Lazada giao thừa Tivi xử lý sao các b?

tuan_vip

Member
Chào các bạn

Mình có order 1 đơn hàng mua TV trên Lazada trong ngày flash sales. Ngay sau đó mình đã hủy đơn hàng và đã được hoàn tiền thành công. Tuy nhiên Lazada vẫn giao chiếc TV này đến nhà mình. Mình đã liên hệ Lazada nhiều lần để thu hồi nhưng chưa thấy đến lấy gì cả. Gọi tổng đài, liên lạc qua mail thì mỗi lần gặp 1 người phải trình bày đi trình bày lại rất mệt mà mục đích là muốn trả lại cho Lazada thôi.

Các bạn giúp mình xem xử lý thế nào chứ để chật nhà quá, đã gần 1 tháng rồi.
 

hanhhon

Active Member
lần đầu em nghe khách hàng của lzd phàn nàn vì giao thừa hàng đấy ạ :D
Đợt rồi khuyến mại lazada bị quá tải, lỗi hệ thống nhiều vô kể. em đặt hộ ông hàng xóm con 49x7000d giá 13tr5 mà bị hủy vì lí do hết hàng mới cay.
 

ailangthang

Active Member
Pác chủ kiện Lazada liền, làm ăn thế này thì thật là tắc trách. Pác gọi điện lên Lazada chửi cho 1 mạch để xem lần sau có dám giao thừa nữa ko hử....
 

tuan_vip

Member
Pác chủ kiện Lazada liền, làm ăn thế này thì thật là tắc trách. Pác gọi điện lên Lazada chửi cho 1 mạch để xem lần sau có dám giao thừa nữa ko hử....
Khổ mỗi lần gọi điện lên lại gặp 1 em lại phải trình bày lại từ đầu tốn bao tiền điện thoại, bực mình bỏ ra xài giờ
 

ailangthang

Active Member
em là nhân viên lazada đây, bác cho em địa chỉ và số mobile e qua mang về
Pác cứ pm vào chỗ kín của pác chủ là pác chủ "lật đật trình bày ngay" :D

Khổ mỗi lần gọi điện lên lại gặp 1 em lại phải trình bày lại từ đầu tốn bao tiền điện thoại, bực mình bỏ ra xài giờ
Được nghe em í tiếp chuyện là sướng rùi pác, e mỗi lần gọi lên toàn là em trai ko nè :(
 
Hic...ngược đời nhỉ? Lazada ko có hàng giao mà vẫn cập nhật trạng thái là Giao hàng thành công. Khiếu nại mãi, tốn bao nhiêu tiền điện thoại và công sức email mới đòi lại đc tiền sau mấy tuần :-(
 
Bên trên