MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Chào các bác, nhà em đang sử dụng gói cáp quang Fm + MYTV (485k/tháng) chung 1 đường truyền. Chả là suốt thời gian sử dụng em ít xài gói Mytv. Nhưng mỗi lần bật lên đều là: Giật, đứng hình,... Đỉnh điểm là mấy ngày gần đây, em đi về quê kéo cầu chì xuống. Sau đó mở lên lại thì nó báo như vầy. (Internet thì vẫn hoạt động bình thường)

10660481_765311593510917_1285853729_n.jpg


Tức mình quá em quyết định cắt luôn cái MyTV này và chỉ xài gói cáp quang Fm. Nhưng lên đến Phòng giao dịch VNPT thì lại bảo là không thể cắt được.
Một là phải có xác nhận của kỹ thuật viên, Hai là hoàn trả lại tiền bồi thường.

Sau đó em bảo vậy cho KTV xuống xác nhận đi, thì hôm sau có 1 anh xuống xem. Sau khi mò mẫm, cấu hình đủ kiểu, kêu đồng đội trợ giúp,... thì phán nhẹ nhàng cho em 1 câu: "Cái STB này bị lỗi rồi, em liên hệ với bên bảo trì để người ta bảo hành."

Rồi em hỏi sao bên a không bảo trì luôn, cái này lúc đầu bên a bán cho e chứ ai, thì lại đùn đẩy trách nhiệm cho bên VASC. Cuối cùng e search được chổ bảo trì thì nó nằm ngoài HN.

Mình kêu vậy anh làm giấy xác nhận để e lên PGD e cắt luôn, chứ ko rãnh đâu mà gởi ra HN để bảo trì. Thì được 1 tờ giấy này.

10634289_765312580177485_1059759453_n.jpg



Sau đó lên PGD để xin cắt, thì lúc này lại lôi chiêu cũ ra: Một là a đóng thêm tiền cho đủ thời hạn 24 tháng rồi cắt, Hai là bồi thường phí theo hợp đồng.

Đến đây thì em bó tay với tụi nó: "Chối bỏ trách nhiệm, ép giá khách hàng bằng mọi cách"....

Đây là trường hợp em gặp phải, em post lên đây để các bác xem.
 

ttung94

Active Member
Sau đó em bảo vậy cho KTV xuống xác nhận đi, thì hôm sau có 1 anh xuống xem. Sau khi mò mẫm, cấu hình đủ kiểu, kêu đồng đội trợ giúp,... thì phán nhẹ nhàng cho em 1 câu: "Cái STB này bị lỗi rồi, em liên hệ với bên bảo trì để người ta bảo hành."

Rồi em hỏi sao bên a không bảo trì luôn, cái này lúc đầu bên a bán cho e chứ ai, thì lại đùn đẩy trách nhiệm cho bên VASC. Cuối cùng e search được chổ bảo trì thì nó nằm ngoài HN.

Về nguyên tắc, khi khách hàng báo hỏng thiết bị và yêu cầu được bảo hành hoặc sửa chữa dịch vụ thì VNPT Tỉnh/thành phố có trách nhiệm nhận thiết bị và gửi lại về VASC ở 91 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội để bảo hành. Nếu bên Viễn thông tỉnh không nhận thiết bị của bác, bác cứ khiếu nại lên thẳng ông Giám đốc cho em.
Còn nếu cực chẳng đã thì bác cứ đóng gói STB lại kèm phiếu bảo hành, ghi thêm một tờ giấy nêu rõ thông tin của bác, lỗi của STB rồi gửi thẳng về Trung tâm Bảo hành MyTV, Công ty VASC theo địa chỉ ở trên. Sau đó việc sửa chữa thế nào thì bên VASC sẽ làm việc trực tiếp với bác.
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Bác cứ ra vnpt làm tới tấp vào, làm gì có chuyện đăng ký ở vnpt tỉnh, giờ bảo hành phải gởi về HN, thất lạc ai chịu trách nhiệm. vnpt khu em(phú yên) cứ gọi báo bị lỗi thấy nhân viên chạy xuống nhanh lắm, lại còn cho số di động, bảo cứ gọi thẳng cho nhanh, gọi gọi tổng đài. ko rõ ở nơi khác ra sao
 

