terabyte
Banned
Chẳng rõ Apple đã đắt tội gì với Microsoft hay gã khổng lồ phần mềm ghen tức với thành công của của đối thủ mà iPad liên tục trờ thành mục tiêu công kích của gã khổng lồ phầm mềm. Chỉ vài ngày ngắn ngủi, 2 đoạn quảng cáo "phản cảm" của Microsoft nối tiếp nhau xuất hiện.
Lần này Microsoft tập trung vào tính năng multitask, Office (thứ mà họ sợ mất thị phần nên không dám ra tung ra phiên bản iOS), khả năng mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD và khả năng điều khiển máy in.
Công bằng mà nói, những điều mà Microsoft chỉ ra là chính xác (vì đó là những hạn chế của iPad, vốn hướng đến tính năng giải trí thay vì công việc như tablet Windows 8) nhưng cách mà gã khổng lồ phần mềm so sánh cực kỳ phản cảm và chỉ với mục đích duy nhất là dìm hàng đối thủ. Fan dìm hàng đối thủ là chuyện bình thường nhưng bản thân một công ty lớn tầm cỡ như Microsoft làm điều đó thì có vẻ như họ đang có vấn đề, nhất là khi doanh số iPad áp đảo hoàn toàn tablet Windows 8/RT. Thậm chí doanh số máy tính bảng của Microsoft còn thua xa cả Android.
Với tình hình như hiện tại, chúng ta hứa hẹn sẽ còn nhìn thấy nhiều đoạn quảng cáo "phản cảm" từ Microsoft xuất hiện trong thời gian tới.
Tuy nhiên, về mức độ phản cảm thì đoạn quảng cáo mới này có lẽ vẫn chưa bằng người tiền nhiệm: http://www.hdvietnam.com/diendan/156-thiet-bi-di-dong/593139-microsoft-lai-dim-hang-ipad.html
Lần này Microsoft tập trung vào tính năng multitask, Office (thứ mà họ sợ mất thị phần nên không dám ra tung ra phiên bản iOS), khả năng mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD và khả năng điều khiển máy in.
[video=youtube;zgu9uo2UpPg]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=zgu9uo2UpPg[/video]
Công bằng mà nói, những điều mà Microsoft chỉ ra là chính xác (vì đó là những hạn chế của iPad, vốn hướng đến tính năng giải trí thay vì công việc như tablet Windows 8) nhưng cách mà gã khổng lồ phần mềm so sánh cực kỳ phản cảm và chỉ với mục đích duy nhất là dìm hàng đối thủ. Fan dìm hàng đối thủ là chuyện bình thường nhưng bản thân một công ty lớn tầm cỡ như Microsoft làm điều đó thì có vẻ như họ đang có vấn đề, nhất là khi doanh số iPad áp đảo hoàn toàn tablet Windows 8/RT. Thậm chí doanh số máy tính bảng của Microsoft còn thua xa cả Android.
Với tình hình như hiện tại, chúng ta hứa hẹn sẽ còn nhìn thấy nhiều đoạn quảng cáo "phản cảm" từ Microsoft xuất hiện trong thời gian tới.
Tuy nhiên, về mức độ phản cảm thì đoạn quảng cáo mới này có lẽ vẫn chưa bằng người tiền nhiệm: http://www.hdvietnam.com/diendan/156-thiet-bi-di-dong/593139-microsoft-lai-dim-hang-ipad.html