Nhân dịp phát hành tại thị trường Việt Nam, cũng như mang đến cho người dùng dịch vụ hậu mãi xứng đáng với siêu phẩm HTC One (M8), HTC vừa tung ra gói dịch vụ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Theo đó, khi tham gia đặt hàng trước HTC One (M8) từ ngày 21/04/2014 - 04/05/2014 tại trang web Hay la nguoi dau tien so huu HTC One (M8) Khách hàng sẽ nhận ngay gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với tổng giá trị lên đến trên 18.290.000đ bao gồm:
Bảo hành chính hãng 2 năm.
Ốp lưng bảo vệ thông minh HTC Dot View trị giá 1.500.000đ với 4 màu cho Khách hàng lựa chọn: Đỏ, Cam, Xanh và Xám.
Gói dịch vụ cao cấp Service One trị giá 16.790.000 bao gồm:
1 năm bảo hiểm điện thoại
Dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ
Dịch vụ đăng ký trước giờ phục vụ trực tuyến tại trang web Dịch vụ trực tuyến - LÊN LỊCH HẸN
Tham gia miễn phí các khóa hướng dẫn sử dụng điện thoại
Dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ
Dịch vụ đăng ký trước giờ phục vụ trực tuyến tại trang web Dịch vụ trực tuyến - LÊN LỊCH HẸN
Tham gia miễn phí các khóa hướng dẫn sử dụng điện thoại
Như vậy, với gói bảo hành lên tới 2 năm, HTC One (M8) chính thức trở thành chiếc điện thoại thông minh có thời gian bảo hành lâu nhất tại Việt Nam so với các thương hiệu khác chỉ hỗ trợ thời gian bảo hành 1 năm cho người dùng.
Ngoài ra, chương trình đặt hàng trước là cơ hội cực kỳ HẤP DẪN cho 3.000 Khách hàng đầu tiên nhận được ốp lưng bảo vệ HTC Dot View với giá lên tới 1.500.000 đ. Thời gian bán rời phụ kiện này sau khi chương trình kết thúc vẫn chưa được thông báo vì HTC Dotview đang rất hút hàng ở các nước khác.
Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì, người dùng có thể gọi điện trực tiếp đến dịch vụ Service One để được hỗ trợ. Nhân viên sẽ đến nhận máy và trả máy tận nhà cho Khách hàng sau khi máy được bảo hành xong. Đặc biệt, Khách hàng sẽ được hưởng gói dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí được bảo hiểm bởi AIG Việt Nam, cho những tổn thất bất ngờ xảy ra dẫn đến hư hỏng tính năng hoạt động hoặc hư hỏng cơ học của điện thoại, trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm lần đầu tiên với hạn mức áp dụng dịch vụ: tối đa 16.790.000 đồng cho một sản phẩm trong suốt thời hạn áp dụng dịch vụ.