Flatland

Well-Known Member
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Trường hợp này bác không cắt được vì hợp đồng đã ký 24 tháng. Nếu cắt trước 24 tháng là bác vi phạm hợp đồng và phải bồi thường hợp đồng.
Tại sao bác không khai thác quyền của mình khi Mytv vi phạm hợp đồng? Vi phạm như thế nào thì bác tự biết.
Tóm lại bác báo ngay cho Mytv gần nhất, yêu cầu sửa chữa, bảo trì đường truyền, bảo hành thiết bị ( bằng văn bản chứ không bằng điện thoại nhé). Nếu sau 1 tuần họ không sửa được thì bác bắt đầu tính ngày để trừ tiền cước tháng ( tổng tiền chiacho 30 ngày). Và chỉ nộp các ngày còn lại. Nếu họ tiếp tục không sửa, bác tiếp tục không thanh toán. Khi nhân viên đến thu tiền, bác tiếp tục phản ánh " tôi không trả tiền vì dịch vụ không được cung cấp" thế thôi.
p/s: mọi giấy tờ trao đổi 2 bên bác đều phải lưu lại ( bản sao) để làm bằng chứng nếu có khiếu kiện.
 
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Cái này bác phải tắt khoảng 30p sau đó bật lại thì mới kết nối được. Lỗi này là do hàng tàu khựa của mytv cung cấp. Có mang Bảo hành cũng chẳng được !
 

boy_hn

Active Member
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Thừa tiền cũng k dùng mytv
 
Ðề: Re: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Sau 1 hồi gọi cho VASC, nói đủ thứ kiểu bla bla bla... giờ nó kêu em lên số 21-23 Hồ văn Huê để bảo hành @@
 
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Bác cứ ra vnpt làm tới tấp vào, làm gì có chuyện đăng ký ở vnpt tỉnh, giờ bảo hành phải gởi về HN, thất lạc ai chịu trách nhiệm. vnpt khu em(phú yên) cứ gọi báo bị lỗi thấy nhân viên chạy xuống nhanh lắm, lại còn cho số di động, bảo cứ gọi thẳng cho nhanh, gọi gọi tổng đài. ko rõ ở nơi khác ra sao

Mỗi chổ nó tùy người bác ạ, chổ e bị toàn sao sao...

Trường hợp này bác không cắt được vì hợp đồng đã ký 24 tháng. Nếu cắt trước 24 tháng là bác vi phạm hợp đồng và phải bồi thường hợp đồng.
Tại sao bác không khai thác quyền của mình khi Mytv vi phạm hợp đồng? Vi phạm như thế nào thì bác tự biết.
Tóm lại bác báo ngay cho Mytv gần nhất, yêu cầu sửa chữa, bảo trì đường truyền, bảo hành thiết bị ( bằng văn bản chứ không bằng điện thoại nhé). Nếu sau 1 tuần họ không sửa được thì bác bắt đầu tính ngày để trừ tiền cước tháng ( tổng tiền chiacho 30 ngày). Và chỉ nộp các ngày còn lại. Nếu họ tiếp tục không sửa, bác tiếp tục không thanh toán. Khi nhân viên đến thu tiền, bác tiếp tục phản ánh " tôi không trả tiền vì dịch vụ không được cung cấp" thế thôi.
p/s: mọi giấy tờ trao đổi 2 bên bác đều phải lưu lại ( bản sao) để làm bằng chứng nếu có khiếu kiện.

Cũng vì cái cam kết 24 tháng mà nó cứ vin vào cái đó để ép e. Thiệt khổ, giờ nó kêu lên vasc bảo hành, ko bảo hành đc nữa em không đóng tiền luôn.

Cái này bác phải tắt khoảng 30p sau đó bật lại thì mới kết nối được. Lỗi này là do hàng tàu khựa của mytv cung cấp. Có mang Bảo hành cũng chẳng được !

Em thử rồi bác, thằng nhân viên xuống nó cũng làm mà chẳng được :D ... Còn bảo hành ko đc là em bỏ luôn, gởi bill về nhà thì đóng cửa. Đến điên với mấy ông này rồi.
 

