Tình hình như sau: khoảng vào đầu T8/2012 mình có mua HD player PCH C300 tại Công ty FPT phân phối, tuy nhiên trong quá trình sử dụng mình gặp lỗi treo máy hoặc không có tiếng không hình đối với một số phim Bluray, đồng thời mình có hỏi a MrBO (chuyên nghiên cứu sử dụng rất nhiều các sản phẩm HDP) về các các vấn đề này, đồng thời mình thử khởi động lại máy, reset...đồng thời xem lại các phim lúc trước con C300 xem được nhưng không thể xem được, tín hiệu HDMI của Receiver chóp tắt liên tục, nếu khởi động lại Receiver thì xem lại các file phim bình thường. Do đó mình nghĩ do lỗi của Receiver (định đi sắm e mới vì quá bực), nhưng sau đó mình có mượn đầu C200 của người bạn thì xem bình thường và Receiver hoạt động tốt. Sau khoảng hơn 3 tuần kể tù lúc sử dụng C300 xuất hiện tình trạng khi khởi động mắc dù cắm ngõ HDMI trực tiếp vào TV hoặc vào Receiver lúc khởi động lên màn hình màu xanh lá cây và không có hình ảnh (màn hình TV và tín hiệu vào Rec tối ôm).
Từ những lý do trên, mình đã liên hệ trên diễn đàn hỏi anh nick PCH về địa chỉ bảo hành của FPT (tại phòng CEO lầu 3 63 Võ Văn Tần lúc đầu vào hỏi cũnng kô ai biết sản phẩm này do ai bảo hành) vào ngày 27/9/2012, tôi có gặp Mr Hiển, a có nhận lại C300 để kiểm tra và yêu cầu xuất trình Hóa đơn mua hàng và Phiếu bảo hành nhưng tôi không có, lý do trên sản phẩm khi xuất bán đã dán tem bảo hành của Công ty (giống như mua các thiết bị tin học) đồng thời do trước đây mình đã mua dùm mấy người bạn của bên HD media CMT8 (T6/2012) 02 con PCH C300 cũng không có hóa đơn và Phiếu bảo hành chỉ có dán tem bảo hành trên sản phẩm. Máy của tôi nhờ người nhà mua trực tiếp từ Công ty FPT nên khẳng định không cần giấy bảo hành và Công ty sẽ kiểm tra sản phẩm và báo lại (sau rất nhiều lần liên hệ với Mr Hiển nhưng không trả lời và thông tin gì, duy nhất 1 lần trả lời tin nhắn đang check báo sớm vào ngày 8/10. Mãi đến ngày 10/10 (tức sau hơn 10 ngày) vì quá sốt ruột và bực bội vì cách làm việc của đại diện công ty, tôi lên trực tiếp Công ty không có a Hiển, tôi gọi và được trả lời nếu đến cuối tuần bộ phận kiểm tra chưa xong, thì sẽ sắp xếp cho tôi mượn máy khác để sử dụng, tuy nhiên đến ngày hôm nay 12/10 gọi lại vẫn không được hồi âm.
Thiết nghĩ công ty FPT là một trong những công ty có uy tín, đồng thời sản PCH C300 là một trong những sản phẩm HD Player cao cấp so với các sản phẩm khác trên thị trường VN thế mà chính sách hậu mãi quá tệ. Do vậy, nếu các bác nào đã mua trực tiếp từ Mỹ từ qua Mỹ bảo hành, quên chuyện bảo hành tại VN, vừa bị hành vừa tức.
Từ những lý do trên, mình đã liên hệ trên diễn đàn hỏi anh nick PCH về địa chỉ bảo hành của FPT (tại phòng CEO lầu 3 63 Võ Văn Tần lúc đầu vào hỏi cũnng kô ai biết sản phẩm này do ai bảo hành) vào ngày 27/9/2012, tôi có gặp Mr Hiển, a có nhận lại C300 để kiểm tra và yêu cầu xuất trình Hóa đơn mua hàng và Phiếu bảo hành nhưng tôi không có, lý do trên sản phẩm khi xuất bán đã dán tem bảo hành của Công ty (giống như mua các thiết bị tin học) đồng thời do trước đây mình đã mua dùm mấy người bạn của bên HD media CMT8 (T6/2012) 02 con PCH C300 cũng không có hóa đơn và Phiếu bảo hành chỉ có dán tem bảo hành trên sản phẩm. Máy của tôi nhờ người nhà mua trực tiếp từ Công ty FPT nên khẳng định không cần giấy bảo hành và Công ty sẽ kiểm tra sản phẩm và báo lại (sau rất nhiều lần liên hệ với Mr Hiển nhưng không trả lời và thông tin gì, duy nhất 1 lần trả lời tin nhắn đang check báo sớm vào ngày 8/10. Mãi đến ngày 10/10 (tức sau hơn 10 ngày) vì quá sốt ruột và bực bội vì cách làm việc của đại diện công ty, tôi lên trực tiếp Công ty không có a Hiển, tôi gọi và được trả lời nếu đến cuối tuần bộ phận kiểm tra chưa xong, thì sẽ sắp xếp cho tôi mượn máy khác để sử dụng, tuy nhiên đến ngày hôm nay 12/10 gọi lại vẫn không được hồi âm.
Thiết nghĩ công ty FPT là một trong những công ty có uy tín, đồng thời sản PCH C300 là một trong những sản phẩm HD Player cao cấp so với các sản phẩm khác trên thị trường VN thế mà chính sách hậu mãi quá tệ. Do vậy, nếu các bác nào đã mua trực tiếp từ Mỹ từ qua Mỹ bảo hành, quên chuyện bảo hành tại VN, vừa bị hành vừa tức.