Chỉ mình cách chuyển vùng bh WD với.
Mình thì gà tiếng anh, chắc pó cẳng rồi
Qua tết bên WD sẽ ko cho chuyển vùng bh hdd nữa các bác nhé.
Ở VN thì cứ mua hàng C.ty cho nó đàng hoàng, BH tử tế chứ sao lại cứ thích mua hàng kẹp, hàng lậu về rồi lại đòi hỏi. Ơ, thế thì các NPP chính thức chết hết rồi còn cái gì nữa?!
Qua Tết, tất cả các hàng xách tay hay ngoài luồng đối với các Cty nhập khẩu chính thức đều ko dc BH chính hãng tại VN nữa nhé! Mua đâu BH ở đấy.
Dạ ai cũng biết thế. Nhưng có nhiều hãng họ làm bảo hành toàn cầu bác ạ...Dell, Apple,..v.v... Với lại mua ở nước ngoài nghĩa là họ đang ở nước ngoài mới mua...
Mai mốt bác chịu khó đóng góp hơn là bàn ra nhé...
Dạ ai cũng biết thế. Nhưng có nhiều hãng họ làm bảo hành toàn cầu bác ạ...Dell, Apple,..v.v... Với lại mua ở nước ngoài nghĩa là họ đang ở nước ngoài mới mua...
Mai mốt bác chịu khó đóng góp hơn là bàn ra nhé...
Ủa, vậy mấy ngày nữa là WD hết cho chuyển vùng BH hả bác.
Nếu cứ đúng luật tự do Thương mại toàn cầu thì hàng xịn, cho dù mua bất kì tại nước nào thì cũng có thể được BH xịn tại 1 nước khác, miễn là hãng mẹ ok. Những trường hợp khó khăn còn lại là do thị trường tại nước đó ko minh bạch, có biểu hiện dối trá, buôn lậu, luật lệ khó khăn...trong đó có Việt Nam. Hic
Mà em thấy, riêng với ổ cứng thì hàng ngoài thường chênh với hàng C.ty xịn từ 1-300 tùy loại. nếu thế thì em cứ chọn hàng C.ty cho lành, có gì đỡ rách việc lằng nhằng trong BH
VD: Táo nó BH quốc tế thật đấy, nhưng riêng ở VN thì không nhé! Mua ở đâu BH ở đấy trừ khi mua ở các đại lý pp VN có tên trên trang chủ của Táo. Nhiều hãng điện tử khác cũng thế.
Good day!
Thank you for contacting Western Digital technical support and customer service. My name is Tracy and it is my pleasure to be working with you on this case.
We are really sorry that Western Digital do not provide global warranty. Our warranty policy indicates that no limited warranty is provided by Western Digital unless your product was purchased from an authorized distributor or authorized reseller.
So in your case, you can claim warranty in the place that you purchased the drive. Our APAC support center only have limited support, we cannot do RMA for you but we are more than happy to assist you for troubleshooting.
We greatly apologize for the inconvenience this issue has caused you.
Should you have further concerns, please feel free to let me know.
Sincerely,
TRACY VO