Flatland

Well-Known Member
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Bác lhoong phải mang đi đâu cả. Gọi Mytv gần nhất đến sửa, nếu họ khăngr định STB hỏng thì yêu cầu các anh bảo hành cho vì các anh lắp đặt cho tôi giờ vẫn còn bảo hành. Nếu các anh nhất định không làm thì tôi cũng tuyên bố không trả cước kể từ bây giờ, cái gì của nhà mạng các anh mời các anh mang đi, cái gì tôi đã trả tiền các anh để lại. Còn các anh mang bảo hành cho tôi thì các anh cũng phải tạm dừng cung cấp dịch vụ cho tôi, các anh có để tôi cũng không trả tiền thời gian này.
Bác cứ Chí Văn Phèo như thế cho em. Tôi ko biết chỗ nào hết, anh mang đến bán cho tôi thì anh phải bảo hành cho tôi.
p.s: Bác yên tâm đi, giờ vnpt họ giao cho từng nhóm nhân viên phụ trách chăm sóc từng khu vực nhỏ rồi, ko phát triển được thuê bao mới mà còn để mất thuê bao đang dùng là ăn 85% lương luôn. ( cái này em chém thêm đấy)
 

laodatma

Member
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Bác ở khu vực nào mà tệ thế? chứ em ở Hà Đông thì chỉ cần biết gõ vnpt (là đơn vị em ký HĐ): lỗi internet hay myTV họ cũng xử lý tuốt, xác định thiết bị nào có vấn đề là có đồ thay dùng tạm luôn. Em dùng fiber home tv nên mọi thiết bị đầu cuối: modem, stb là của vnpt cho mượn (theo HĐ) :D
 

Đôrêmi

Moderator
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Bác lhoong phải mang đi đâu cả. Gọi Mytv gần nhất đến sửa, nếu họ khăngr định STB hỏng thì yêu cầu các anh bảo hành cho vì các anh lắp đặt cho tôi giờ vẫn còn bảo hành. Nếu các anh nhất định không làm thì tôi cũng tuyên bố không trả cước kể từ bây giờ, cái gì của nhà mạng các anh mời các anh mang đi, cái gì tôi đã trả tiền các anh để lại. Còn các anh mang bảo hành cho tôi thì các anh cũng phải tạm cung cấp dịch vụ cho tôi, các anh có để tôi cũng không trả tiền thời gian này.
Bác cứ Chí Văn Phèo như thế cho em. Tôi ko biết chỗ nào hết, anh mang đến bán cho tôi thì anh phải bảo hành cho tôi.
p.s: Bác yên tâm đi, giờ vnpt họ giao cho từng nhóm nhân viên phụ trách chăm sóc từng khu vực nhỏ rồi, ko phát triển được thuê bao mới mà còn để mất thuê bao đang dùng là ăn 85% lương luôn. ( cái này em chém thêm đấy)

Like bác 1 nhát, bác chủ thớt cứ làm như thế này đảm bảo chúng nó phải làm nhanh gọn cho bác, VNPT chỗ bác tệ nhỉ, chỗ em thì quá nhanh gọn, hỏng là mang cái khác đến đổi ngay.
 

portlet

Member
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Trường hợp này bác không cắt được vì hợp đồng đã ký 24 tháng. Nếu cắt trước 24 tháng là bác vi phạm hợp đồng và phải bồi thường hợp đồng.
Tại sao bác không khai thác quyền của mình khi Mytv vi phạm hợp đồng? Vi phạm như thế nào thì bác tự biết.
Tóm lại bác báo ngay cho Mytv gần nhất, yêu cầu sửa chữa, bảo trì đường truyền, bảo hành thiết bị ( bằng văn bản chứ không bằng điện thoại nhé). Nếu sau 1 tuần họ không sửa được thì bác bắt đầu tính ngày để trừ tiền cước tháng ( tổng tiền chiacho 30 ngày). Và chỉ nộp các ngày còn lại. Nếu họ tiếp tục không sửa, bác tiếp tục không thanh toán. Khi nhân viên đến thu tiền, bác tiếp tục phản ánh " tôi không trả tiền vì dịch vụ không được cung cấp" thế thôi.
p/s: mọi giấy tờ trao đổi 2 bên bác đều phải lưu lại ( bản sao) để làm bằng chứng nếu có khiếu kiện.

