Theo tài liệu từ bộ phận bảo hành Apple Care, "Quả táo" đang tích cựu tìm hiểu nguyên nhân phát sinh lỗi khi truy cập mạng bằng Wi-Fi trên máy tính bảng thế hệ mới. Kể từ khi được bán ra vào giữa tháng trước, nhiều người dùng phiên bản iPad WiFi đã gặp phải một số vấn đề về kết nối WiFi như mất kết nối, tốc độ tải/đăng chậm, hay thậm chí là không thể dò ra sóng WiFi. Căn cứ theo hướng dẫn của tài liệu, các cửa hàng khi gặp phản hồi về WiFi của iPad 2012 cần giữ máy lại để kiểm tra. Một topic được lập ra trên diễn đàn của Apple về vấn đề Wi-Fi đã nhận được 700 phản hồi với tình trạng tương tự.
Theo trang tin 9to5mac, vấn đề trên chỉ xảy ra với model iPad Wi-Fi, còn phiên bản 4G LTE hầu như không có do khả năng kết nối mạnh hơn nhờ miếng nhựa đen ở trên đỉnh. Sản phẩm sau khi được giữ lại (bao gồm cả phụ kiện), sẽ được đóng gói và gửi thẳng về Apple để kiểm tra, đồng thời khách hàng sẽ được đổi một chiếc iPad mới. Trước đó, iPad thế hệ thứ 3 của Apple cũng từng gặp phải các vấn đề như nóng máy và thông báo dung lượng pin sạc không chính xác.
Để khắc phục tạm thời lỗi Wi-Fi trên iPad 3, trang công nghệ Cnet cho rằng, người dùng nên khởi động lại thông số mạng bằng cách vào Settings (Cài đặt), rồi đến General (Cài đặt chung), Reset (Khôi phục cài đặt) và nhấp vào Reset Network Settings (Khôi phục cài đặt mạng). Sau khi iPad khởi động lại, người sử dụng hãy thử kết nối với modem Wi-Fi.
Theo: 9to5mac