Gã khổng lồ phần mềm vừa tung ra 2 video quảng cáo thể hiện những điểm nổi bật về khía cạnh xã hội trong sự kết hợp dữ liệu Facebook vào công cụ tìm kiếm Bing với tiêu chí "Bing and decide, with your friend."
Bing cũng đã kích hoạt tính năng Facebook Like đầu tuần này, người dùng sẽ nhận được kết quả được cá nhân hóa dựa trên khuyến nghị từ bạn bè trên Facebook của họ. Tính năng này giúp người dùng thu hẹp sự chọn trong tìm kiếm dựa trên những gì bạn bè họ thích.
Giám đốc phụ trách phát triển dịch vụ tìm kiếm Bing, ông Stefan Weitz tuyên bố phương thức tìm kiếm truyền thống, điển hình như Google sẽ thất bại. Ông tin rằng mô hình tìm kiếm hơn mười năm tuổi của Google sẽ không còn hoạt động tốt nữa: "Về cơ bản, cơ chế tìm kiếm đã không hề thay đổi trong suốt 12 năm qua. Phương thức tìm kiếm truyền thống sẽ thất bại. Các khái niệm tiêu chuẩn của việc tìm kiếm như tìm các đoạn văn có nội dung liên quan, những links liên kết... những khái niệm đó không còn hiệu quả nữa."
Bing cũng đã dần dần gia tăng thị phần tại thị trường Mỹ trong thời gian gần đây. Theo số liệu thống ke của comScore, Bing chiếm 14,1% so với 65,4% thị phần của Google. Từ tháng 10 năm ngoái đến nay, tốc độ phát triển của Bing đã nhanh hơn Google.
[video=youtube;b0rbyDAQWJY]http://www.youtube.com/watch?v=b0rbyDAQWJY&feature=player_embedded[/video]
[video=youtube;zzetIySG_L0]http://www.youtube.com/watch?v=zzetIySG_L0&feature=player_embedded[/video]
Bing cũng đã kích hoạt tính năng Facebook Like đầu tuần này, người dùng sẽ nhận được kết quả được cá nhân hóa dựa trên khuyến nghị từ bạn bè trên Facebook của họ. Tính năng này giúp người dùng thu hẹp sự chọn trong tìm kiếm dựa trên những gì bạn bè họ thích.
Giám đốc phụ trách phát triển dịch vụ tìm kiếm Bing, ông Stefan Weitz tuyên bố phương thức tìm kiếm truyền thống, điển hình như Google sẽ thất bại. Ông tin rằng mô hình tìm kiếm hơn mười năm tuổi của Google sẽ không còn hoạt động tốt nữa: "Về cơ bản, cơ chế tìm kiếm đã không hề thay đổi trong suốt 12 năm qua. Phương thức tìm kiếm truyền thống sẽ thất bại. Các khái niệm tiêu chuẩn của việc tìm kiếm như tìm các đoạn văn có nội dung liên quan, những links liên kết... những khái niệm đó không còn hiệu quả nữa."
Bing cũng đã dần dần gia tăng thị phần tại thị trường Mỹ trong thời gian gần đây. Theo số liệu thống ke của comScore, Bing chiếm 14,1% so với 65,4% thị phần của Google. Từ tháng 10 năm ngoái đến nay, tốc độ phát triển của Bing đã nhanh hơn Google.
[video=youtube;b0rbyDAQWJY]http://www.youtube.com/watch?v=b0rbyDAQWJY&feature=player_embedded[/video]
[video=youtube;zzetIySG_L0]http://www.youtube.com/watch?v=zzetIySG_L0&feature=player_embedded[/video]
Nguồn: XALỘSỐ