Chuyện là thế này:
- Tối qua có em có qua bên Hdradio chỗ Phố Vọng mua cái android box Q3 iv, mang về nhà thì phát hiện ra lỗi rồi điện cho anh chủ cửa hàng là anh Huy, anh rất vui vẻ bảo là khi nào mang qua anh đổi cho cái mới. Ok yên tâm
Chiều nay mang qua đổi thì a Huy không có ở cửa hàng, và lúc này chỉ có 1 nhân nam và nữ, nữ thì đang ngồi máy tính. Thằng nhân viên nam tiếp em(Thằng này hơn tuổi em nhưng nó không đáng để em tôn trọng) thằng này giọng nghệ an hay hà tĩnh gì đó em cũng không rõ lắm. Em mang máy vào cho nó test, sau một lúc nó công nhận là hỏng, và đổi cho em cái máy khác với thái độ cau có. và chuyện bắt đầu từ đây.
- Em: Em bảo đổi cho box mới luôn vì máy em mới lấy tối qua, máy tối qua phụ kiện cũng không đc còn nguyên seal đã bị bóc hết, và đã bị dán tem bảo hành cửa hàng đánh dấu từ tháng 3 rồi, em đoán máy đã có người dùng rồi, lên em yêu cầu đổi full cho em.
- Thằng nhân viên: Máy lấy về cái là dán tem luôn
-Em: (Em nghĩ thầm nó dán tem bảo hành để nó dùng à, sao cái máy mới này nó chưa dán) Em mới lấy tối qua xong, có gì anh đổi cho em
- Thằng nhân viên: Mày đàn bà vừa thôi, không mua cút mẹ mày đi, nó còn lẩm bẩm vào câu chửi nữa....
- Em: (Em cũng tức lắm) Định yêu cầu trả lại tiền, nhưng trong tình huống này không thèm chấp thằng vô học đấy. Em chấp nhận đổi lấy thân máy. Rồi lúc sau gọi điện cho a Huy chủ cửa hàng phản ánh.
Anh Huy bảo a không có cửa hàng em thông cảm, cho a xin lỗi. Anh ấy về lấy tặng cho em con chuột bay và xin lỗi.
Sau vụ việc trên em chỉ muốn anh quán triệt lại nhân viên bán hàng (hay anh em nhà anh) nên có thái độ tôn trọng khách hàng, vì khách hàng là nguồn nuôi sống cửa hàng.
Em cũng rất ấn tượng với anh Huy vì khá là vui tính và luôn tôn trọng khách hàng.
Còn thằng nhân viên kia thì ko thèm chấp cái loại vô học.
Mọi lời nói trên em cam đoan là sự thật, a Huy có thể lấy băng ghi hình cửa hàng ra xem lại.
- Tối qua có em có qua bên Hdradio chỗ Phố Vọng mua cái android box Q3 iv, mang về nhà thì phát hiện ra lỗi rồi điện cho anh chủ cửa hàng là anh Huy, anh rất vui vẻ bảo là khi nào mang qua anh đổi cho cái mới. Ok yên tâm
Chiều nay mang qua đổi thì a Huy không có ở cửa hàng, và lúc này chỉ có 1 nhân nam và nữ, nữ thì đang ngồi máy tính. Thằng nhân viên nam tiếp em(Thằng này hơn tuổi em nhưng nó không đáng để em tôn trọng) thằng này giọng nghệ an hay hà tĩnh gì đó em cũng không rõ lắm. Em mang máy vào cho nó test, sau một lúc nó công nhận là hỏng, và đổi cho em cái máy khác với thái độ cau có. và chuyện bắt đầu từ đây.
- Em: Em bảo đổi cho box mới luôn vì máy em mới lấy tối qua, máy tối qua phụ kiện cũng không đc còn nguyên seal đã bị bóc hết, và đã bị dán tem bảo hành cửa hàng đánh dấu từ tháng 3 rồi, em đoán máy đã có người dùng rồi, lên em yêu cầu đổi full cho em.
- Thằng nhân viên: Máy lấy về cái là dán tem luôn
-Em: (Em nghĩ thầm nó dán tem bảo hành để nó dùng à, sao cái máy mới này nó chưa dán) Em mới lấy tối qua xong, có gì anh đổi cho em
- Thằng nhân viên: Mày đàn bà vừa thôi, không mua cút mẹ mày đi, nó còn lẩm bẩm vào câu chửi nữa....
- Em: (Em cũng tức lắm) Định yêu cầu trả lại tiền, nhưng trong tình huống này không thèm chấp thằng vô học đấy. Em chấp nhận đổi lấy thân máy. Rồi lúc sau gọi điện cho a Huy chủ cửa hàng phản ánh.
Anh Huy bảo a không có cửa hàng em thông cảm, cho a xin lỗi. Anh ấy về lấy tặng cho em con chuột bay và xin lỗi.
Sau vụ việc trên em chỉ muốn anh quán triệt lại nhân viên bán hàng (hay anh em nhà anh) nên có thái độ tôn trọng khách hàng, vì khách hàng là nguồn nuôi sống cửa hàng.
Em cũng rất ấn tượng với anh Huy vì khá là vui tính và luôn tôn trọng khách hàng.
Còn thằng nhân viên kia thì ko thèm chấp cái loại vô học.
Mọi lời nói trên em cam đoan là sự thật, a Huy có thể lấy băng ghi hình cửa hàng ra xem lại.