, YZF-R1 2009 cứng cáp hơn so với những đời xe trước. Chiếc xe có tổng trọng lượng khoảng 205 kg.
YZF -R1 2009 gây ấn tượng phần đầu xe với cặp pha projector.
bonus pix
Động cơ 4 thì của YZF-R1 được sản xuất với 16 cổ van được làm bằng titan, với hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống van hút biến thiên thông minh. YZF-R1 có công suất cực đại tương đương 126 mã lực.
Cặp ống xả được thiết kế lại bề ngoài khá bắt mắt phía đuôi xe.
Cặp thắng (phanh) đĩa trước 310mm với 6 piston thủy lực, bánh sau sử dụng thắng đĩa đơn 220mm. YZF-R1 2009 sử dụng vỏ (lốp) sau 190/55ZR17 tăng cường khả năng bám đường.
Bình xăng YZF-R1 có dung tích 18 lít.
Bộ trợ lực tay lái được điều khiển điện tử giúp tay lái an toàn hơn và dễ dàng điều khiển chiếc xe.
Hộp số 6 cấp với bộ ly hợp trượt đa đĩa.
Giảm sóc sau được thiết kế đặc biệt, tăng cường khả năng giảm chấn và dễ dàng điều chỉnh
Cụm đồng hồ đặt gọn phía trước, dễ quan sát.
Thân xe nổi bật với bộ tem "lửa".
8->8->8->8->8->8->
Them`
Ngoại hình không thay đổi nhiều, song R1 2009 có nhiều thay đổi trong phần động cơ của chiếc xe.
Ngoại hình không thay đổi nhiều, song R1 2009 có nhiều thay đổi trong phần động cơ của chiếc xe.
Xếp trong hàng siêu môtô, mẫu xe thể thao trẻ trung này của Yamaha luôn được dân chơi xe thể thao tại TP HCM đón nhận. YZF-R1 2009 thừa kế nhiều công nghệ hiện đại từ mẫu xe đua MotoGP M1. R1 trang bị động cơ 998 phân khối, 4 thì làm mát bằng dung dịch.
Sử dụng vật liệu nhẹ để thiết kế khung xe, YZF-R1 2009 cứng cáp hơn so với những đời xe trước. Chiếc xe có tổng trọng lượng khoảng 205 kg.
YZF -R1 2009 gây ấn tượng phần đầu xe với cặp pha projector.
bonus pix
Động cơ 4 thì của YZF-R1 được sản xuất với 16 cổ van được làm bằng titan, với hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hệ thống van hút biến thiên thông minh. YZF-R1 có công suất cực đại tương đương 126 mã lực.
Cặp ống xả được thiết kế lại bề ngoài khá bắt mắt phía đuôi xe.
Cặp thắng (phanh) đĩa trước 310mm với 6 piston thủy lực, bánh sau sử dụng thắng đĩa đơn 220mm. YZF-R1 2009 sử dụng vỏ (lốp) sau 190/55ZR17 tăng cường khả năng bám đường.
Bình xăng YZF-R1 có dung tích 18 lít.
Bộ trợ lực tay lái được điều khiển điện tử giúp tay lái an toàn hơn và dễ dàng điều khiển chiếc xe.
Hộp số 6 cấp với bộ ly hợp trượt đa đĩa.
Giảm sóc sau được thiết kế đặc biệt, tăng cường khả năng giảm chấn và dễ dàng điều chỉnh
Cụm đồng hồ đặt gọn phía trước, dễ quan sát.
Thân xe nổi bật với bộ tem "lửa".
8->8->8->8->8->8->
Them`