yukisomakio
Member
Chào các bác, nhà em đang sử dụng gói cáp quang Fm + MYTV (485k/tháng) chung 1 đường truyền. Chả là suốt thời gian sử dụng em ít xài gói Mytv. Nhưng mỗi lần bật lên đều là: Giật, đứng hình,... Đỉnh điểm là mấy ngày gần đây, em đi về quê kéo cầu chì xuống. Sau đó mở lên lại thì nó báo như vầy. (Internet thì vẫn hoạt động bình thường)
Tức mình quá em quyết định cắt luôn cái MyTV này và chỉ xài gói cáp quang Fm. Nhưng lên đến Phòng giao dịch VNPT thì lại bảo là không thể cắt được.
Một là phải có xác nhận của kỹ thuật viên, Hai là hoàn trả lại tiền bồi thường.
Sau đó em bảo vậy cho KTV xuống xác nhận đi, thì hôm sau có 1 anh xuống xem. Sau khi mò mẫm, cấu hình đủ kiểu, kêu đồng đội trợ giúp,... thì phán nhẹ nhàng cho em 1 câu: "Cái STB này bị lỗi rồi, em liên hệ với bên bảo trì để người ta bảo hành."
Rồi em hỏi sao bên a không bảo trì luôn, cái này lúc đầu bên a bán cho e chứ ai, thì lại đùn đẩy trách nhiệm cho bên VASC. Cuối cùng e search được chổ bảo trì thì nó nằm ngoài HN.
Mình kêu vậy anh làm giấy xác nhận để e lên PGD e cắt luôn, chứ ko rãnh đâu mà gởi ra HN để bảo trì. Thì được 1 tờ giấy này.
Sau đó lên PGD để xin cắt, thì lúc này lại lôi chiêu cũ ra: Một là a đóng thêm tiền cho đủ thời hạn 24 tháng rồi cắt, Hai là bồi thường phí theo hợp đồng.
Đến đây thì em bó tay với tụi nó: "Chối bỏ trách nhiệm, ép giá khách hàng bằng mọi cách"....
Đây là trường hợp em gặp phải, em post lên đây để các bác xem.
Tức mình quá em quyết định cắt luôn cái MyTV này và chỉ xài gói cáp quang Fm. Nhưng lên đến Phòng giao dịch VNPT thì lại bảo là không thể cắt được.
Một là phải có xác nhận của kỹ thuật viên, Hai là hoàn trả lại tiền bồi thường.
Sau đó em bảo vậy cho KTV xuống xác nhận đi, thì hôm sau có 1 anh xuống xem. Sau khi mò mẫm, cấu hình đủ kiểu, kêu đồng đội trợ giúp,... thì phán nhẹ nhàng cho em 1 câu: "Cái STB này bị lỗi rồi, em liên hệ với bên bảo trì để người ta bảo hành."
Rồi em hỏi sao bên a không bảo trì luôn, cái này lúc đầu bên a bán cho e chứ ai, thì lại đùn đẩy trách nhiệm cho bên VASC. Cuối cùng e search được chổ bảo trì thì nó nằm ngoài HN.
Mình kêu vậy anh làm giấy xác nhận để e lên PGD e cắt luôn, chứ ko rãnh đâu mà gởi ra HN để bảo trì. Thì được 1 tờ giấy này.
Sau đó lên PGD để xin cắt, thì lúc này lại lôi chiêu cũ ra: Một là a đóng thêm tiền cho đủ thời hạn 24 tháng rồi cắt, Hai là bồi thường phí theo hợp đồng.
Đến đây thì em bó tay với tụi nó: "Chối bỏ trách nhiệm, ép giá khách hàng bằng mọi cách"....
Đây là trường hợp em gặp phải, em post lên đây để các bác xem.