Cái kiểu nói bọn VNPT ko trả tiền vì dịch vụ MyTV bị lởm, nhiều khi bi nó cắt luôn đường Fiber chứ ko đùa đâu :D
 

caothudeche

Moderator
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Thấy mấy ông dùng MyTV có vẻ kênh kiệu lắm. Nào là thích xem gì có cái đấy, lại còn xem lại được nữa...
Sang nhà đứa em cũng dùng MyTV, có vẻ nó tự hào lắm. Anh thích xem gì thì xem. Khổ nỗi em nó đâu biết anh nó cũng xếp vào hàng Videophile.
Ngồi xem mấy chương trình SD giật như bổ củi. HD thì thôi khỏi xem 1p chờ 5p load.
Chương trình thì toàn loại đi ăn cắp bản quyền. Thực sự là ăn cắp của nước ngoài thì bán cũng chả sao, nhưng mình ghét nhất là ăn cắp của các nhóm rip về upload lên.
 

Flatland

Well-Known Member
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Thấy mấy ông dùng MyTV có vẻ kênh kiệu lắm. Nào là thích xem gì có cái đấy, lại còn xem lại được nữa...
Sang nhà đứa em cũng dùng MyTV, có vẻ nó tự hào lắm. Anh thích xem gì thì xem. Khổ nỗi em nó đâu biết anh nó cũng xếp vào hàng Videophile.
Ngồi xem mấy chương trình SD giật như bổ củi. HD thì thôi khỏi xem 1p chờ 5p load.
Chương trình thì toàn loại đi ăn cắp bản quyền. Thực sự là ăn cắp của nước ngoài thì bán cũng chả sao, nhưng mình ghét nhất là ăn cắp của các nhóm rip về upload lên.
Cắt thì đăng ký mới. 220k gói 12Mb chẳng thích hơn à?
 
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Thấy mấy ông dùng MyTV có vẻ kênh kiệu lắm. Nào là thích xem gì có cái đấy, lại còn xem lại được nữa...
Sang nhà đứa em cũng dùng MyTV, có vẻ nó tự hào lắm. Anh thích xem gì thì xem. Khổ nỗi em nó đâu biết anh nó cũng xếp vào hàng Videophile.
Ngồi xem mấy chương trình SD giật như bổ củi. HD thì thôi khỏi xem 1p chờ 5p load.
Chương trình thì toàn loại đi ăn cắp bản quyền. Thực sự là ăn cắp của nước ngoài thì bán cũng chả sao, nhưng mình ghét nhất là ăn cắp của các nhóm rip về upload lên.
nếu bác thường xuyên xem tv thì xem lại thì rất tốt các kênh dc hỗ trợ thì có thể xem lại cách đó 1 tuần. còn xem phim truyện trong mytv thì sẽ không thể so sánh với các thiết bị chuyên dùng để xem phim như HD player dc.
 

phakhadi

Member
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

nếu bác thường xuyên xem tv thì xem lại thì rất tốt các kênh dc hỗ trợ thì có thể xem lại cách đó 1 tuần. còn xem phim truyện trong mytv thì sẽ không thể so sánh với các thiết bị chuyên dùng để xem phim như HD player dc.

bác dùng MyTV của nhà đài nào mà có thể xem lại 1 tuần vậy ?
 

caothudeche

Moderator
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

nếu bác thường xuyên xem tv thì xem lại thì rất tốt các kênh dc hỗ trợ thì có thể xem lại cách đó 1 tuần. còn xem phim truyện trong mytv thì sẽ không thể so sánh với các thiết bị chuyên dùng để xem phim như HD player dc.
Càng già lại càng dở bác ạ. Nhu cầu dùng TV chỉ xem tin tức, vài kênh giải trí của VTV. Thi thoảng hết cái xem thì nhảy qua mấy kênh như HBO, Star Movie, tạt qua xem cho đỡ chán chứ toàn phim xem hết cả rồi.
Giờ thời gian giành cho TV nó ít dần. Đi làm, xem phim, lướt web, game... truyền hình thành thứ yếu, nhưng lại là thiết yếu.
 
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

iptv mytv hình như đã đến giới hạn của TB xem cùng lúc nên mytv đã giảm bit các kiểu nhưng mà vẫn lag .?
 

hoatienii

Member
Ðề: MYTV - Chất lượng dịch vụ quá tệ

Mấy bác thế nào chứ chỗ mình ok, vừa xem 1 kênh SD trên STB, 1 kênh HD trên smartTV ngon lành.
 
Bên trên