"Tôi luôn bất mãn với các loại nhãn dán trên trái cây và cảm thấy chúng phải được cải tiến, không chỉ để hiển thị thông tin và khó bóc nữa. Chúng ta mua, rửa và ăn trái cây. Vì vậy, các loại nhãn hiệu phải có ích, đặc biệt là trong công đoạn rửa ráy" - Amron phát biểu với trang công nghệ Gizmag.
Ngoài ra, kỹ sư này còn cho biết, hiện nay, các loại nhãn trái cây thường được thiết kế làm sao để có tuổi thọ cao nhất, dính thật lâu trên trái cây. Người dùng muốn gỡ chỉ còn cách rửa hoặc kỳ cọ thật kỹ.
"Điều quan trọng nhất đối với loại nhãn mới là có thể làm sạch trái cây và không cần phải bóc, vứt bỏ chúng đi", Amron cho biết.
Theo Gizmag