nguyenvinh1973
Well-Known Member
Kể từ đầu tháng 8 năm 2013 các điểm bảo hành của ổ cứng WD tại Việt Nam sẽ nhận bảo hành ổ cứng Western Digital với điều kiện khách hàng phải tự vào trang Web của hãng WD tạo mã khách hàng khai báo việc trục trặc của ổ cứng, gọi là RMA ( Return Mechandise Authorization) sau đó mới đem ổ cứng ra trung tâm bảo hành.
Cách tạo RMA cho ổ cứng Western Digital muốn mang đi bảo hành như sau:
- Quý khách truy cập vào trang chủ của WD : WD - Service & Support Home
- Sau đó Warranty & RMA Service tiếp tục vào End User Customers vào tiếp Product Replacement (RMA) sau đó ấn vào nút Continue to WD Support Portal.
- Bước tiếp theo quý khách sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản của mình (Tài khoản này có mục để khai báo giống như khai báo ID để vào được các diễn đàn) sau khi khai báo xong tài khoản quý khách sẽ khởi tạo RMA cho ổ cứng WD cần bảo hành. Trường hợp quý khách chưa có tài khoản có thể tự đăng ký bằng cách ấn vào nút Click here sau đó điền thông tin vào biểu mẫu đã có sẵn, lưu ý phải có địa chỉ Email để nhận thư phản hồi của WD thì quá trình khởi tạo RMA mới cho phép
- Sau khi tạo xong TK quý khách sẽ vào mục Produc Registration để đăng nhập thông số của ổ cứng bị lỗi
- Sau khi đăng ký ổ cứng xong quý khách chọn mục Product Replacement hoặc mục RMA
- Hiện ra giao diện mới và ấn vào nút Standart Replacement button
- Chọn Serie sản phẩm đã đăng ký ở các bước trước đó và ấn nút Return Reason
- Chọn tiếp Continue button
- Chọn tiếp Create RMA
- Đợi khoảng 10 giây sẽ hiện ra mã số RMA, bạn cần chép số RMA này và dán số RMA lên ổ cứng để nhân viên bào hành khai báo với hệ thống.
Chú ý: Chỉ tạo được một lần cho 1 ổ cứng, có ổ thứ 2 bị lỗi phải làm lại các bước như ban đầu. Trong vòng 30 ngày sau khi có mã RMA nếu quý khách không mang ra trung tâm bảo hành để đổi ổ mới thi mã RMA sẽ không có hiệu lực quý khách phải làm mã RMA mới cho ổ cứng cần bảo hành.
Hướng dẫn được Bán Đầu phát HD giá rẻ tại hà nội - Siêu thị biên soạn.
Nguồn: Hướng dẫn tạo RMA để bảo hành ổ cứng WD tại
http://phimhd1080.com/upload/application/admin/image/3_ product-replacement.jpg
Cách tạo RMA cho ổ cứng Western Digital muốn mang đi bảo hành như sau:
- Quý khách truy cập vào trang chủ của WD : WD - Service & Support Home
- Sau đó Warranty & RMA Service tiếp tục vào End User Customers vào tiếp Product Replacement (RMA) sau đó ấn vào nút Continue to WD Support Portal.
- Bước tiếp theo quý khách sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản của mình (Tài khoản này có mục để khai báo giống như khai báo ID để vào được các diễn đàn) sau khi khai báo xong tài khoản quý khách sẽ khởi tạo RMA cho ổ cứng WD cần bảo hành. Trường hợp quý khách chưa có tài khoản có thể tự đăng ký bằng cách ấn vào nút Click here sau đó điền thông tin vào biểu mẫu đã có sẵn, lưu ý phải có địa chỉ Email để nhận thư phản hồi của WD thì quá trình khởi tạo RMA mới cho phép
- Sau khi tạo xong TK quý khách sẽ vào mục Produc Registration để đăng nhập thông số của ổ cứng bị lỗi
- Sau khi đăng ký ổ cứng xong quý khách chọn mục Product Replacement hoặc mục RMA
- Hiện ra giao diện mới và ấn vào nút Standart Replacement button
- Chọn Serie sản phẩm đã đăng ký ở các bước trước đó và ấn nút Return Reason
- Chọn tiếp Continue button
- Chọn tiếp Create RMA
- Đợi khoảng 10 giây sẽ hiện ra mã số RMA, bạn cần chép số RMA này và dán số RMA lên ổ cứng để nhân viên bào hành khai báo với hệ thống.
Chú ý: Chỉ tạo được một lần cho 1 ổ cứng, có ổ thứ 2 bị lỗi phải làm lại các bước như ban đầu. Trong vòng 30 ngày sau khi có mã RMA nếu quý khách không mang ra trung tâm bảo hành để đổi ổ mới thi mã RMA sẽ không có hiệu lực quý khách phải làm mã RMA mới cho ổ cứng cần bảo hành.
Hướng dẫn được Bán Đầu phát HD giá rẻ tại hà nội - Siêu thị biên soạn.
Nguồn: Hướng dẫn tạo RMA để bảo hành ổ cứng WD tại
http://phimhd1080.com/upload/application/admin/image/3_ product-replacement.jpg
Chỉnh sửa lần cuối: